Cách pha sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột cho bé cần pha đúng cách để không bị mất chất và an toàn cho sức khỏe của bé. Dưới đây là cách pha sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan đúng chuẩn mẹ cần biết:

Chọn sữa công thức nào tốt cho con luôn là câu hỏi của nhiều bậc cha mẹ. Trong nhiều thương hiệu sữa bột cho bé trên thị trường thì Dutch Lady Cô gái Hà Lan là một trong những lựa chọn được nhiều cha mẹ đặt niềm tin. Sữa bột này cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ, phù hợp với các bé qua các giai đoạn phát triển khác nhau để bé phát triển hoàn thiện và khỏe mạnh.

Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan gồm nhiều loại, phù hợp với nhu cầu và thể trạng của các bé qua nhiều giai đoạn phát triển có thể kể đến như: Dutch Lady Cô gái Hà Lan gold step 1 cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi, Dutch Lady Cô gái Hà Lan gold step 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi, Dutch Lady Cô gái Hà Lan gold 123 cho bé từ 1 đến 3 tuổi, Dutch Lady Cô gái Hà Lan gold 456 cho bé từ 4 đến 6 tuổi.

Ưu điểm của sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan

sữa bột

Sữa bộtDutch Lady Cô gái Hà Lan

– Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan chứa bột whey giàu đạm, có giá trị dinh dưỡng cao nhưng lại dễ tiêu hóa, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ, giúp bé tăng cân đều đặn.

– Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan bổ sung DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc; SA hỗ trợ tăng trưởng tế bào thần kinh; Sphingomyelin giúp phát triển các kết nối thần kinh; TT-Ratio giúp trẻ tiếp thu và xử lý thông tin nhanh, nhạy; Vitamin B1, B2, B12 hỗ trợ sự phát triển nhận thức ở trẻ.

– Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan chứa tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu

– Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan cung cấp Sắt, Acid folic, Vitamin C cần thiết cho sự phát triển thể chất toàn diện của bé. Trong đó, hàm lượng sắt phù hợp giúp bé ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu. Vitamin C tăng sức đề kháng, giúp bé chống lại các bệnh tật và sự thay đổi thời tiết đột ngột.

Cách pha sữa Dutch Lady Cô gái Hà Lan

– Trước khi pha sữa cho bé các mẹ cần rửa tay và rửa sạch, tiệt trùng các dụng cụ pha sữa như thìa, bình sữa, núm ti. Các dụng cụ này cần được rửa bằng nước rửa chuyên dụng và tiệt trùng bằng cách luộc sôi vài phút hoặc tráng nước sôi.

-Đun sôi nước trong vòng 5 phút và để nguội dẫn đến khoảng 40°C.

– Đổ nước vào bình theo tỷ lệ được in trên vỏ hộp, dùng muỗng lường có sẵn trong hộp sữa để đong lượng sữa tương ứng với lượng nước đổ vào bình sữa.

– Sau khi đổ nước và sữa vào bình thì dùng thìa khuấy hoặc lắc đều để cho sữa tan hết.

– Kiểm tra độ nóng sữa trước khi cho bé ăn bằng cách nhỏ sữa ra cổ tay, nếu thấy sữa hơi ấm thì cho bé ăn ngay.

Khi pha sữa bột cho bé, các mẹ lưu ý pha đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất ghi trên vỏ hộp, không nên tự ý thêm nước hoặc thêm sữa vì có thể làm bé không nhận được đủ dinh dưỡng do sữa quá loãng hoặc hại gan, thận do sữa quá đặc. Ngoài ra, cần giữ nơi pha sữa ngăn nắp, sạch sẽ. Sữa bột cho bé sau khi đã mở nắp thì cần dùng hết trong vòng 4 tuần, để lâu hơn sữa có thể bị mất chất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!