Cách pha sữa bột Glico số 0 và số 9 dạng thanh cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Glico không khác biệt sữa Glico dạng bột về dinh dưỡng nhưng có ưu điểm là giúp các mẹ dễ dàng mang theo cho bé khi đi chơi, đi dã ngoại, du lịch.

Sữa bột Glico là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung, thay thế sữa mẹ khi cần thiết được nhiều mẹ Việt lựa chọn cho con. Glico không chỉ có ưu điểm là xuất xứ từ Nhật trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ nguồn nguyên liệu sạch mà còn được các mẹ yêu thích bởi sự tiện lợi vì ngoài đóng gói dạng hộp thì sữa còn có dạng thanh giúp mẹ dễ dàng mang theo khi đưa bé đi chơi, du lịch,… Dưới đây là bài hướng dẫn các mẹ cách pha sữa bột Glico thanh số 0 và số 9 đúng cách để bé nhận được nguồn dưỡng chất tốt nhất:

Cách pha sữa bột Glico thanh số 0 cho bé

sữa bột

Sữa bột Glico thanh số 0

Sữa bột Glico số 0 là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 0 đến 12 tháng. Pha sữa sai cách không chỉ khiến bé không nhận được nguồn dinh dưỡng tốt nhất mà còn có thể gây ra các rối loạn tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy. Với sữa Glico thanh số 0, mỗi gói là 1 thanh có khối lượng 12,7g pha thành phẩm được 100ml sữa. Dưới đây là cách pha sữa đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất:

– Cho số thanh sữa cần pha vào bình sữa đã được tiệt trùng.

– Rót 2/3 lượng nước đun sôi để nguội khoảng 70 độ C cần pha vào bình sữa, đậy chặt nắp và lắc cho sữa tan hoàn toàn.

– Mở nắp bình sữa, cho tiếp số nước ấm 70 độ C còn lại vào để đạt đủ lượng cần pha, đậy kín nắp lắc nhẹ cho sữa tan đều.

– Nhanh chóng cho bình sữa dưới dòng nước mát, làm nguội sữa xuống bằng nhiệt độ mới cho bé dùng.

– Nhỏ 1 vài giọt sữa ra cổ tay, nếu âm ấm là có thể cho bé dùng được.

Cách pha sữa bột Glico thanh số 9 cho bé

sữa bột

Sữa bột Glico thanh số 9

Sữa Glico thanh số 9 được sản xuất cho các bé từ 9 đến 36 tháng tuổi. Sản phẩm này cung cấp các chất dinh dưỡng có thể không được hấp thụ đủ qua các bữa ăn của bé.Mỗi hộp sữa Glico số 9 có 10 gói, mỗi gói là 1 thanh có khối lượng 13,6g pha thành phẩm được 100ml sữa. Dưới đây là cách pha sữa bột Glico số 9 đúng cách:

– Cho số thanh sữa cần pha vào bình sữa đã được tiệt trùng.

– Rót 2/3 lượng nước đun sôi để nguội khoảng 50 độ C cần pha vào bình sữa, đậy chặt nắp và lắc cho sữa tan hoàn toàn.

– Mở nắp bình sữa, cho tiếp số nước ấm 50 độ C còn lại vào để đạt đủ lượng cần pha, đậy kín nắp lắc nhẹ cho sữa tan đều.

– Làm nguội sữa xuống bằng nhiệt độ mới cho bé dùng.

– Nhỏ 1 vài giọt sữa ra cổ tay, nếu âm ấm là có thể cho bé dùng được.

Các mẹ cần nhớ, sữa bột sau khi pha nên cho bé uống hết trong vòng 1 giờ, nếu để lâu hơn ở nhiệt độ thường có thể bị nhiễm khuẩn. Ngoài ra, các mẹ tuyệt đối không hâm lại sữa cho bé bằng lò vi sóng, không pha chung sữa với nước cháo, nước hoa quả, thuốc,…Thanh sữa đã bóc ra thì dùng tốt nhất trong vòng 2 ngày, cần phải kẹp chặt miệng túi nếu không dùng hết để tránh làm ẩm hoặc nhiễm khuẩn cho sữa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!