Cách kết hợp quần short thời trang để đi học, đi chơi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quần short là một item dễ kết hợp đồ thời trang nhưng để có thể diện nó trong mọi trường hợp thì có lẽ cũng rất cần sự kết hợp đồ khéo léo.

Quần short cho những buổi hẹn hò

Thông dụng và thoải mái là phong cách mà bạn yêu thích thì nên chọn những đôi sandal buộc dây xinh yêu nữ tính; bộ trang phục này sẽ khiến bạn rất cá tính nhưng lại không kém phần nữ tính nữa.

Các loại giày cao gót, ankle boot hay giày cao gót sandal đều rất yêu khi mặc cùng quần short sáng màu, bạn đừng quên cách phối đồ này khi sở hữu một chiếc quần short trắngnhé. Áo sơ mi hoặc áo phông đi cùng nên là những màu tươi sáng và tông ấm nhã nhặn.

Diện quần short cho buổi học thêm

Mặc quần short đi học cho những buổi đi học thêm ngày hè cũng có thể là một ý hay nếu bạn biết cách mặc sao cho gọn gàng và kín đáo. Gợi ý thông thường là kết hợp với áo sơ mi hoặc áo len bên ngoài sơ mi trắng; giày thể thao hoặc slip oncũng là lựa chọn khá tuyệt.

Mặc quần short đi biển

Để mặc quần shortcho những chuyến đi chơi trên bờ biển vào những ngày hè; một bộ trang phục cần hướng tới đó là có màu sắc tươi sáng và rực rỡ, điều này có nghĩa là quần short đúng chất để mặc đi biển cần có màu sắc sặc sỡ nên được lựa chọn hơn cả. Trong những ngày này thì bạn sẽ thấy rằng những món đồ để chơi đùa thoải mái và dễ kết hợp với các items khác như áo sơ mi hoặc áo phông dáng dài. Những kiểu trang trí họa tiết hóa để có một cái nhìn nữ tính và lãng mạn hơn với tông màu neon sáng hoặc màu pastel là một trong những kiểu quần short đáng lựa chọn nhất.

Quần short cho dịp tiệc tùng sang trọng

Có thể chưa nhiều người mặc short để dự những bữa tiệc sang trọng, tuy vậy thời trang thực sự luôn đổi mới và cải thiện để đáp ứng được nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể chọn những chiếc quần short chất liệu vải kaki bóng hoặc quần short da, quần short họa tiết hoa tươi sáng để có một diện mạo trang trọng hơn những buổi đi chơi với bạn bè bình thường. Quần short bò cũng nên tránh vì nó hợp với buổi đi chơi thông thường hơn.

Quần short cho cuộc gặp gỡ trong công việc

Cũng giống như việc lựa chọn quần short sao cho hợp lý khi đến trường học, tiêu chí cần thiết là quần short thật thoải mái và ưa nhìn nhưng vẫn đủ độ lịch sự và không quá thông dụng. Chất liệu vải đứng và cao cấp không bị nhăn và các loại quần màu sắc đen, ghi, xanh cobalt hoặcquần short dakết hợp với áo blazer, áo khoác cũng sẽ làm diện mạo toàn thể phù hợp cho những buổi gặp gỡ trong công việc.

Quần short cho mùa đông

Để mặc short cho những ngày mùa đông hoặc những ngày trời trở lạnh thì những loại quần short bằng chất liệu vải dày dặn, vải nhung hoặc quần short da. Phong cách layering mặc tầng lớp cũng là một cách chính để kết hợp quần short trong những ngày trời se lạnh; bạn có thể mặc những chiếc quần legging hoặc quần tất cùng với quần short để giữ ấm và trông vẫn thời trang. Màu sắc mà bạn chọn nên là màu tốt vì nó cũng khá phù hợp với hầu hết tông màu của giày, boot.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn quần short cho dáng người đúng chuẩn

Cách chọn quần short cho dáng người đúng chuẩn

Là một món đồ không bao giờ lỗi mốt trong mùa hè, quần short vừa tạo cảm giác thoải mái tự tin cho người mặc lại vừa rất thời trang nữa, tuy vậy bạn đã biết loại quần short nào phù hợp với dáng người của bạn nhất?

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!