Review các dạng khử mùi: Dạng lăn, dạng sáp, dạng xịt cho bạn gái nhiều lựa chọn để lên hương tỏa sắc suốt năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn loại lăn khử mùi, sáp hay xịt. Mọi phân tích ưu nhược điểm từng loại sẽ được mang đến tại đây.

Tiêu chuẩn lựa chọn một loại sản phẩm khử mùi của bạn là gì? Ngoài việc ưu tiên nhu cầu ngăn mùi, làm khô ráo hay dưỡng trắng thì nhiều người còn quan tâm đến trải nghiệm khi dùng vào hiệu quả dài lâu. Giới thiệu những sản phẩm giúp bạn gái chăm sóc vùng da dưới cánh tay xem nên cân nhắc dạng lăn, sáp hay xịt nhé?

Sản phẩm khử mùi dạng lỏng

  • Lăn khử mùi được sử dụng trực tiếp, khoảng vài giây, vài phút để sản phẩm khô ráo trên da. Sử dụng lăn khử mùi chủ yếu cho vùng da dưới cánh tay.
  • Xét về khả năng khử mùi thì lăn là nổi trội nhất với tính năng chuyên dụng, chứa nhiều thành phần ngừa mùi cho cơ thể, giảm thiểu tiết mồ hôi. Bởi vậy sử dụng trực tiếp trên da sẽ có tác dụng khử mùi vừa hiệu quả vừa dài lâu.
  • Muốn giảm thiểu tình trạng ố vàng áo hay bít tắc lỗ chân lông thì nên cân nhắc dòng lăn khử mùi dạng lỏng tốt.
khu-mui-enchanteur
Khử mùi dạng xịt tiêu biểu nhất

Trong đó Enchanteur White chính là lựa chọn tối ưu. Kết cấu khá đặc bởi chứa nhiều chất dưỡng nên dòng lăn khử mùi này thực sự là “bạn đồng hành” lý tưởng với bao người dùng. Dòng này có chứa kem sữa tươi và Niacinamide nên dưỡng ẩm tốt đồng thời dưỡng trắng rõ rệt. Chỉ một thời gian ngắn sử dụng nhiều người cũng thấy vùng da dưới cánh tay trắng lên từ từ, nhất là sần hay lỗ chân lông cũng cải thiện một cách đáng kể. 

Sản phẩm này có tốc độ thẩm thấu vào da tương đối, cần đợi. Nên dùng ngay khi tắm xong buổi tối để sản phẩm có thời gian thẩm thấu sâu, phát huy hiệu quả dưỡng trắng lý tưởng và ngăn mùi dài lâu. Đặc biệt dòng này không gây khó chịu khi dùng, còn chứa thêm hương nước hoa Pháp với khả năng giữ mùi 24h, xứng đáng 9/10, nên rinh về.

Sản phẩm khử mùi dạng sáp

sáp khử mùi có mùi thơm dễ chịu, thoải mái
Sáp khử mùi ít mùi, khô nhanh nhưng dễ khiến vùng áo bị đổi màu

Một ưu điểm của sáp khử mùi chính là tiện lợi để mang theo đến bất cứ nơi đâu. Trong khi chất liệu của khử mùi dạng lăn hay xịt đều là thuỷ tinh hoặc kim loại thì sáp khử mùi thường đựng trong một lớp vỏ nhựa.

Đặc trưng của sáp khử mùi đó chính là ngay lập tức khô sau khi thoa. Nhưng ngoài cảm giác dễ chịu tức thì còn lại lăn lại để lại những vệt trắng ở nách, đặc biệt không nên dùng đối với những ai thích diện đồ sát nách hay mặc áo trắng. Dùng khử mùi dạng sáp lại dễ bị bám dính bụi bẩn và vi khuẩn khi quên đậy nắp sau mỗi lần dùng.

Dù có hiệu quả trong việc khử mùi hôi và giữ sự khô thoáng nhưng sáp khử mùi lại phải lùi lại nhường vị trí cho lăn khử mùi dạng lỏng bởi không có mùi hương. Hầu hết mùi của sáp là từ sữa, trái cây… trong khi lại có rất nhiều lựa chọn chiết xuất tinh chất hoa, hương thơm khác khác nhau đối với dạng lỏng.

Sản phẩm khử mùi dạng xịt

xit-khu-mui-luu-huong-nuoc-hoa
Ưu điểm của xịt khử mùi là độ thoáng, dễ chịu

Thường các loại xịt khử mùi thiết kế dạng ống xịt, vừa tay và tiện dụng. Khi muốn dùng chỉ cần xịt trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay. Dạng xịt dễ khô, nhiều khi có thể dùng cho toàn thân khi cảm thấy cơ thể có mùi hôi. Nhiều người còn chọn xịt khử mùi như một loại nước hoa/body mist để ngăn mùi hôi và cũng gia tăng mùi thơm tự nhiên cho cơ thể.

Dùng xịt khử mùi ưu điểm là khô ráo, bởi tính năng 2 trong 1 nên khả năng khử mùi hôi không thể bằng sáp cũng như lăn khử mùi.

Khi cơ thể quá nặng mùi, mồ hôi tiết nhiều thì lợi khuyên nên lựa chọn dạng lăn. Lăn khử mùi có hiệu quả với “viêm cánh” rõ rệt hơn hẳn. Còn nếu cơ thể không nhiều mồ hôi thì có thể cân nhắc đến xịt khử mùi toàn thân. Vừa giảm thiểu mùi hôi và đồng thời tạo nên hương thơm nhẹ nhàng cho cơ thể.

Kết luận

Chốt lại thì chọn khử mùi dạng xịt, sáp hay lăn đều tuỳ thuộc nhu cầu của mỗi người. Nhưng giúp khử mùi hiệu quả đồng thời cảm giác vẫn dễ chịu và không sợ ố vàng áo thì tốt nhất vẫn là lăn khử mùi nhé! Nếu không bị mùi cơ thể nhiều có thể chọn xịt và muốn khô nhanh, tiện thì chọn sáp nhưng cẩn thận với việc áo có thể bị đổi màu ở vị trí cánh nhạy cảm.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!