Cách pha sữa Glico số 9 thế nào cho đúng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn tin dùng sữa Glico của Nhật bản và chưa biết cách pha sữa Glico số 9 cho trẻ từ 9 - 36 tháng thế nào cho đúng thì hướng dẫn chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ rất hữu ích với bạn:

Tổng quan về sữa Glico số 9

Glico là một loại sữa bột cho bé đang nhận được nhiều sự quan tâm của các mẹ bỉm sữa vì là dòng sữa rau tốt cho tiêu hóa giúp con phát triển toàn diện. Trong bài viết này mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết về sữa bột Glico và cách pha sữa Glico số 9 chuẩn khỏi chỉnh nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa Glico số 9. Sữa Glico số 9 dùng cho trẻ mấy tháng?

Sữa Glico số 9 còn được gọi là sữa Glico Icreo số 1 – 3. Đây là một loại sữa bột của Nhật Bản được nhập khẩu chính ngạch về thị trường Việt Nam phân phối. Sở dĩ Glico có số 9 vì nó dùng được cho trẻ từ 9 tháng. Tuy nhiên sau đó Glico đổi số 9 thành số 1 – 3 tức là dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi để nối tiếp giai đoạn với sữa Glico số 0 dành cho trẻ sơ sinh tới 1 tuổi.

Trên thị trường hiện nay, sữa Glico số 9 được bán dưới cả 2 hình thức sữa bột nhập khẩu và xách tay. Nhưng dù là theo hình thức nào đi chăng nữa thì nó vẫn là sữa nội địa Nhật và có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản.

Cách pha sữa Glico số 9 thế nào cho đúng?
Cách pha sữa Glico số 9 thế nào cho đúng?

2. Sữa Glico số 9 có tác dụng gì?

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quan trọng và cần thiết nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 0 – 24 tháng. Do đó, mẹ nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong những năm đầu đời. Nếu mẹ đang nuôi con bằng sữa bột công thức và đang quan tâm tới sữa bột Glico số 9 của Nhật này thì Websosanh.vn cung cấp cho mẹ một số thông tin sau:

  • Sữa Glico số 1 – 3 là sản phẩm dành riêng cho giai đoạn trẻ cần nhiều năng lượng, dưỡng chất để phát triển tầm vóc – thể lực – nhận biết và phát triển não bộ.
  • Với hương vị thơm ngon tự nhiên tựa như sữa mẹ nên sản phẩm sữa Glico Icreo số 1 có tác dụng kích thích vị giác và khứu giác đảm bảo từng bữa ăn ngon miệng mà không thấy nhàm chán.
  • Trong sữa Glico số 9 có 5-Nucleotides và Beta-carotene giúp tăng cường sức đề kháng vững vàng.
  • Dầu tía tô có trong thành phần sữa Glico số 9 có tác dụng chuyển hóa thành DHA và Axit Palmitic giúp trí não bé phát triển tinh anh.
  • Bộ đôi sắt-Vitamin C và bộ ba Vitamin D, Sắt, Canxi-Photpho giúp cho bé có một sức vóc cao khỏe để phát triển toàn diện.

3. Giá sữa Glico số 9 bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Glico số 9 đang dao động trong khoảng từ 475.000 vnđ – 525.000 vnđ/ hộp 820g. Với mức giá thấp hơn bạn nên xem thật kỹ hạn sử dụng vì có thể là hàng cận date chỉ còn 1-3 tháng sử dụng. Việc xem và hỏi kỹ người bán về hạn sử dụng sẽ giúp bạn mua được sữa date xa với mức giá tốt nhất.

Giá sữa Glico số 9 cho trẻ từ 9 - 36 tháng
Giá sữa Glico số 9 cho trẻ từ 9 – 36 tháng

Cách pha sữa Glico số 9 thế nào cho đúng?

