Cách nhận biết sữa bột Meiji thật giả mà các mẹ cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Meiji là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ thông dụng ở Việt Nam. Để không bị tiền mất tật mang khi chọn phải sữa giả, kém chất lượng thì các mẹ cần biết các dấu hiệu nhận biết sữa bột Meiji thật giả.

Sữa bột Meiji là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em của Nhật bản được đông đảo mẹ Việt tin dùng cho con mình. Thật nguy hiểm cho sức khỏe của bé khi mẹ mua phải sữa giả, kém chất lượng. Dưới đây là cách giúp các mẹ phân biệt sữa Meiji thật và giả để mua được sữa bột chính hãng, chất lượng tốt an toàn cho sức khỏe của bé:

Phân biệt qua hình dạng, bao bì sản phẩm

sữa bột

Sữa bột Meijinội địa hoàn toàn chữ là tiếng Nhật

Khi mua sữa bột cho con, các mẹ cần kiểm tra kĩ bao bì sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Sữa bột Meiji chính hãngphải nguyên tem, nguyên mác, không méo mó, hình ảnh sắc nét, không mờ nhoà. Sản phẩm sữa bột mới phải có tem bảo hành, không bị lỗi về mặt font chữ. Ngoài ra, sữa Meiji Nhật nội địa hoàn toàn chữ là tiếng Nhật và không có sự sai sót trong phần vỏ bao bì.

Bên cạnh đó, hạn sử dụng của sữa Meiji Nhật thường được viết ngược theo ” năm/tháng /ngày” và có in dập nổi. Khi người dùng sử dụng móng tay cạo nếu không bong, tróc thì mới và là hàng xịn. Hạn sử dụng của sữa Meiji thường là 1,5 năm tính từ ngày sản xuất. Các mẹ cùng cần để ý mã vạch đầu của sữa bột Meiji, sữa thật sẽ có mã 49. Mã vạch của sữa bột cho bé có được phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nên chúng ta có thể yên tâm.

Phân biệt sữa thật giả qua màu sắc bột sữa

sữa bột

Sữa bột thật có màu vàng nhạt, mềm mịn, đẹp mắt

Chất lượng sữa còn thể hiện ở màu sắc của bột sữa nên các mẹ có thể dựa vào yếu tố này để chọn sữa tốt cho con. Sữa Meiji xách tay của Nhật chính hãng có mùi thơm tự nhiên. Bột sữa có màu vàng nhạt, mềm mịn, đẹp mắt. Sữa Meiji chuẩn Nhật dù có bị ẩm và vón cục chút ít nhưng chỉ cần ấn nhẹ là bột sữa có thể tan ra ngay. Sữa Meiji giả thường có màu vàng đậm, mùi hơi tanh, chua hoặc thơm nồng. Bột sữa hay bị vón cục, không thơm tự nhiên.

Phân biệt sữa thật giả thông qua mùi vị

Trước khi cho con uống sữa công thức, các mẹ nên nếm thử sữa trước để đảm bảo sữa đang dùng cho bé là sữa có chất lượng tốt. Khi nếm thử nếu thấy đầu lưỡi có vị thơm mát nhẹ, mềm và hơi dính dính thì là sữa thật. Nếu sữa có mùi chua, tanh, vón cục thì chắc chắc sữa Meiji mẹ mua là sữa giả.

Phân biệt sữa thật giả khi pha với nước

Pha thử với nước là một trong những cách chính xác để phân biệt sữa thật và sữa giả. Sữa Meiji chính hãng khi pha với nước nóng, sữa sẽ ngậm nước nổi lên và khuấy mới tan; còn sữa Meiji giả thì tan rất nhanh, màu sữa biến đổi không giống như tự nhiên bởi xuất hiện nhiều phản ứng hoá học khác nhau. Khi pha với nước nguội, sữa Meiji xách tay giả sẽ tan rất nhanh dù chưa được lắng đều hoặc sữa sẽ bị lắng xuống; còn sữa Meiji thật phải khuấy và lắc đều mới có thể tan được.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!