Cách lựa chọn máy sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có 4 loại máy sấy quần áo phổ biến là máy sấy tiêu chuẩn, máy sấy mini, máy giặt sấy và tổ hợp máy giặt sấy. Cùng Websosanh tìm hiểu về các loại máy sấy trên để xem loại máy sấy nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Chọn loại máy sấy

Có hai loại máy sấy là máy sấy sử dụng gas và sử dụng điện, do đó bạn có thể tiết kiệm khoản chi phí vận hành khá lớn nếu máy sấy sử dụng nguồn năng lượng sẵn có và rẻ tiền hơn. Tùy theo nhà bạn có cung cấp gas tự nhiên hoặc giá gas hay giá điện rẻ hơn mà bạn nên lựa chọn dạng máy sấy sử dụng điện hay gas. Tuy nhiên không phải mẫu máy sấy nào cũng có đầy đủ phiên bản sử dụng gas và điện, nên khi lựa chọn để tránh mất thời gian thì bạn nên xác định trước đâu là yếu tố ưu tiên ví dụ như tiết kiệm chi phí vận hành hay kiểu dáng, chức năng.. để thu hẹp phạm vi tìm kiếm dòng máy sấy phù hợp.

f

Máy sấy thường có kết cấu cửa trước nhưng có hai phong cách cơ bản – máy sấy truyền thống và một loại có thiết kế điển hình là dạng máy sấy công nghiệp hiệu năng cao. Dù các chế độ sấy có thể đạt hiệu quả và có những tính năng tương tự trong việc chăm sóc vải, nhưng các mẫu máy này sẽ có thiết kế hoàn toàn khác nhau. Hầu hết các máy sấy truyền thống có một bảng điều khiển vững chắc, trong khi mô hìnhcao cấp có một cửa sổ xem và có thêm nhiều tính năng điện tử tiên tiến và được trang bị cảm biến. Nếu bạn đã có một máy giặt sấy cửa trước, bạn có thể muốn kết nối nó với máy sấy nếu có, hoặc với một phong cách tương tự. Mặt khác, nếu bạn thích kiểu truyền thống của các thiết bị giặt là, bạn sẽ được tìm kiếm cho rằng phong cách của máy sấy.

Đối với các loại máy sấy về cơ bản có bốn loại là mô hình cơ bản standard dạng chuẩn; máy giặt sấy tổ hợp áy sấy di động mini với các cài đặt đơn giản; và máy giặt sấy với tính năng sấy có khả năng làm việc giới hạn. Có sẵn không gian phòng giặt của bạn có thể sai khiến sự lựa chọn của bạn khi nói đến việc mua cỡ tiêu chuẩn hoặc thiết bị giặt nhỏ gọn, và bạn nên xác nhận rằng bạn có không gian phù hợp để thích ứng với máy sấy mà bạn đã chọn. Sau đây là một số loại máy sấy và ưu và nhược điểm của chúng.

Máy sấy chuẩn standard

h

Ưu điểm: tốt nhất cho hộ gia đình với khả năng chủ yếu là sấy quần áo và làm khô; hơn nhiều chu kỳ khô, tính năng và giá cả; giá trị tốt nhất; một số mô hình có các tùy chọn sắp xếp.

Nhược điểm: giá cao hơn; đòi hỏi nguồn năng lượng ổn định và như nguồn điện 220V.

Máy giặt sấy

h

Ưu điểm: phong cách tiết kiệm không gian – máy sấy là trên đầu của máy giặt trong một đơn vị cao

Nhược điểm: Các đơn vị không thể tách rời khi người ta cần sửa chữa hoặc thay thế; đơn vị cao cần hở chiều cao; nhãn hiệu hạn chế, năng lực, tính năng.

Tổ hợp máy giặt sấy

d

Ưu điểm: một thiết bị cho cả hai chức năng giặt và sấy chuyên nghiệp, tiết kiệm không gian; dễ dàng lắp đặt; tốt nhất cho căn hộ có diện tích nhỏ hoặc chung cư.

Nhược điểm: khối lượng tải nhỏ; chu kỳ và tính năng hạn chế; đắt tiền.

Máy sấy mini

d

Ưu điểm: thường được thiết kế để đặt trên bàn nhỏ hoặc nơi sử dụng có diện tích hạn chế; không cần cài đặt chuẩn; tốt nhất cho nhà ở nhỏ hoặc các khu nhà không có sẵn ổ cắm phù hợp.

Nhược điểm: khối lượng tải nhỏ; tính năng chăm sóc vải hạn chế; chu kỳ và tính năng hạn chế; lưu trữ cồng kềnh.

H.H

Theo Laundry

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!