Cách nhận biết điện thoại Samsung Galaxy S21 chính hãng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này trình bày chi tiết những điểm khác biệt dễ nhận thấy giữa dòng Samsung Galaxy S21 thật và giả để bạn không bị mắc bẫy mua phải Galaxy S21 giả.

Samsung Galaxy S21 đã chính thức ra mắt và có mặt trên thị trường trong năm 2021. Đó là một trong những dòng điện thoại tuyệt vời của Samsung với rất nhiều tính năng ưu việt. Không chỉ về tính năng, so với các phiên bản Galaxy S trước, lần này Samsung đã tung ra một thiết kế rất nổi bật trên Galaxy S21. Vì cả tính năng và thiết kế tuyệt vời như vậy Samsung Galaxy S21 xứng đáng là một chiếc flagship của Samsung, điều đó cũng khiến Samsung Galaxy S21 trở thành mục tiêu bị làm giả phổ biến.

Samsung Galaxy S21

 

Bạn đang đọc bài viết này ngay bây giờ, rất có thể bạn đang muốn sở hữu chiếc Samsung Galaxy S21 nhưng vì lý do gì đó mà bạn chưa có trong tay hoặc bạn đã có nhưng hơi bối rối không biết chiếc điện thoại đang cầm trong tay là thật hay giả. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt giữa Samsung Galaxy S21 thật với giả, để mọi người không bị mắc bẫy mua một chiếc Galaxy S21 giả và phải trả giá thật cho nó.

Đừng chỉ sử dụng ứng dụng đo điểm chuẩn, chẳng hạn như AnTuTu hoặc 3DMark hoặc Geekbench, vì những ứng dụng này hoàn toàn có thể được sao chép và chỉnh sửa để hiển thị trên thiết bị giả giống như thiết bị thật. Thay vào đó, hãy sử dụng các phương pháp này để đảm bảo bạn đang nhận được Samsung Galaxy S21 thật.

Cách kiểm tra Samsung Galaxy S21 5G / S21 + 5G / S21 Ultra 5G có phải là hàng thật hay không.

Trong công nghệ tiên tiến ngày nay và thế giới kết nối với nhau, không khó để một công ty nhỏ hoặc thậm chí cá nhân tạo ra và tiếp thị một chiếc điện thoại thông minh giả hoặc nhái. Là một mẫu điện thoại hàng đầu và phổ biến, Samsung Galaxy S21 5G, S21 + 5G và S21 Ultra 5G cũng là một trong những điện thoại thông minh được nhắm mục tiêu để nhân bản. Bạn không nên ngạc nhiên rằng có gần đủ bản sao đang được bán ở đó. Vì vậy, đây là cách rõ ràng và dễ dàng nhất để phát hiện sự khác biệt cho dù S21 là hàng thật hay hàng giả.

1. Màu sắc của điện thoại Galaxy S21

Dòng Samsung Galaxy S21 chỉ có sẵn trong các màu sau:

Samsung Galaxy S21 5G: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại,Trắng Tinh Tế.

Samsung Galaxy S21 + 5G:Tím Đam Mê, Đen Nguyên Bản, Bạc Ngẫu Hứng,  Vàng Hồng Sành Điệu, Đỏ Nhiệt Huyết.

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G: Đen Nguyên Bản, Bạc Ngẫu Hứng, Bạc Titan Uy Quyền, Xanh Navy Lịch Lãm, Nâu Thanh Lịch

Bất kỳ màu nào của Galaxy S21 ngoài màu chính thức, chắc chắn đó không phải là hàng chính hãng

Samsung Galaxy S21

 

2. Camera phía sau. 

Samsung Galaxy S21 và S21 + có 3 camera sau, trong khi S21 Ultra có 4 camera sau. Bạn đi tới ứng dụng camera, dùng ngón tay che tất cả các lỗ của camera sau và trong khi bạn chuyển đổi giữa chế độ ảnh (thu phóng, rộng, cực rộng và tele), hãy mở từng chiếc một vào camera sau, đảm bảo tất cả các camera đều hoạt động bình thường. Nếu một trong số chúng không hoạt động như mong đợi, thì bạn biết đó không phải là hàng thật.

Samsung Galaxy S21

3. Khả năng thu phóng camera phía sau. 

Một trong những điểm độc đáo của tất cả các dòng Samsung Galaxy S21 là khả năng phóng to không gian lên đến 30x cho S21 và S21 + và lên đến 100x cho S21 Ultra. Mở ứng dụng Máy ảnh, thu phóng ảnh ở mức tối đa. Nếu bạn không nhận được hình ảnh thu phóng lên đến 30x trên S21 và S21 + hoặc nếu bạn không nhận được lên đến 100x trên S21 Ultra, thì đó cũng không phải là hàng thật.

4.Camera trước. 

Làm điều tương tự như với camera phía sau. Truy cập ứng dụng camera, chuyển sang máy ảnh trước, sau đó mở máy ảnh để xem nó có hoạt động hay không. Nếu không, thì bạn biết đó không phải là hàng thật.

5. Chế độ chụp ảnh một chạm

Tất cả các phiên bản Samsung Galaxy S21 đều có chế độ Chụp một chạm trên ứng dụng Máy ảnh. Chế độ chụp một chạm là một tính năng mới có trên dòng Samsung Galaxy S21 cho phép bạn quay video ngắn từ 5-15 giây. Bây giờ, hãy mở ứng dụng Máy ảnh và tìm chế độ Chụp một chạm . Chạm vào Chụp một chạm và bắt đầu quay các video ngắn. Nếu không có chế độ này hoặc nếu nó không hoạt động như nó vốn có, thì đó là hàng giả.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!