Cách lắp đặt bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15Sq an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vừa mua bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15sq được giá rẻ nhưng phải tự lắp và chưa biết lắp đặt tại nhà ra sao thì hướng dẫn cách lắp đặt bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15Sq an toàn chi tiết sau sẽ rất hữu ích với bạn đấy! Cùng tham khảo nhé!

1. Một số ưu điểm vượt trội của bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 lít Rpo 15sq

Trước khi bước vào phần hướng dẫn cách lắp đặt bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15Sq an toàn, mời bạn hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu qua về những ưu điểm của chiếc bình nóng lạnh Rossi Puro 15 lít Rpo 15sq đang sở hữu nhé!

1.1. Rossi Puro 15 Lít Rpo 15sq là chiếc bình tắm đạt tiêu chuẩn chống thấm IPX1 

Vỏ bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15sq được sản xuất từ chất liệu ABS cao cấp, đạt chuẩn chống thấm nước IPX1, bảo vệ tuyệt đối các linh kiện bên trong, chống các tia nước xâm nhập vào các thiết bị điện tử, giúp sản phẩm bền hơn, gia tăng tuổi thọ của bình..

Cách lắp đặt bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15Sq an toàn
Đạt chuẩn chống thâm nước IPX1

1.2. Hệ thống ổn định nhiệt chuẩn xác, tiết kiệm năng lượng

Bình nóng lạnh gián tiếp Rossi Puro 15 Lít Rpo 15sq được trang bị bộ ổn nhiệt có chức năng để điều chỉnh nhiệt độ của nước an toàn, đảm bảo nước không quá nóng, đúng với nhiệt độ người dùng mong muốn, hệ thống này được nhập khẩu từ Pháp, chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng, tính chính xác cao, và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Cách lắp đặt bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15Sq an toàn
Hệ thống ổn nhiệt thông minh

1.3. Thanh gia nhiệt tráng Titan cùng với bộ chống rò điện an toàn siêu nhạy. 

Thanh gia nhiệt của bình là bộ phận quan trọng nhất được làm tráng titanium cao cấp, nên quá trình làm nóng nhanh, khả năng truyền nhiệt tốt, ngăn ngừa bám cặn, hoạt động bền bỉ hơn. Ngoài ra còn được tích hợp bộ chống giật an toàn ELCB – giải pháp tối ưu phát hiện nhanh chóng tình trạng rò điện, giúp người dùng an toàn hơn với cách tình huống chập mạch, rò điện.

1.4. Thiết kế bình nóng lạnh Rossi Puro 15sq tinh tế từ chuyên gia người Pháp

Thiết kế của bình nóng lạnh Rossi Puro 15sq tinh tế, mang đến sự hài hòa thanh lịch từ các chuyên gia Pháp. Tông màu trắng đen mang đến sự trang nhã, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian thiết kế cửa phòng tắm. 

2. Cách lắp đặt an toàn bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15sq 

Cách lắp đặt bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15Sq an toàn
Lắp đặt bình tắm nóng lạnh Rossi

Đầu tiên, bước quan trọng nhất trước khi lắp đặt đó chính là chuẩn bị đầy đủ đồ dùng để lắp đặt bình. Một số đồ dùng cần có cần bao gồm:

– 1  chiếc khoan

– Ghế cao và chắc chắn

– Thước sắt, búa, tô vít, băng tan

– Ngoài ra cần thêm các thiết bị được nhà sản xuất cung cấp đi kèm như đinh vít, con nở, móc treo, bút để đánh dấu lỗ khoan… 

2.1. Bước 1: Chọn vị trí lắp đặt bình tắm nóng lạnh 

Khi lựa chọn vị trí để lắp bình nóng lạnh Rossi 15 Lít Puro Rpo 15sq,  cần lưu ý:

+ Không được lắp máy ở gần vòi hoa sen để tránh các tia nước bắn vào máy, làm ảnh hưởng tới cá linh kiện trong bình.

+ Không đặt máy nước nóng chồng lên các đồ vật khác trong phòng tắm.

+ Nên lắp máy nước nóng vào tường bê tông trống, để khi máy đầy nước, móc treo có thể giữ chắc chắn và chịu được trọng lượng lớn.

+ Cần có đầu nước vào và đầu ra nước cùng với ổ cắm điện trên tường khi lắp đặt 

2.2. Bước 2: Khoan và định vị vị trí đặt bình nóng lạnh

Việc đầu tiên là đo một khoảng cách phù hợp từ 2 đầu nước vào và ra để treo bình. Dùng thước kẻ để vẽ một đường ngang, sau đó sẽ đặt móc treo trên đường ngang đã vẽ và dùng bút chì đánh dấu vị trí treo máy. Tiếp theo sẽ khoan lỗ trên tường, tắt công tắc và vặn chặt các viét đốc định móc trên tường. 

Sau khi đóng móc treo, hãy cạy bỏ lớp cách nhiệt ở vị trí treo để máy được treo sâu. Treo máy lên móc và kéo máy xuống để đảm bảo máy đã được gắn chặt vào móc

2.3. Bước 3: Lắp đặt đường nước và điện nguồn cho bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15sq 

Bước tiếp theo là lấy hai sợi dây để dẫn đường nước mềm đã chuẩn bị ở bước đầu tiên. Sợi đầu tiên để nối với đầu nước ra, được đánh dấu màu đỏ, nối với đầu chứa nước của hệ thống nước. Sợi thứ hai sẽ kết nối với van một chiều và đầu cấp nước của hệ thống cấp nước cho bình.  

Bình nóng lạnh này sẽ sử dụng nguồn điện 220V ~ 50Hz, tích hợp hệ thống ELCB chống rò điện, nên đường dây điện cần phải phù hợp với công suất 2500W. Vì cậy, bình sẽ phải nối đất qua dây nối đất và lắp cố định với dây tiếp mát qua phích điện 3 trâu – nói bình trực tiếp với nguồn điện, và nên lắp Aptomat bên ngoài để đảm bảo an toàn

2.4. Bước 4: Kiểm tra và vận hành bình 

Trước khi cảm điện mở vòi nước ở ống nước ra, để nước chảy ra vào bình, sau đó nếu thấy nước chảy ra liên tục là bình đầy nước, đóng vòi nước đó lại. TIếp tục kiểm tra để đảm bảo các mối điện không có rò rỉ. Và van nước phải luôn mở khi vận hành. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 25 Lít Rpo 15sq và cách lắp đặt đúng kỹ thuật. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm được quy trình lắp đặt bình an toàn và đảm bảo. Trong trường hợp không tự tin mình tự làm được thì bạn hãy nhờ tới sự trợ giúp của chuyên gia nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!