1. Sữa Glico số 9 có dễ tan không?

Khi mở hộp sữa Glico số 9 ra bạn sẽ thấy có mùi thơm, hạt sữa mịn, có màu vàng nhạt, dễ hòa tan trong nước ấm. Khi pha xong nếu chuẩn tỉ lệ sữa sẽ có màu trắng, uống có vị nhạt ngậy nhưng không ngấy, rất dễ uống, uống rất ngon người lớn cũng thấy ngon nên đa số các bé sẽ chịu hợp tác.

2. Pha sữa Glico số 9 ở nhiệt độ bao nhiêu là phù hợp?

Theo khuyến cáo từ nơi sản xuất, sữa bột Glico số 9 được pha ở nhiệt độ 50 – 55 độ C nên bạn cứ đảm bảo chuẩn nhiệt độ thì sữa sẽ hòa tan hết. Mặt khác với một số bé có bụng nhạy cảm có sức đề kháng và hệ miễn dịch yếu ví dụ trẻ sơ sinh thì bạn có thể pha sữa ở nhiệt độ 70 độ C để tiêu diệt được các loại vi khuẩn bảo đảm cho sức khỏe của bé. Nếu pha ở nhiệt độ 70 độ thì trước khi cho bé uống bạn bên để sữa nguội xuống còn 35,5 – 37 độ C độ rồi mới cho bé ti để tránh bị bỏng.

3. Liều lượng sữa bột Glico số 9 phù hợp với độ tuổi của bé

  • Với các bé trong độ tuổi từ 9 – 12 tháng mẹ pha 1 thìa gạt ngang sữa bột Glico số 9 với 40ml nước ấm, ngày pha 2 – 5 lần tùy vào cữ ăn của trẻ. Nếu 2 lần pha 5 thìa với 200ml tương ứng với 5 thìa. Nếu 5 lần thì mẹ có thể cho bé ăn 2 bữa chính mỗi bữa 200ml và 3 bữa phụ mỗi bữa 120ml.
  • Với các bé trong độ tuổi từ 12 – 36 tháng mẹ pha 1 thìa gạt ngang sữa bột Glico số 9 với 40ml nước ấm ngày pha 2 bữa chính mỗi bữa 200ml tương ứng với 5 thìa.
Cách pha sữa Glico số 9 đúng
Cách pha sữa Glico số 9 đúng

4. Cách pha sữa Glico số 9 đúng

Để pha sữa bột Glico số 1 – 3 (số 9) cho bé chuẩn khỏi chỉnh các mẹ làm theo hướng dẫn chi tiết sau:

  • Rửa tay và các dụng cụ chuẩn bị pha sữa thật sạch
  • Tiến hành khử trùng các dụng cụ pha sữa bằng nước sôi 100 độ để ráo trước khi pha 5 phút.
  • Sử dụng nước đun sôi 100 độ C để nguội tới nhiệt độ khoảng 50 – 55 độ C thì đong lượng nước phù hợp vào bình.
  • Dùng muỗng có sẵn trong hộp sữa Glico số 9  để lấy số thìa sữa phù hợp theo liều lượng tiêu chuẩn ở mục 3.
  • Khuấy nhẹ và đều tay để sữa bột hoàn tan hoàn toàn trong nước.
  • Đợi nguội tới 35,5 – 37 độ C rồi cho bé uống. Nếu không có dụng cụ đo nhiệt độ thì mẹ có thể thử sữa bằng cách nhỏ một giọt ra cổ tay kiểm tra xem độ ấm như vậy phù hợp với con chưa rồi mới cho bé uống.
  • Trường hợp con của mẹ mới làm quen với sữa Glico số 9 thì mẹ có thể pha lượng ít hơn là 1/2 thìa với 30ml để bé nhấp miệng làm quen, sau tăng dần lượng sữa theo liều lượng khuyến nghị.

Với những thông tin hữu ích cùng hướng dẫn cách pha sữa Glico số 9 cho bé chi tiết trên từ Websosanh.vn hi vọng đã giúp các mẹ giải đáp được thắc mắc cho vấn đề của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!