Cách điều chỉnh nhiệt độ tủ mát Pepsi chuẩn khỏi chỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều chỉnh nhiệt độ tủ mát luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm trong quá trình sử dụng tủ. Vậy ở tủ mát Pepsi các thao tác điều chỉnh nhiệt độ sẽ như thế nào? Cùng khám phá qua nội dung sau của Websosanh.vn.

Trước khi tìm hiểu cách điều chỉnh nhiệt độ ở tủ mát Pepsi, chúng ta cùng hiểu tủ mát Pepsi là gì, đã nhé!

1. Tủ mát Pepsi là gì? Đặc điểm của tủ mát Pepsi?

Tủ mát Pepsi cũng như các dòng tủ mát khác, chức năng chính là bảo quản lạnh thực phẩm. Nhưng ở thiết bị, chỉ duy nhất loại thực phẩm được bảo quản là nước giải khát từ tập đoàn Pepsico như nước ngọt có gas Pepsi, nước uống tăng lực Sting, nước uống có hương Tropicana Twister,  trà uống liền Ô Long TEA+ Plus, nước khoáng đóng chai Aquafina,…

Đặc điểm tủ mát Pepsi:

Tủ mát Pepsi có thiết kế gần tương tự như các model tủ mát trưng bày khác. Cửa tủ được làm từ kính trong suốt, bổ sung chất chống mờ nên bạn rất dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ. Điều này, rất tiện lợi cho việc trưng bày ở các siêu thị, cửa hàng. Bởi như vậy, khách hàng có thể xem bên trong có loại nước giải khát mình cần hay không, rồi nhanh chóng chọn lựa mà không cần mở cửa tủ.

Tủ mát Pepsi
Diện mạo tủ mát Pepsi với gam màu đặc trưng của thương hiệu.

Thương hiệu cung cấp tủ mát cho Pepsi chủ yếu là Sanden Intercool. Đây là thương hiệu sản xuất đồ điện lạnh – gia dụng nổi tiếng Nhật Bản. Và là thiết bị được sản xuất nguyên kiện bởi công nghệ dây chuyền chuẩn Nhật Bản, nên độ bền thiết bị cao, tính năng làm lạnh tốt.

Tủ mát Pepsi
Diện mạo tủ lạnh Sanden Intercool trước khi nhập về và trang trí theo đặc trưng thương hiệu Pepsi.

2. Cách điều chỉnh nhiệt độ tủ mát Pepsi

Bộ điều khiển nhiệt độ tủ mát Pepsi có hai hình thức. Do đó, cách điều chỉnh nhiệt độ ở tủ mát Pepsi ở mỗi hình thức có chút khác nhau. Mời bạn theo dõi:

+ Đối với bộ điều khiển nhiệt độ dạng cơ – nút vặn: Trước khi bỏ các loại nước giải khát vào, bạn nên để chế độ làm lạnh ở mức Max trong vòng 3 đến 4 tiếng. Sau đó, lần lượt cho các loại đồ uống vào. Và chỉnh nhiệt độ tăng dần theo khối lượng đồ uống trong tủ. Thường sẽ để chế độ làm lạnh ở mức 3,4. Ít loại đồ uống, thì để xuống mức 1,2, tránh tiêu hao quá nhiều điện. Không nên để quá nhiều loại đồ uống trong tủ, vì sẽ làm tủ hoạt động quá tải. Hoặc không nên để tủ hoạt động ở mức Max trong thời gian dài, vì sẽ tạo lớp tuyết, ảnh hưởng đến việc bảo quản thực phẩm. Cách chỉnh nhiệt độ cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vặn nút đến mức công suất làm lạnh mong muốn là xong. Mức càng lớn, nhiệt độ làm lạnh càng thấp. Ở tủ mát, mức nhiệt làm lạnh giao động từ 0 đến 10 độ C.

+ Đối với bộ điều khiển cho bảng hiển thị: Cách chỉnh nhiệt độ ở dạng bộ điều khiển này cũng rất đơn giản. Bạn quan sát trên bộ điều khiển nhiệt độ của tủ mát Pepsi sẽ thấy có hai mũi tên hướng lên và hướng xuống. Muốn tăng nhiệt độ thì bạn ấn phím mũi tên hướng lên, còn muốn giảm thì ấn phím mũi tên hướng xuống. Chỉnh đến nhiệt độ mong muốn là đã hoàn tất rồi đấy.

Kết luận:

Bên trên, là cách điều chỉnh nhiêt độ tủ mát Pepsi. Cả hai dạng của bộ điều khiển nhiệt độ trên thiết bị đều có thao tác điều chỉnh đơn giản, không quá phức tạp. Hiện nay, các model tủ mát Pepsi cũng đa dạng, bộ điều chỉnh nhiệt độ đôi khi sẽ được thiết kế khác. Nhưng bạn hãy yên tâm, bởi khi mua thiết bị về đều sẽ có hướng dẫn cách sử dụng cũng như setup nhiệt độ làm lạnh sao cho đúng cách.  Bạn có thể đọc và làm theo nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Và đừng quên ghé sang bài viết khác của Websosanh.vn để tìm kiếm những thông tin hữu ích khác!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!