Cách điều chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh giá rẻ Sanyo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tham khảo cách điều chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh Sanyo để giúp các loại thực phẩm luôn tươi ngon với dòng tủ lạnh giá rẻ này

Một số người mới mua tủ lạnh Sanyo không biết điều chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh Sanyo như thế nào, dưới đây, Websosanh hướng dẫn bạn cách điều chỉnh mức nhiệt độ trên tủ lạnh Sanyo.

cách điều chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh Sanyo

cách điều chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh Sanyo

Hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Sanyo

Hầu hết các dòng tủ lạnh Sanyo có các thiết lập nhiệt độ từ 1 đến 9 với mỗi vạch chỉ độ tăng dần hoặc giảm dần của nhiệt độ. Vết vạch đầu tiên là ấm nhất, vạch cuối cùng chỉ báo lạnh nhất. Để điều chỉnh nhiệt độ bạn chỉ cần vặn nút tùy theo nhu cầu của mình.

Nhiệt độ ngăn lạnh phải đặt từ 1,7 độC đến 5 độC.

Ngăn đá thì -18 độC đến 0 độC.

Nếu tủ lạnh Sanyo giá rẻ nhà bạn ngoài ngăn lạnh và ngăn đông đá còn có ngăn thực phẩm tươi thì đặt từ 0 độC đến 4 độC, ngăn làm mát thì khoảng 0 độC.

Đừng để nhiệt độ cao hơn, vì như vậy rất dễ làm cho thực phẩm nhanh hư và làm tăng nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Còn nhiệt độ thấp hơn thì không những làm cho thực phẩm bị đông đá mà còn tiêu hao điện năng.

Nhiệt độ tủ lạnh Sanyo làm đông đá mọi thứ có thể nhưng với một số thực phẩm, chất lượng thực phẩm có thể bị thay đổi khi cho vào ngăn đá như với trứng, các loại nước hoa quả hay với các loại rau. Vì vậy nếu muốn tủ lạnh Sanyo không quá lạnh làm đông cứng thực phẩm thì hãy điều chỉnh nhiệt độ của tủ hợp lý.

Hướng dẫn cách bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh Sanyo

Vấn đề của hầu hết các gia đình lưu trữ thực phẩm cả tuần là chúng ta thường có một cái tủ lạnh Sanyo đầy ắp vào đầu tuần và trống không vào cuối tuần. Nhưng lượng thức ăn được sử dụng thường xuyên thì không ảnh hưởng và gây tiêu hao điện là bao nhiêu cả. Nên sắp xếp thực phẩm làm sao có các khe hở, khoảng trống giữa các thực phẩm để được bảo đảm.

Không nhiều cũng không ít quá lượng thực phẩm trong tủ lạnh Sanyo. Nếu tủ lạnh Sanyo kín mít, không tạo một khe hở nào cả để khí lạnh lưu thông thì chất lượng bảo quản thực phẩm sẽ bị giảm, dễ phát sinh hiện tượng đông đá, ở các vách tiếp giáp trong khi lại thiếu lạnh ở những nơi khác. Nếu sắp xếp đồ ăn quá ít thì sự trao đổi nhiệt với môi trường bên ngoài khi mở tủ sẽ tăng mạnh, vừa gây tốn điện vừa giảm độ lạnh. Do đó, để duy trì chế độ bảo quản tốt cũng như tiết kiệm năng lượng.

Nhiệt độ lý tưởng của tủ lạnh Sanyo là -20º C, còn của tủ ướp lạnh là 3º C. Để điều chỉnh nhiệt độ, nhấn vào nút Freezer hoặc Fridge liên tục cho đến khi màn hình hiển thị nhiệt độ mà bạn mong muốn. Ở một vài kiểu máy, nút này được ghi là Freezer Temp hoặc Refrigerator Temp. Nếu nhiệt độ không thay đổi khi điều chỉnh hoặc sau khi điều chỉnh nhiệt độ bên trong khoang tủ vẫn quá cao thì tủ lạnh Sanyo của bạn cần được kiểm tra.

Ngăn đông của thường có 2 tầng, tầng trên là để bỏ các hộp thực phẩm đông lạnh như thịt cá…, tầng dưới là nơi làm nước đá với khay đá rời. Nước đá trong ngăn đông giúp độ lạnh được duy trì tốt hơn và tiết kiệm điện. Vì vậy, ngay cả khi không có nhu cầu dùng nước đá, mình vẫn luôn làm đá và đựng đầy khay trong tủ. Khi cúp điện thì độ lạnh từ đá phả ra cũng làm cho tủ lạnh Sanyo giữ thức ăn chậm quá trình hư hỏng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!