Cách nhận biết bình sữa Pigeon nội địa thật và giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường bày bán vô số các mặt hàng bình sữa trôi nổi chẳng may mẹ mua cho bé sử dụng thì cực kỳ tai hại. Websosanh.vn sẽ chỉ có mẹ các cách nhận biết bình sữa Pigeon nội địa thật và giả nhé!

1. Bình sữa Pigeon nội địa là gì?

Bình sữa Pigeon nội địa là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường trong nước. Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn mẫu mã riêng biệt và được kiểm định khắt khe trước khi giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước. Sản phẩm bình sữa Pigeon nội địa được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành.

Cách nhận biết bình sữa Pigeon nội địa thật và giả
Sản phẩm bình sữa Pigeon nội địa

2. Cách nhận biết bình sữa Pigeon nội địa thật và giả 

Sản phẩm bình sữa Pigeon nội địa khá nổi tiếng nên bị làm giả rất nhiều. Websosanh.vn sẽ chỉ cho mẹ 5 cách đơn giản để phân biệt bình sữa Pigeon nội địa thật và giả. 

– Trên nắp bình sữa Pigeon thật sẽ có dãy số từ 1,2,3,4..đến 8 hoặc A1, A2, A3, A4…

– Núm ty có dập nổi ký hiệu lô sản xuất, dãy kí hiệu được in nhỏ nhưng rất rõ nét gồm có cả chữ và số. Núm ty được đánh số để ký hiệu size nếu là size SS thì được quy ước là số 1, size S là số 2, size M là số 3, size L là số 4, size LL là số 5, size 3L là số 6. Ngoài ra, núm ty của bình sữa Pigeon nội địa thật được làm từ Silicon y tế nên rất mềm mại còn núm ty bình giả thì khá cứng.

Cách nhận biết bình sữa Pigeon nội địa thật và giả
Núm ty của bình sữa Pigeon nội địa thật mềm hơn bình sữa Pigeon giả

– Phân biệt bình sữa Pigeon nội địa thật có 1 vạch chia số trên bình sữa là 50/100/150/200/240 còn bình giả bằng có vạch chia dung tích là 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10

– Bình sữa Pigeon nội địa thật được đóng gói khá đơn giản bằng một lớp plastic mỏng. Mọi thông tin được in ngoài hộp đều là chữ Nhật.

– Bình sữa Pigeon nội địa có mã vạch 50-459 hoặc 490-499.

3. Cách tính số mã vạch để phân biệt bình sữa Pigeon nội địa thật và bình sữa Pigeon giả

Chú ý: cách tính chỉ áp dụng cho mã EAN-13

– Bước 1: Cộng tất cả các con số ở vị trí lẻ đi từ phải sang trái ngoại trừ số cuối cùng  

– Bước 2: Lấy kết quả của bước 1 nhân với số 3 

– Bước 3: Tính tổng các con số còn lại trong dãy  

– Bước 4 : Cộng kết quả ở bước 2 với bước 3 lại với nhau

– Bước 5: Lấy bội số của 10 lớn hơn và gần với kết quả bước 4 nhất rồi trừ kết quả ở bước 4, kết quả chính xác nhất chính là số kiểm tra (số cuối cùng của mã vạch). Từ kết quả này, các mẹ sẽ biết được bình sữa đã mua có phải là hàng thật hay không.

Để mẹ dễ hình dung ra quá trình tính Websosanh.vn sẽ cho mẹ 1 ví dụ chi tiết như sau: tính số kiểm tra cho mã: 490250800342 C

– Bước 1: 2 + 3 + 0 + 0 + 2 + 9 = 16

– Bước 2: 16 x 3 = 48

– Bước 3: 4 + 0 + 5 + 8 + 0 + 4 = 21

– Bước 4: 48 + 21 = 69

– Bước 5: 70 – 69 = 1 (là số kiểm tra ở cuối cùng – C)

Thực hiện đúng 5 bước trên mẹ sẽ xác định được bình sữa Pigeon nội địa thật hay giả.

4. Hướng dẫn vệ sinh bình sữa Pigeon nội địa 

– Bước 1: Mẹ đổ sữa còn thừa trong bình ra, sau đó vệ sinh bình sơ qua bằng nước lã

– Bước 2: Tiếp theo mẹ sử dụng nước chuyên dụng cọ rửa bình kỹ các bộ phận như miệng bình, cổ bình, đáy bình, thân bình….

– Bước 3: Rửa sạch bình bằng nước ấm hoặc cho vào máy tiệt trùng để đảm bảo vệ sinh an toàn hơn cho bé. 

Cách nhận biết bình sữa Pigeon nội địa thật và giả
Bình sữa Pigeon nội địa được vệ sinh sách sẽ, an toàn cho bé

Lưu ý 

– Khi bình sữa Pigeon mới được tiệt trùng xong không nên dùng ngay mà phải đợi đến 24 tiếng sau tiệt trùng lại lần nữa để đảm bảo vi khuẩn đã được tiêu diệt sạch.

– Nên vệ sinh bình ngay sau khi bé sử dụng xong, không nên để lâu gây đóng cặn dưới đáy bình khi mẹ vệ sinh sẽ vất vả hơn.

– Không nên để sữa thừa lại trong bình sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, bu bám trong bình.

– Nên tiệt trùng bình sữa trước khi cho bé ăn là tốt nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!