Cách kết nối điện thoại với tivi LG đơn giản, dễ thực hiện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn chia sẻ những bài hát, những bộ phim mà mình yêu thích từ điện thoại lên tivi LG. Vậy bạn đã biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau hay chưa” Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tivi LG được khá nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi tính năng hiện đại cùng với giá cả phải chăng. Việc kết nối điện thoại với tivi LG có thể giúp bạn chia sẻ những thứ mình yêu thích từ điện thoại lên màn ảnh rộng. Vậy cách kết nối đó như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây để rõ hơn về điều này nhé. 

1. Cách kết nối điện thoại iPhone với tivi LG 

Cách kết nối điện thoại Iphone với tivi LG 
Cách kết nối điện thoại Iphone với tivi LG

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Iphone mà muốn kết nối với tivi LG thì cần sử dụng tới ứng dụng LG TV plus. Các bước kết nối tiến hành như sau: 

  • Bước 1: Ban tải ứng dụng LG TV Plus về điện thoại di động. Tải ứng dụng này bằng cách gõ tên vào biểu tượng  “ App Store” trên màn hình Iphone. Cần lưu ý rằng điện thoại và tivi LG có  cùng một mạng wifi thì mới có thể kết nối được 
  • Bước 2:Click vào ứng dụng LG TV Plus và chọn Start. 
  • Bước 3: Một số điều khoản và ứng dụng này yêu cầu bạn đọc và chọn. Bạn ấn vào và chọn “ Accept” 
  • Bước 4: Ứng dụng bắt đầu quét các tivi khả dụng xung quanh mà điện thoại có thể kết nối. Chọn tivi mà bạn muốn kết nối. 
  • Bước 5: Trên TV sẽ hiện một mã, bạn nhập mã này vào điện thoại Iphone. 
  • Bước 6: Sẽ có một thông báo xác nhận lại xem bạn có cho phép truy cập vào kho ảnh trên điện thoại hay không. Lúc này bạn chọn “ Ok” và hoàn thành kết nối. 
  • Bước 7: Nếu bạn muốn chuyển các tệp tin là nhạc, phim…thì bạn chọn biểu tượng gạch ngang sau đó chọn “ Mobile Connect”. Người dùng muốn chuyển nội dung nào thì vào mục của nội dung đó và chọn chuyển. 

Có một vài lưu ý rằng cách kết nối trên chỉ sử dụng với dòng tivi LG WebOS. Còn đối với tivi LG sử dụng hệ điều hành NetCast thì người dùng cần tải ứng dụng khác có tên là LG TV Remote. Những dòng Iphone có hệ điều hành iOS 6.1 trẻ lên mới có thể kết nối được với LG TV Plus. 

2. Cách kết nối tivi LG với điện thoại có hệ điều hành Android 

Cách kết nối tivi LG với điện thoại có hệ điều hành Android 
Cách kết nối tivi LG với điện thoại có hệ điều hành Android

Đối với hệ điều hành này thì người ta thường kết nối với tivi LG thông qua wifi direct. Đây là công nghệ cho phép hai thiết bị có thể kết nối với nhau một cách dễ dàng mà không cần trải qua quá nhiều bước cài đặt. Bạn cũng không cần tới bộ định tuyển độc lập. 

Công dụng của công nghệ này chính là giúp cho hai thiết bị có thể kết nối và truyền tải dữ liệu với nhau với tốc độ cao, dung lượng lớn như phim, vi deo, ảnh,…..Quá trình kết nối không cần dây kết nối, giống với kết nối bluetooth nhưng tốc độ sẽ cao hơn nhiều. Các kết nối như sau: 

  • Bước 1: Bạn chọn “Home” có trên bảng điều khiển. 
  • Bước 2: Bạn kiểm tra thông tin cần thiết. Nếu Bravia được phát hành năm 2013 và 2014 thì bạn chọn Image và chọn Network. Tiếp đến chọn Wifi Direct và chọn On. Sau đó bạn chọn Wifi Direct Settings. CÒn nếu Bravia được phát hành năm 2011 và năm 2012 thì bạn chọn Application và chọn Wifi Direct Mode. 
  • Bước 3: bạn chọn nút “Option” 
  • Bước 4: Bạn chọn mục “ Manual” 
  • Bước 5: Bạn chọn mục “ Other Methods”. Sau bước này thì trên màn hình tivi sẽ hiển thị để bạn nhập mã SSID và WPA Key.
  • Bước 6: Trên điện thoại của bạn chọn “ Settings” 
  • Bước 7: Bạn chọn Wifi và chọn On. 
  • Bước 8: tiếp đến bạn chọn Direct – xx- Bravia 
  • Bước 9: bạn nhập mật khẩu WPA và chọn “ Join” 
  • Bước 10: có thể bạn cần chờ vài phút để hai thiết bị thực hiện kết nối. Màn hình Setting sẽ hiện lên. Kết nối được thiết lập một cách ổn định neus như SSID đã được đánh dấu hiện trên điện thoại và hiện trên đường gạch nối tivi. 

Trên đây là cách kết nối tivi LG với điện thoại. Ngoài hai cách kết nối này thì còn khá nhiều cách kết nối khác nữa. Truy cập vào trang web của chúng toi để biết thêm chi tiết.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!