Những cách phối đồ với giày da nam cao cổ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một mẫu giày đẹp cần phối hợp đồ đúng chuẩn để tôn dáng cho người mang, giày da nam cao cổ thời trang sẽ phù hợp với kiểu trang phục nào?

Giày da cao cổ dành cho nam giới là một phong cách thời trang mới ngày càng được ưa chuộng vì tính thời trang và lịch lãm. Khác biệt so với kiểu mẫu giày da cổ điển, giày da nam cao cổ được tạo hình với đường nét thời thượng hơn với thân giày bó sát ôm vừa vặn bàn chân, đế được độn cao và cách tân với nhiều kiểu dáng mới mẻ. Lấy cảm hứng từ những mẫu giày Hàn Quốc, giày da nam cao cổ kết hợp được yếu tố lịch lãm và thời trang, phù hợp với cả môi trường công sở hay dành cho các tín đồ thời trang ưa thích sự mới mẻ và phong cách.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những đôi giày da nam cao cổ thì những mẫu cách kết hợp đồ thời trang dưới đây chắc hẳn sẽ khiến bạn quan tâm.

Cách phối hợp giày da cao cổ nam

Phối hợp giày da cao cổ nam và quần short

Một trong những cách kết hợp phổ biến nhất với các mẫu giày nam chính là quần short và áo thun, bạn vừa có thể thoải mái trong bộ đồ mà vẫn năng động, trẻ trung và cá tính. Giày da nam cao cổ với cách kết hợp này sẽ phù hợp với hầu hết các bạn nam, dù bạn có chiều cao trung bình thì vẫn trở nên nổi bật một cách dễ dàng.

 

Kết hợp đồ bò và giày da nam cao cổ

Nằm trong list những item thời trang nổi nhất và không bao giờ lỗi mốt chính là những trang phục jeans, đây cũng là món đồ kết hợp gây ấn tượng với giày da nam cao cổ dáng boot hoặc giày da thuộc cao cổ. Một chút thay đổi trong cách phối đồ tinh tế sẽ đem lại hiệu quả thời trang tốt hơn, tránh sự thô cứng cho set đồ.

Quần Jeans xắn gấu và giày da nam cao cổ

Nếu bạn không có chiều cao lý tưởng thì chọn những mẫu giày da nam cao cổ dáng cổ lửng sẽ là lựa chọn an toàn, tiếp theo là chọn một bộ đồ jeans hoặc quần jeans xắn gấu để hoàn thành set đồ nam tính phù hợp với những buổi đi chơi, dã ngoại.

Những mẫu giày da nam cao cổ được ưa chuộng 2021

Giày boot

Kiểu dáng trẻ trung, dễ kết hợp với trang phục thời trang là những ưu điểm của giày boot, bạn có thể chọn giày boot cao cấp bằng da thật để nhận được những ưu điểm của chất liệu da như thấm hút tốt, mềm mại, ôm vừa vặn với bàn chân và sử dụng bền bỉ. 

Giày da thuộc

Mang phong cách bụi bặm, các loại giày da nam cao cổ được làm bằng da thuộc sẽ khiến bạn nổi bật hơn hẳn mà không cần đến những trang phục cầu kỳ, đôi giày có thể theo bạn trong nhiều sự kiện và hoàn cảnh khác nhau, giúp bạn trở nên phong cách và năng động. Chất liệu giày da thuộc bạn nên đầu tư cần tốt một chút để bạn có thể mang được lâu hơn và tránh bị bám bụi, xước và đổi màu lớp da thuộc.

Giày lười

Trẻ trung, thông dụng và hợp thời trang là những gì mà một đôi giày lười đem lại cho bạn, những mẫu giày da nam cao cổ dáng giày lười là lựa chọn thú vị dành cho những bạn trẻ và cả nam giới trung niên. Ưu điểm dễ sử dụng hàng ngày với kiểu dáng lịch lãm phù hợp với cả môi trường công sở và khi bạn muốn dạo chơi ngoài phố, đôi giày lười dành cho nam giới xứng đáng là một item yêu thích trong tủ giày của bạn.

Giày da nam cao cổ buộc dây

Thiết kế buộc dây giúp cho mẫu giày da nam cao cổ nổi bật hơn hẳn, thoát khỏi định kiến một đôi giày da trơn không có điểm nhấn nhàm mắt, giày da nam cao cổ buộc dây đã tạo nên vẻ đẹp vừa sang trọng, lịch lãm lại vừa cá tính.

Giày da nam đế cao

Không chỉ giúp tăng chiều cao cho những bạn đang muốn cải thiện vóc dáng, giày da nam cao cổ đế cao còn giúp tôn dáng hơn hẳn so với một đôi giày đế thấp. Những mẫu giày da nam cao cổ đế cao cũng sẽ tạo sự cân đối hơn hẳn so với giày đế thường, bạn nên ưu tiên chọn giày da nam đế cao nếu muốn chọn giày da nam cao cổ.

Trên đây là những gợi ý về các mẫu giày da nam cao cổ và cách phối hợp đồ đẹp mắt với giày da nam cao cổ, hi vọng các bạn nam có thể tìm được một đôi giày yêu thích với phong cách của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các tiêu chí chọn mua một đôi giày da nam cao cấp

Các tiêu chí chọn mua một đôi giày da nam cao cấp

Những mẫu giày da nam cao cấp đem lại cho người sử dụng những giá trị không thể đong đếm bằng tiền bạc, vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không tậu cho mình một đôi giày da thật sự chất lượng.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!