Cách lựa chọn ti vi trong phòng bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ti vi trong phòng bếp khác với các ti vi thông thường nhưng quy chuẩn chọn lựa ti vi không nên quá cẩu thả.

Một số mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn mua và lắp đặt được chiếc TV dành cho phòng bếp ưng ý nhất.

Kích thước tivi

Kích thước TV trong nhà bếp

Với chiếc TV dành cho nhà bếp, bạn không cần mua kích cỡ quá lớn như phòng khách. Có thể chọn mua các size nhỏ hơn hoặc bằng với phòng ngủ. Thậm chí cả những loại TV có cỡ màn hình nhỏ 7 hoặc 9 inch vẫn có thể sử dụng trong phòng này nếu chất lượng hình ảnh đảm bảo.

Cũng không nhất thiết phải sử dụng các loại màn hình mỏng LCD, bạn có thể tận dụng các màn hình CRT cũ của gia đình để tiết kiệm không gian.

Cân đối ngân sách

Cân đối ngân sách

Không nhất thiết phải chọn mua những chiếc TV đắt, với phòng bếp, bạn có thể dùng những chiếc TV có giá trị trung bình bởi mật độ sử dụng không cao và khả năng trưng bày không lớn. Thậm chí có thể sử dụng những chiếc TV đã cũ, được chuyển đổi tự phòng khách hoặc phòng sinh hoạt chung. Do đó không cần phải quá lãng phí vào nhu cầu này.

Chất lượng hình ảnh, âm thanh

Chất lượng âm thanh và hình ảnh

Chất lượng âm thanh và hình ảnh

Dù không đắt tiền, nhưng bạn vẫn phải chọn những sản phẩm có chất lượng âm thanh hình ảnh đạt chuẩn để có thể thưởng thức tốt nhất có thể các chương trình truyền hình.

Các chất lượng này sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ xử lý ảnh tái tạo màu sắc hiện đại, tần số quét, độ tương phản và hệ thống âm thanh chân thực. Vì vậy hãy chọn những sản phấm trong tầm giá mà vẫn được trang bị các công nghệ tiên tiến này.

Các kết nối

Các kết nối

Dù mục đích sử dụng không cao như các TV của phòng khách, các TV của phòng bếp cũng cần có đầy đủ các kết nối với một số thiết bị ngoại vi nhất định như đầu đĩa hoặc dàn âm thanh, chân cắm với các thiết bị kỹ thuật số…để phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng.

Khả năng quay, di chuyển linh hoạt

Khả năng quay, di chuyển linh hoạt

Nên chọn mua loại màn hình có góc xoay trái phải rộng, sẽ tiện lợi hơn khi bạn muốn quay màn hình cho phù hợp với góc nhìn của người xem hoặc tận dụng không gian. Việc điều chỉnh này có thể thực hiện bằng tay hoặc tích hợp sẵn trên các điều khiển từ xa.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!