Cách chuyển định dạng file bằng các công cụ Online miễn phí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng các công cụ trực tuyến miễn phí nếu muốn chuyển đổi định dạng file như từ FLAC thành MP3, hay PDF thành Doc. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.

How to Convert Any File Format Online with Free Tools

Nếu bạn muốn chuyển đổi định dạng file như từ FLAC thành MP3, hay PDF thành Doc, chúng ta không nhất thiết phải cài đặt những phần mềm chuyên dụng. Thay vào đó, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng các công cụ trực tuyến miễn phí, sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.

1. Zamzar: Chuyển đổi mọi định dạng file

Link tới website: http://www.zamzar.com/

Zamzar

Zamzar là một trong những công cụ chuyển đổi phổ biến, và có tuổi đời lâu nhất trên Internet. Được biết, Zamzar hỗ trợ tới 1200 định dạng chuyển đổi khác nhau, giúp người dùng có thể dễ dàng “hô biến” với các tệp tin âm thanh, video, văn bản, hình ảnh, và nhiều hơn thế nữa.

Trang web này cũng đồng thời trích xuất một đường link URL tới tệp tin mới sau khi được chuyển đổi, giúp bạn dễ dàng chia sẻ nó với bạn bè và người thân. Điểm trừ đó là Zamzar chỉ hỗ trợ kích thước tệp tin lên tới tối đa là 100 MB.

2. Cloud Convert: Chuyển đổi các tệp tin trên bộ nhớ đám mây

Link tới website: https://cloudconvert.com/

cloud-convert

Ưu điểm lớn nhất của Cloud Conver đó là nó hỗ trợ khả năng chuyển đổi kích thước tệp tin lên tới 1GB, so với chỉ 100 MB trên Zamzar. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuyển đổi định dạng trực tiếp đối với các tệp tin đang được lưu trữ trên bộ nhớ đám mây như Dropbox, Google Drive, Box, hay OneDrive.

Tuy nhiên, Cloud Convert chỉ hỗ trợ tối đa 208 định dạng tệp tin có thể chuyển đổi, thấp hơn khá nhiều so với Zamzar. Dù vậy, nó vẫn làm việc tốt với hầu hết các định dạng văn bản, audio, video thường gặp.

3. Online-Convert: Chuyển đổi tệp tin media nâng cao

Link tới website:http://www.online-convert.com/

Online-Convert

Cả Zamzar và Cloud Convert đều là những công cụ chuyển đổi theo dạng đơn giản, và phù hợp với đa số người dùng. Tuy nhiên nếu có những yêu cầu cao hơn về chất lượng tệp tin chuyển đổi (chủ yếu là đối với tệp tin video), người dùng có thể tham khảo công cụ miễn phí Online-Convert.

4. Small PDF – Công cụ chuyên chuyển đổi tệp tin PDF

Link tới website:http://smallpdf.com/

Small-PDF

Các tệp tin PDF có thể sẽ khiến không ít người dùng phải đau đầu vì đôi khi bạn không thể sửa đổi được chúng mà phải chuyển đổi thành các định dạng Word, PowerPoint hay Notepad. Để thực hiện điều này, người dùng có thể tham khảo công cụ Small PDF, với một loạt các tính năng chuyển đổi xoay quanh định dạng phổ biến này.

5. Online Font Converter: Chuyển đổi định dạng font

Link tới website:https://onlinefontconverter.com/

Online-font-converter

Trong nhiều trường hợp, đối với cả hệ máy Mac và Windows, bạn nhận được những tệp tài liệu nhưng lại không thể hiển thị do máy không hỗ trợ kiểu font được sử dụng. Công cụ Online Font Converter sẽ khiến vấn đề này trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Tất cả những gì bạn cần làm đó là lựa chọn định dạng cần thiết, sau đó upload tệp tin cần chuyển đổi, để hệ thống nhận diện, sau đó sẽ gửi trả người dùng một file zip có chứa các font chữ cần thiết để đọc tài liệu.

6. Subtitle Fix: Chuyển đổi định dạng phụ đề

Link tới website:http://subtitlefix.com/index.php

Subtitle-fix

Chắc hẳn đã có không ít lần người dùng tải về các bộ phim HD, Blue-Ray và gặp rắc rối trong việc tìm kiếm phụ đề phù hợp với chúng. Đơn giản là vì các tập phim được trích xuất ra rất nhiều bản, thí dụ như CD1, CD2, Extend, hay bản Cut. Do đó, để tìm được tệp tin phụ đề chính xác cũng là một thử thách không nhỏ.

Trong trường hợp sở hữu một file phụ đề chỉ lệch đôi chút so với hình ảnh của bộ phim, người dùng có thể tự chỉnh sửa bằng cách sử dụng công cụ Online miễn phíSubtitle Fix.Các thao tác trên Subtitle Fix là khá đơn giản, và chủ yếu hỗ trợ người dùng chỉnh lại fps, cắt bớt thời gian, và căn chỉnh cho phù hợp với đoạn phim.

7. EzGIF, Imgur – Chuyển đổi tệp tin GIF

Link tới website:http://ezgif.com/ ,http://imgur.com/vidgif

EZGIF

Nếu muốn tạo các tệp tin hình ảnh động GIF để chia sẻ với bạn bè, hoặc dùng trên Facebook, người dùng có thể tham khảo các công cụ nổi tiếng như EzGif hay Imgur. Các trang web này chủ yếu sẽ giúp bạn chuyển đổi, cắt ghép các đoạn chuyển động tùy sở thích khi tải video từ máy tính, hoặc lấy link trực tiếp từ YouTube, Vimeo.

Nguyễn Nguyễn

Theo MakeUseOf

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

"Bỏ túi" mẹo chụp ảnh phong cảnh bằng máy ảnh Sony

"Bỏ túi" mẹo chụp ảnh phong cảnh bằng máy ảnh Sony

Dành cho những ai mới chập chọe bước vào nghề chụp ảnh và ưa thích dòng máy Sony, Websosanh xin được chia sẻ với bạn một số mẹo chụp ảnh phong cảnh, đảm bảo sau đó bạn sẽ có được những bức hình đẹp để đi khoe bạn bè.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!