Xiaomi Mi Band - chiếc vòng đeo tay giá rẻ mà vô cùng thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn chỉ phải bỏ ra tầm 500.000 VNĐ là có thể sở hữu ngay một chiếc vòng đeo tay vô cùng thú vị này. Websosanh xin giới thiệu đến bạn chiếc vòng đeo tay Xiaomi Mi Band - một trải nghiệm công nghệ hiện đại.

1. Thương hiệu lớn, chất lượng cao

Xiaomi là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên thiết kế, phát triển và bán các loại smartphone, vòng đeo tay thông minh, phụ kiện điện thoại di động và hàng điện tử tiêu dùng. Xiaomi giới thiệu sản phẩm đầu tiên vào 08/2011, và đã đạt được thành công rực rỡ tại thị trường châu Á.

Hiện nay, Xiaomi tiếp tục mở rộng thị phần nhanh chóng tại các quốc gia Đông Nam Á với nhiều sản phẩm chiến lược như đồ chơi công nghệ, phụ kiện và thiết bị đeo thông minh. Quý 2/2015 Xiaomi đứng TOP 5 thương hiệu smartphone cùng với Samsung, Apple, Huawei, điều này phản ánh chất lượng cũng như sự đặc sắc của các sản phẩm mang thương hiệu Xiaomi.

2. Luôn thấu hiểu cơ thể bạn như chính bạn

Xiaomi Mi Band giúp ghi lại các sự kiện trong ngày
Xiaomi Mi Band giúp ghi lại các sự kiện trong ngày

2.1. Xiaomi Mi Band giúp ghi lại các sự kiện trong ngày

Vòng tay thông minh Mi Band giúp bạn ghi lại sự kiện trong ngày, tính toán khoảng cách di chuyển, giúp bạn theo dõi lượng calo tiêu hao trong quá trình chạy bộ, đạp xe, thậm chí là số bước chân trong quá trình bạn đi mua sắm.

Xiaomi là một trợ thủ đắc lực cho bạn trên cuộc hành trình sở hữu một thân hình cân đối, giúp bạn theo dõi một chế độ luyện tập và ăn uống hàng ngày, bạn có thể tính toán lượng calo nạp vào cơ thể và so sánh với lượng calo tiêu thụ trong ngày từ Mi Band để có được phương án luyện tập cho cơ thể hợp lý. Thấu hiểu cơ thể bạn là triết lý của Mi Band.

Xiaomi Mi Band giúp theo dõi giấc ngủ của bạn
Xiaomi Mi Band giúp theo dõi giấc ngủ của bạn

2.2. Xiaomi Mi Band giúp theo dõi giấc ngủ của bạn

Giấc ngủ là một trong những điều tuyệt vời nhất của con người, nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi:” Liệu giấc ngủ của mình đã thật sự tốt chưa?”. Mi Band sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời. Điểm tuyệt vời nhất của Mi Band là chiếc vòng này có thể theo dõi giấc ngủ của bạn, đảm bảo thời gian nghỉ ngơi được tuyệt vời nhất. Mỗi buổi sáng, bạn sẽ được đánh thức một cách nhẹ nhàng và thỏa mái với chế độ rung báo thức.

2.3. Xiaomi Mi Band  còn là phụ kiện thời trang nổi bật

Mi Band rất nhẹ vì vậy bạn có thể sử dụng thiết bị này cả ngày mà xua tan nỗi lo về trọng lượng. Xiaomi Mi Band rất thoải mái và đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động trong ngày. Tuyệt vời hơn, bạn có thể sắm bộ phụ kiện đầy đủ các màu sắc để kết hợp với các loại trang phục trong mọi môi trường như công sở, dự tiệc, học thuật hay thể thao và dã ngoại. Mi Band là một phụ kiện nổi bật làm nên sự khác biệt của bạn.

Xiaomi Mi Band - Món phụ kiện yêu thích của các bạn nữ
Xiaomi Mi Band – Món phụ kiện yêu thích của các bạn nữ

3. Khả năng kết nối không giới hạn

Bạn đã quá mệt mỏi với các thiết bị công nghệ phải sạc pin hàng ngày, bạn đã quá chán nản với các phụ kiện phải tránh xa các hoạt động phượt và dã ngoại. Bạn không cần phải lo lắng nữa, Xiaomi Band là câu trả lời, hoàn toàn tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS, thiết kế chống nước IP67 và thời lượng pin lên tới 30 ngày sẽ khiến Mi Band là nhà vô địch giúp bạn thoải mái không chỉ trong hoạt động thường ngày mà còn trong những cuộc hành trình khắc nghiệt.

Kết nối qua Bluetooth dễ dàng
Kết nối qua Bluetooth dễ dàng

Xiaomi Mi Band kết nối với điện thoại qua Bluetooth dễ dàng và nhanh chóng, mọi dữ liệu trên vòng đeo tay sẽ được đồng bộ liên tục với ứng dụng trên smartphone. Bạn cũng có thể chia sẻ lên mạng xã hội như Facebook, với bạn bè của mình để cùng khoe chiến tích và có thêm mục tiêu luyện tập cải thiện sức khỏe.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mi Band là gì? 12 tính năng mới của vòng đeo tay thông minh Xiaomi

Mi Band là gì? 12 tính năng mới của vòng đeo tay thông minh Xiaomi

Tiếp nối cùng với sự thành công của những thế hệ vòng đeo tay công nghệ thông minh trước đây, Xiaomi tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband mới nhất. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về về sản phẩm này và để trả lời cho câu hỏi Mi Band là gì?

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!