Cách lựa chọn vòng tay, lắc tay đẹp cho bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vòng tay, lắc tay là những món đồ phụ kiện xinh yêu mà bạn gái nào cũng yêu thích; để lựa chọn một chiếc vòng tay đẹp và đắt tiền thì xem xét vòng tay nào phù hợp trước khi mua là rất cần thiết.

Chọn vòng tay khiến bạn thấy vui vẻ

Có lẽ quan trọng nhất khi lựa chọn một chiếc vòng đó là cảm nhận đầu tiên của bạn, bởi chiếc vòng tay sẽ đi theo bạn suốt thời gian bạn mang nó nên có ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của bạn; chắc chắn rằng nếu đó không phải món đồ bạn yêu thích và thấy “hợp” thì sẽ khó đeo được lâu dài. Do vậy mà nếu nhìn thấy chiếc vòng tay có họa tiết xinh xắn và khiến bạn thực sự thu hút thì chắc chắn nên xếp vào một trong những món đồ đáng mua đầu tiên trước khi xét đến các yếu tố khác.

Chọn vòng tay theo trang phục

Tiếp theo có thể lựa chọn vòng tay dựa vào loại trang phục mà bạn thường xuyên mặc nhất. Nếu bạn thích mặc trang phục năng động thì những chiếc lắc tay trơn, cỡ vừa đến lớn, có điểm nhấn sẽ phù hợp. Trong khi đó, những chiếc vòng tay bạchoặc lắc tay mảnh sẽ tạo phong thái duyên dáng nhẹ nhàng nhưng cũng rất lịch sự và thể hiện được gu thời trang tinh tế lại vừa rất chuyên nghiệp của bạn tại chốn công sở. Nếu bạn mặc đồ phong cách, áo đầm thì những chiếc lắc tay,vòng tay bạc tháicó họa tiết đặc sắc, có điểm nhấn sẽ tông xuyệt tông nhất.

Những mẫu vòng cá tính

Chọn vòng tay theo cung hoàng đạo

Nếu không biết phải chọn lắc tay, vòng tay như thế nào thì có một lựa chọn an toàn để phù hợp với nhiều loại trang phục và kiểu phong cách khác nhau. Những kiểu vòng này sẽ có những đặc điểm như là chất liệu trơn và có vài điểm nhấn nhẹ, chất liệu có thể là vòng hợp kim hoặc vòng bạc, vòng vàng nhạt. Những mẫu vòng ngọc trai, vòng chuỗi hạthoặc các kiểu vòng theo cung hoàng đạo, vòng biểu tượng Hamsa cũng có thể là lựa chọn mà bạn chắc rằng nó dành cho bạn.

Vòng tay hamsa

Vòng tay hamsa

vòng tay theo cung hoàng đạo

vòng tay theo cung hoàng đạo

Chọn chiếc vòng cấu trúc phù hợp với kiểu tay của bạn

Nếu tay bạn búp măng thì hầu như kiểu dáng nào cũng đều phù hợp với bạn.

Nếu tay bạn thanh mảnh và dẹt thì nên chọn vòng tay hay lắc tay bản vừa, chọn chiếc quá mảnh sẽ làm tay bạn càng ốm, mà chọn chiếc to quá sẽ giống như bạn mặc áo quá khổ vậy.

Chú ý đến kích thước của chiếc vòng

Dù cho bạn có yêu thích chiếc vòng đến bao nhiêu thì mang một chiếc vòng không đúng cỡ cũng sẽ làm bạn khổ sở . Mang chiếc vòng rộng quá sẽ dễ tuột, còn nếu mang một chiếc chật quá sẽ làm cổ tay bạn khó chịu, gò bó thậm chí bị tổn thương.

chọn vòng tay

Chọn vòng tay đôi

Cảm giác gắn kết khi đeovòng tay đôirất thú vị, bạn có thể chọn hai chiếc vòng tay giống nhau hoặc có biểu tượng và ý nghĩa nào đó gần giống nhau. Cách này còn có thể tăng sự gắn bó và đồng cảm cho những cặp đôi yêu nhau; không chỉ vậy những cặp đôi bạn thân cũng thường có những món đồ đôi với nhau và vòng tay đôi, lắc tay đôi cũng là một lựa chọn rất dễ thương cho cả hai.

Các lưu ý khác khi chọn vòng tay cho bạn gái

Nếu bạn hoạt động mạnh ví như chơi bóng chuyền, thể thao thì bạn không nên đeo vòng tay hay lắc tay cứng vì chúng có thể làm bạn đau khi va đập. Khi ấy, một chiếc lắc tay dây da mềm, hoặc hợp kim kiểu dạng dây chuyền có lẽ sẽ thích hợp hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!