Cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 như thế nào đúng chuẩn? Làm sao để sử dụng máy giặt đảm bảo tuổi thọ được kéo dài hơn. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Nếu bạn đang tìm hiểu về thương hiệu máy giặt Midea và cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 hiệu quả, chính xác, đồng thời duy trì được độ bền của máy thì bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn những thông tin cần thiết. Nào hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Cách lắp đặt máy giặt Midea MFG90-1200

Bạn nên đặt máy tại nơi khô thoáng, tránh điều kiện ẩm ướt như nhà tắm hay những nơi dễ bị ngập nước. Cách lắp đặt máy giặt Midea MFG90-1200 vô cùng đơn giản, máy cần được kết nối với nguồn điện và nguồn nước, ống cấp nước và xả nước được đính kèm theo máy phải được cố định thật chặt, không để gập ống, tránh hiện tượng gỉ sét trong quá trình sử dụng.

cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200
Cách lắp đặt máy giặt Midea MFG90-1200

Hơn nữa, do tiếp xúc trực tiếp với không khí và độ ẩm bên ngoài, giúp nguồn nước dễ dàng đi qua. Không chỉ vậy, bạn nên lắp lưới chống côn trùng, chống chuột để để ngăn những con vật này chui vào máy làm hỏng dây điện và bo mạch bên trong.

Các tính năng trên bảng điều khiển

Bảng điều khiển chương trình giặt của máy được thiết kế nút xoay thay vì nút bấm như những dòng máy giặt khác, điều này giúp người sử dụng dễ dàng thao tác lựa chọn các tính năng giặt của máy.

Với sự đa dạng trong chương trình giặt, xả như đồ sơ sinh, đồ thể thao, đồ len, đồ hỗn hợp,… đặc biệt là chế độ giặt cotton theo từng nhiệt độ khác nhau, người dùng có thể chọn được chương trình giặt phù hợp với nhu cầu của bản thân.

cách sử dụng máy giặt midea mfg90-1200
Các tính năng trên bảng điều khiển

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 đúng chuẩn

Cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 tuy rất đơn giản, nhưng nếu không sử dụng đúng cách thì máy sẽ gặp phải lỗi hệ thống trong quá trình sử dụng, làm giảm độ bền của máy. Bạn nên thao tác máy theo cách sau.

1. Khởi động máy giặt

Bước đầu tiên trong việc sử dụng máy chính là đảm bảo máy giặt của bạn đã được kết nối với nguồn điện. Khi đảm bảo được điều này, bạn nhấn nút ON trên bảng điều khiển để khởi động máy.

2. Cho quần áo vào lồng giặt

Bước tiếp theo tưởng chừng như là việc đơn giản nhất trong quá trình sử dụng nhưng nếu bạn cho lượng quần áo không phù hợp với khối lượng máy thì sẽ dẫn đến việc hư hỏng lồng giặt, cháy bo mạch điện, cháy IC mạch, …

Máy giặt Midea MFG90-1200 được thiết kế khối lượng giặt là 9kg, vì vậy bạn nên cho vào máy khối lượng quần áo phù hợp và cần lưu ý phân loại trang phục trắng và trang phục màu khi cho vào máy để tránh hiện tượng lan màu sau khi giặt, đồng thời kiểm tra kỹ các vật dụng nhỏ trong túi quần, túi áo trước khi cho vào lồng giặt.

cách sử dụng máy giặt midea mfg90-1200
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 đúng chuẩn

3. Cho bột giặt/ nước giặt và nước xả vào máy

Máy giặt Midea được thiết kế với ba ngăn cho bột giặt, nước giặt và nước xả vải. Bạn cho nước giặt vào ngăn thứ nhất, bột giặt vào ngăn thứ hai và nước xả vào ngăn thứ ba, tùy theo gia đình bạn sử dụng sản phẩm giặt tẩy nào nhé. Mỗi ngăn này đều có vạch mức tối đa, nên bạn hãy cho vào ngăn một lượng vừa đủ, tránh đổ quá mức.

4. Chọn chương trình và mức nước giặt

Sau khi quần áo đã được cho vào lồng giặt, bạn tiến hành thao tác nút vặn trên bảng điều khiển đến chế độ giặt phù hợp với chất liệu trang phục trong máy giúp bảo vệ sợi vải tốt nhất.

5. Nhấn nút Bắt đầu để máy hoạt động

Khi đã hoàn tất các bước trên, bạn nhấn nút Khởi động để bắt đầu quá trình giặt và chờ đến khi chu trình kết thúc, máy sẽ phát ra âm thanh thông báo đến bạn.

Trên đây là hướng dẫn lắp đặt và cách sử dụng máy giặt Midea MFG90-1200 đúng chuẩn. Hy vọng bạn sẽ nắm được các thao tác cơ bản để đơn giản hóa việc sử dụng và duy trì độ bền của máy.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!