Cách gấp gọn và vệ sinh xe đẩy trẻ em đúng cách bố mẹ cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy em bé có thể gấp gọn dễ dàng khi bạn muốn mang lên xe ô tô, cất trữ khi không dùng,... Dưới đây là hướng dẫn cách gấp gọn và vệ sinh xe đẩy đúng cách, tiện lợi nhất cho các bố mẹ:

Xe đẩy trẻ em là một trong những vật dụng hữu ích cho bé trong suốt những năm đầu đời. Sản phẩm này giúp bé dễ dàng đi chơi, đi hóng mát, đi du lịch cùng các thành viên trong gia đình. Hiện nay, rất nhiều các gia đình có con nhỏ sử dụng xe đẩy cho bé. Cùng tìm hiểu cách gấp gọn và vệ sinh để xe đẩy luôn hoạt động tốt, tiện dụng và an toàn với sức khỏe của bé nhé các bố mẹ:

Hướng dẫn cách gấp gọn xe đẩy trẻ em

xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em có thể gấp gọn để thuận tiện di chuyển

Khi đi ô tô, vận chuyển xe đẩy đến địa điểm cần hoặc đơn giản là cất đi vì không dùng tới thì các bố mẹ cần phải thực hiện công đoạn gấp gọn xe đẩy. Cách gấp gọn xe đẩy khá đơn giản nhưng vẫn khiến những người chưa làm việc này bao giờ cảm thấy lóng ngóng. Về cơ bản, cách gấp gọn xe đẩy trẻ emnhư xe đẩy seebaby, xe đẩy em bé Combi hay xe đẩy Zaracos đều khá giống nhau.

Để gấp mở xe đẩy em bé bố mẹ cần giữ lại tờ hướng dẫn sử dụng hoặc bỏ công tìm hiểu về cấu tạo xe đẩy của trẻ 1 chút là được. Hầu hết các loại xe đẩy Garco hay xe đẩy em bé Combi đều có khả năng gấp gọn. Thường thì mọi loại xe đẩy em bé đều có 2 chốt để mở ra và gấp gọn xe ở phía dưới. Khi muốn mở hoặc gấp xe đẩy, bạn cần làm theo cách sau:

– Để mở xe bạn đặt 2 bánh xe chạm đất, giữ xe bằng tay rồi lấy chân để vào chốt khóa gấp xe, đạp xuống thì chiếc xe sẽ được mở ra.

– Để gấp lại xe bạn dùng tay đẩy khóa và gấp xe vào sau đó nhấc xe lên một chút và 2 tay cầm vào cần đẩy và gấp lại, tiếp tục kéo gọn 2 chiếc bánh xe lại. Như vậy chiếc xe đã không còn tốn diện tích và bạn có thể mang nó đi lại rất tiện lợi.

Hướng dẫn cách vệ sinh xe đẩy trẻ em đúng cách

xe đẩy trẻ em

Cần vệ sinh xe đẩy thường xuyên để đảm bảo an toàn cho bé

Vệ sinh xe đẩy trẻ em là một trong những việc cần thiết để đảm bảo xe đẩy không chứa những tác nhân gây hại, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Khi vệ sinh xe đẩy em bé, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Vệ sinh nệm ghế: Bộ nệm ghế và mái che của xe đẩy không thích hợp để giặt bằng máy giặt vì thế bạn nên giặt tay khi chúng bị bẩn. Mỗi tuần bạn lên giặt 1 lần bằng bột giặt và bàn chải nhẹ nhàngđể chúng luôn sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho trẻ.

– Vệ sinh bàn đựng đồ ăn:Bàn đựng đồ ăn cũng là nơi bạn phải thưởng xuyên dọn dẹp vệ sinh bởi bé còn nhỏ khi sử dụng rất dễ bị rơi rớt thức ăn ước uống ra làm chúng bị bẩn. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ vi khuẩn và nấm mốc sẽ sinh sôi làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Mỗi ngày bạn nên dọn dẹp vệ sinh bằng cách lau chùi bàn đựng đồ ăn 1 lần.

– Vệ sinh khung xe, bánh xe: Bạn có thể dùng khăn ẩm sạch lau khung hoặc dùng vòi nước chà rửa cả khung xe lẫn bánh xe mỗi tuần 1 lần để chiếc xe luôn sạch và đẹp như mới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!