Cách đan khăn len hoa cúc đẹp mà dễ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đan khăn là một trong những sở thích của các bạn gái khi mùa đông về. Còn gì tuyệt vời bằng khi được đeo chính chiếc khăn mà mình tự đan. Sau đây là hướng dẫn cách đan khăn len hoa cúc.

Nguyên liệu đan khăn len hoa cúc

– Que đan số 3, bạn không nên dùng que đan quá to hoặc quá bé.

– Len 2 sợi. Màu thì tùy bạn, nhưng nên chọn màu gì sáng một chút để có thể làm nổi bật họa tiết hoa cúc.

Cách đan khăn len hoa cúc

Với các bạn gái thích sự nữ tính, điệu đà thì họa tiết hoa cúc là họa tiết mà bạn nên đan cho mùa đông năm nay. Cách đan cũng không phải quá khó nhưng đòi hỏi sự tỉ mẩn một chút, chỉ cần quên 1 mũi đan thôi là cũng thành lỗi rồi.

– Số mũi đan: Công thức chung để tính số mũi: 5*X+2. Bạn có thể chọn X = 10 hoặc X = 12, X = 12 thì khăn sẽ to và đẹp hơn. Với X = 10 số mũi sẽ là 52, còn với X = 12, số mũi sẽ là 62.

– Thứ tự: (trường hợp 52 mũi)

+ Bắt mũi bằng tay trái, dùng 1 que cho chặt.

+ Hàng 1: Đan xuống cả hàng.

+ Hàng 2: Đan xuống mũi 1; từ mũi 2 đến mũi 51 cũng đan xuống nhưng phải vắt 3 vòng ngược chiều kim đồng hồ cho mỗi mũi; đan xuống mũi 52.

+ Hàng 3: Đan xuống mũi 1; dùng que phải nhấc 5 mũi (mũi 2->mũi 6) ra, nhóm thành 1 nhóm, chuyển sang que trái, rồi đan xuống bình thường, sau đó vắt dây từ dưới lên trên, đan xuống 1 lần nữa, vắt lại dây từ dưới lên trên, lặp lại việc đan xuống (step này tạo ra 5 mũi mới thay thế cho 5 mũi cũ bị nhóm lại ở trên); lặp lại tương tự với các nhóm 5 mũi tiếp theo, đến hết mũi 51 thì ta được 10 nhóm mũi; đan xuống mũi 52.

+ Hàng 4: Đan xuống cả hàng.

+ Hàng 5: Đan xuống cả hàng.

+ Hàng 6: Bắt đầu lại từ hàng 2.

Các hàng tiếp theo thì cứ đan theo tổ hợp như trên là được. Bạn đan đến khi nào hết len thì thôi hoặc đan đến lúc cảm thấy dài vừa ý là được. Dưới đây là video hướng dẫn đan khăn len hoa cúc. Chúc các bạn sẽ đan thành công nhé!

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!