Cách chọn quần short cho dáng người đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một món đồ không bao giờ lỗi mốt trong mùa hè, quần short vừa tạo cảm giác thoải mái tự tin cho người mặc lại vừa rất thời trang nữa, tuy vậy bạn đã biết loại quần short nào phù hợp với dáng người của bạn nhất?

Quần shortlà một item có lẽ không bao giờ trở nên lỗi mốt bởi nó gần như gắn liền với cả hai phái nam và nữ mỗi khi nhắc tới thời trang mùa hè. Cảm giác thoải mái và mát mẻ lại vừa thời trang của kiểu quần này cũng là một ưu điểm lớn giúp nó luôn nhận được sự ưu ái; cho dù bạn đã có một hai cái quần short thì khi gặp một chiếc quần short mới và kiểu dáng đẹp một chút thì bạn cũng sẽ không ngần ngại mua thêm đúng không.

Vì nó có nhiều ưu điểm như vậy nhưng thực sự bạn đã biết lựa chọn một chiếc quần short phù hợp nhất với vóc dáng của mình hay chưa? Hãy cùng xem những phân tích về những kiểu quần short phù hợp nhất với từng dáng người dưới đây nhé.

Chọn quần short cho người đùi, chân to

Nếu bạn có phần xương chân to và phần mông đùi lớn thì nên mặc đồ để thu hút chú ý tới phần khác của cơ thể ví dụ như phần thân dưới như cẳng chân. Bạn cũng không nên chọn những chiếc quần quá ngắn bởi như thế sẽ làm nổi bật phần đùi lớn, thay vào đó thì chọn một chiếc quần có chiều dài vừa phải sẽ thích hợp nhất. Ngoài ra thì tránh những chiếc quần có phần túi quá lớn hoặc có họa tiết như dây buộc hoặc nút khóa. Những mẫu quần càng đơn giản sẽ càng tốt hơn.

Chọn quần short cho dáng người quả táo

dáng người quả táo

Nếu bạn là dáng người quả táo lớn ở phần giữa so với phía trên và vòng 3 thì nên tập trung vào thể hiện phần chân dài thay là tập trung vào phần giữa cơ thể. Để trông có dáng vẻ đẹp nhất thì mục tiêu sẽ là làm nổi bật phần đẹp nhất trên cơ thể và làm lu mờ đi những phần cơ thể làm bạn thiếu tự tin. Một chiếc quần short cạp cao dáng ngắn cũng là một lựa chọn tốt.

chọn quần short cho dáng người quả táo

Chọn quần short cho dáng người quả lê

Dáng người quả lê với phần hông lớn và nhỏ dần ở phía trên với bờ vai thon nhỏ sẽ thích hợp với những chiếc quần short cỡ lớn và cạp cao để làm nổi hơn phần nhỏ nhất trên cơ thể nên khi mặc đồ lên bạn sẽ có thân hình đồng hồ cát quyến rũ hơn rất nhiều.

Kiểu quần chất liệu mỏng và có cỡ lớn hơn vòng đùi sẽ khiến cho chân bạn có vẻ thanh thoát hơn và chân cũng sẽ dài hơn. Tuy nhiên những kiểu quần tạo dáng hình chữ A cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho dáng người quả lê, bởi lẽ phong cách này vừa vặn và làm mở rộng về phía dưới giúp cân bằng vóc dáng cho người quả lê được cân đối hơn.

Những kiểu quần short hình chữ A luôn luôn tạo được hiệu ứng mà bất kì bạn gái nào cũng mong muốn đó là khiến chân dài hơn và nhỏ hơn.

Để xử lý đôi chân to và thô thì bạn nên mặc quần có ít họa tiết và có các chi tiết càng tối giản càng tốt, ngoài ra thì những chiếc quần short có độ dài trên đầu gối sẽ tạo phản ứng thị giác tốt hơn.

Chọn quần short cho dáng người đồng hồ cát

Vóc dáng đồng hồ cát bao giờ cũng rất dễ mặc đồ, không chỉ là những mẫu váy mà khi mặcquần shortthì người bạn cũng sẽ rất cân đối và dễ chọn đồ mình yêu thích hơn. Bạn có thể lựa chọn bất kì một kiểu quần short nào miễn là nó có thể đi cùng với một chiếc áo phù hợp. Bạn có thể chọn quần short dài tới chấm gối, quần short cạp cao hay một chiếc quần cạp trễ đều đẹp.

Chọn quần short cho dáng người quả chuối

Những bạn gái có dáng người hình quả chuối thường không dễ tạo các đường nét trên cơ thể sẽ phù hợp với kiểu quần short mà phần phía dưới tạo được hiệu quả là trông có đường nét hơn. Những loại quần có bèo nhún hoặc quần giả váyxòe sẽ vô cùng hợp lý.

Ngoài ra thì loại quần short với họa tiết in hoa cạp cao cũng là một gợi ý không tồi với kiểu dáng người như này; bởi vì những họa tiết in và có đường nét sẽ tạo một hiệu ứng thị giác khiến cho người bạn trông đầy đặn hơn và quần cạp caocũng sẽ giúp tạo vòng eo trông có vẻ hoàn hảo hơn.

HH

Theo gorgeautiful.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!