Cách sử dụng điều hòa Funiki HIC24TMU ban đêm sao cho tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết nắng nóng nên nhu cầu sử dụng thiết bị làm mát như điều hoà cũng tăng lên dẫn đến giá tiền điện hàng tháng tăng lên đáng kể. Ngay sau đây websosanh.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách sử dụng điều hòa Funiki HIC24TMU ban đêm sao cho tiết kiệm điện:

Sử dụng điều hòa vào mùa nắng nóng, nhất là vào ban đêm trở thành nhu cầu cấp thiết đối với tất cả gia đình để có giấc ngủ ngon và sâu. Tuy nhiên thì nỗi lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng vẫn luôn khiến người dùng trăn trở. Cùng tham khảo cách sử dụng điều hòa Funiki HIC24TMU vào ban đêm để tiết kiệm điện hiệu quả nhất nhé!

1. Đôi nét giới thiệu về điều hòa Funiki HIC24TMU

Điều hòa Funiki 24000 BTU HIC24TMU là sản phẩm thuộc thương hiệu Việt Nam nhưng khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. Model HIC24TMU có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia sản xuất trên dây chuyền khép kín cùng chất liệu cao cấp mang đến sự yên tâm cho người dùng. 

Ban đêm bật điều hòa Funiki HIC24TMU 26 hay 28 độ thì tiết kiệm điện?
Điều hòa được đánh giá khá tốt về khả năng làm lạnh nhờ chế độ Turbo

Thiết kế của điều hòa không khí treo tường này khá nhỏ gọn và mang tông màu trắng trang nhã cùng màn hình led hiển thị nhiệt độ tiện lợi. Điều hòa Funiki HIC24TMU được đánh giá khá tốt về khả năng làm lạnh nhờ chế độ Turbo và công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Bên cạnh đó thì còn được trang bị một số tính năng như: lưới lọc Nano bạc, chế độ tự làm sạch, chế độ Sleep, tự khởi động lại khi có điện,… mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

2. Cách điều chỉnh nhiệt độ điều hòa Funiki HIC24TMU vào ban đêm để tiết kiệm điện

Theo như nhà sản xuất cùng nhiều chuyên gia thì điều hòa Funiki 1 chiều HIC24TMU nên được bật từ mức 26 độ C trở nên để tiết kiệm tối đa năng lượng. Mặc dù ở nếu bật ở mức 28-29 độ C thì sẽ tiết kiệm điện hơn nhưng không phải gia đình nào cũng chịu được mức nhiệt này. Đặc biệt vào những ngày nóng cao điểm thì mức nhiệt 28-29 độ C sẽ khá nóng và khiến người dùng ngủ không ngon giấc. Do đó tùy thuộc vào tình hình nhu cầu để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp. 

Ban đêm bật điều hòa Funiki HIC24TMU 26 hay 28 độ thì tiết kiệm điện?
Chế độ Sleep Mode trên điều hòa vừa cân bằng nhiệt độ vừa tiết kiệm điện

Một ưu điểm hay ho của chiếc điều hòa Funiki Inverter HIC24TMU là có chế độ Sleep Mode rất hữu hiệu sử dụng vào ban đêm. Bạn nên điều chỉnh chế độ làm mát Cool sau đó bấm thêm nút Sleep trên remote để vừa cân bằng nhiệt độ vừa tiết kiệm năng lượng. 

Cơ chế vận hành của chế độ này là sau 30 phút đến 1 giờ hoạt động thì điều hòa sẽ tự tăng thêm một độ so với ban đầu. Khi điều hòa tăng thêm đến 2 độ thì sẽ giữ nguyên nhiệt độ đó cho đến khi tắt máy. Do vậy mà bạn sẽ không bị quá lạnh hay quá nóng khi ngủ, cho giấc ngủ trọn vẹn sau ngày dài mệt mỏi. 

3. Những lưu ý cần tránh khi sử dụng điều hòa Funiki HIC24TMU để tiết kiệm điện năng

Bên cạnh việc điều chỉnh mức nhiệt hợp lý thì còn một số lưu ý dưới đây cho bạn tham khảo để sử dụng model HIC24TMU hiệu quả, tiết kiệm điện hơn:

Ban đêm bật điều hòa Funiki HIC24TMU 26 hay 28 độ thì tiết kiệm điện?
Bật tắt điều hòa liên tục khiến tiêu hao lượng lớn điện năng
  • Tránh lắp điều hòa ở nơi có nhiệt độ cao vì khiến máy nén quá tải và tiêu tốn nhiều điện năng hơn bình thường. 
  • Tránh bật tắt điều hòa liên tục khiến thiết bị phải khởi động lại nhiều lần, tiêu hao lượng lớn điện năng và tăng hóa đơn tiền điện hàng tháng. 
  • Tránh sử dụng điều hòa trong không gian không kín hoặc nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào vì gây hiện tượng “bẫy nhiệt”, cho bạn cảm giác giảm điều hòa sâu nhưng cũng không mát. 

Trên đây là một số lưu ý để bạn sử dụng điều hòa Funiki HIC24TMU tiết kiệm điện và an toàn cho sức khỏe. Nếu thấy hay thì đừng quên lưu lại và áp dụng ngay với thiết bị nhà mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!