Cách sử dụng Mi Band 2 mở nguồn khởi động và kết nối smartphone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang đến cú lột xác ngoạn mục cả về ngoại hình lẫn tính năng so với các hệ vòng tay Xiaomi trước đây. Mẫu vòng tay thế hệ thứ 3 Mi Band 2 vừa xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã tạo sự hút lớn từ người dùng.Vì vậy, với bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ cách sử dụng mi band 2

1. Giới thiệu về vòng đeo tay thông minh Mi Band 2

Nằm trong top các phụ kiện thông minh có số lượng bán ra thị trường lớn nhất, ngay khi ra mắt Xiaomi Miband 2 đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía người dùng với giá thành hấp dẫn cùng những tính năng ưu việt. Cách sử dụng miband 2 khá đơn giản bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các thông số với nhau nhờ vào nút tích hợp có trên màn hình.

Giới thiệu về Xiaomi Mi Band 2
Giới thiệu về Xiaomi Mi Band 2

2. Những ưu điểm nổi bật của Mi Band 2

Mi Band 2 là gì?

Là chiếc vòng đeo tay thông minh của Xiaomi mang nhiều tính năng ưu việt. Mi Band 2 hoạt động độc lập, tự do bước chân,… không phụ thuộc nhiều vào smartphone và có cách sử dụng mi band 2 dễ dàng nên có rất nhiều khách hàng gọi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh.

Mi Band 2 có hỗ trợ BlackBerry OS hay Windows Phone không?

Cách dùng mi band 2 là kết nối với Bluetooth ghép đôi cùng smartphone, cài đặt ứng dụng di động Mi Fit chính chủ của Xiaomi để 2 thiết bị trao đổi thông tin với nhau. Để sử dụng Mi Band 2, chúng ta cần tải về ứng dụng Mi Fit có sẵn trên App Store

Mi Band 2 có những nâng cấp gì đáng kể?

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2 được nâng cấp mạnh mẽ về cảm biến, kết cấu phần cứng, có thêm màn hình OLED giúp hiển thị nhiều thông tin, tích hợp phím cảm ứng đa năng, giúp chuyển đổi nhanh chóng các thông tin như: thời gian, nhịp tim và các chế độ khác. Thành thạo cách sử dụng Xiaomi Miband 2 giúp bạn có thể làm thuật toán đếm bước, cảm biến đo nhịp tim, cảnh báo vận động, thông báo qua chế độ rung để nhắc người dùng, theo dõi và chăm sóc giấc ngủ của bạn tốt hơn, rung và hiển thị cuộc gọi và tin nhắn, thời lượng pin lên đến 20 ngày.

Tác dụng của phím cứng và màn hình trên Xiaomi Mi Band 2

Về mặt tính năng, màn hình OLED 0,42 inch của Mi Band 2 sẽ hiển thị 5 thông số chính là: thời gian, nhịp tim, số bước đi, lượng calo tiêu thụ, thông báo cuộc gọi. Để chuyển đổi các thông số này cần biết cách dùng mi band 2 chỉ cần chạm đúng  01 nút cảm ứng, đặt ở ngay trên màn hình hiển thị. Tùy thuộc vào vào  cách sử dụng mi band 2, người dùng có thể chạm tay vào các nút thông số MiBand hiển thị để xem thông tin mà mình quan tâm.

Mi Band 2 dành cho đối tượng nào?

Mi Band 2 với chức năng hiển thị giờ trực tiếp trên màn hình thay thế cho việc sử dụng đồng hồ truyền thống. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng,  cách sử dụng miband 2, dành cho mọi đối tượng.

Mi Band 2 có thể mở khóa smartphone

Đối với smartphone chạy trên nền tảng MIUI hay Android 5.0, không hỗ trợ thiết bị chạy iOS thì chỉ cần Xiaomi Mi Band 2 gần điện thoại là có thể mở khóa, không cần làm thêm bất cứ thao tác nào.

Mi Band 2 chống nước siêu đỉnh

Được biết đến với khả năng chống nước rất tốt, nhưng đạt tới mức độ nào vẫn là thắc mắc của nhiều người. Mang tính năng chống nước, chống bụi hoàn toàn, để Mi Band 2 vào nước có độ sâu 1m để trong thời gian 30 phút vẫn đảm bảo an toàn.

Mi Band 2 có tốt cho người béo không?

Đối với những người béo phì cách sử dụng mi band 2 không có tính năng giảm béo nhưng hiệu quả trong việc giúp bạn vận động thường xuyên hơn, ở chế độ nhắc nhở để hạn chế việc bạn ngồi một chỗ quá lâu. Đó cũng là câu trả lời để giải đáp cho người dùng thắc mắc có nên mua vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe không.

Thời điểm này có thích hợp để mua Mi Band 2?

Mi Band 2 có mức giá thấp nhất tại thị trường Việt là 800.000 đồng, cao nhất là trên 1 triệu. Vì vậy, tùy vào nhu cầu cùng khả năng tài chính mà người dùng quyết định.

Điều thú vị về Mi Band 2
Điều thú vị về Mi Band 2

3. Hướng dẫn cách sử dụng Mi Band 2 hiển thị đầy đủ nội dung tin nhắn thông báo

3.1. Mục 1: Cài đặt ứng dụng

​Bạn chưa cài đặt Mi Fit phiên bản hiển thị được ID (tên) hay số điện thoại thì nên Hủy kết nối với chiếc Mi Band 2 của mình ra khỏi ứng dụng Mi Fit bằng cách vào Mi Fit -> Hồ sơ -> Thiết bị của tôi : Mi Band 2 -> Hủy kết nối -> Sau đó gỡ cài đặt phiên bản Mi Fit cũ của bạn ra.

3.2. Mục 2: Hướng dẫn sử dụng

Phần 1: Về Mi Fit

Mở ứng dụng Mi Fit -> Vào Thiết Lập -> Chọn Cuộc gọi đến hay SMS bạn đã có thể bật tính năng “Hiển thị tên người liên hệ”

Phần 2a: Fix lỗi lỗi tiếng Việt có dấu khi gọi

Đề fix lỗi dấu Tiếng Việt khi cuộc gọi đến bạn vào tab Settings -> Call settings và bật hết tất cả tính năng trong tab này.

Phần 2b: Hướng dẫn dùng Mi Band 2

  • Bước 1 : Cấp quyền truy cập thông báo cho Mi Bandage
  • Bước 2: Với Mi Bandage chọn tab Notification monitoring rồi bấm vào dấu cộng để thêm Nhóm ứng dụng thông báo
  • Phần 2c : Dùng Mi Band 2 để trả lời cuộc gọi, từ chối cuộc gọi, tìm điện thoại, tăng hay giảm âm lượng, điều khiển trình nghe nhạc.
Cách dùng Xiaomi Mi Band 2
Cách dùng Xiaomi Mi Band 2

Mi Band 2 là thiết bị đeo tay thông minh đáng dùng của thương hiệu Xiaomi nổi tiếng. Qua bài viết này thì websosanh.vn chỉ cho bạn thấy rằng cách sử dụng Mi Band 2 không hề khó phải không nào!

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!