Cách sử dụng tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic các dòng NR-BV, BC và BX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sử dụng các tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic các dòng NR-BV, NR-BC, NR-BX như: Tủ lạnh NR-BX410QKVN, NR-BV368G, NR-BV329X, NR-BX468X, NR-BV328G, NR-BV289X, NR-BV288G, NR-BV288X, NR-BX418X, NR-BV328G, NR-BC369X thì đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng để bạn tham khảo:

Đôi nét về tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic

  • Tủ lạnh Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật được sản xuất và lắp ráp tại các nước trung gian thứ 3 như: Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc và Việt Nam tùy model.
  • Tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic được khá nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng lựa chọn nhờ mẫu mã đẹp, thiết kế đa dạng với ngăn lấy nước, lấy đá từ bên ngoài, bảng điều khiển trực quan cũng được trang bị bên ngoài cho người dùng dễ dàng sử dụng.
  • Hiện các dòng tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic đang có 2 tông màu chủ đạo cho người tiêu dùng tiện lựa chọn theo sở thích là tông màu đen huyền bí cùng xám bạc không gian phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất chung.
  • Giá tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới tương đối đắt dao động trong khoảng từ 10 – 20 triệu vnđ/ chiếc tùy dung tích, năm sản xuất, nơi bán và các tính năng được trang bị.

Cách sử dụng tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic các dòng NR-BV, BC và BX

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic thuộc các dòng NR-BV, NR-BC và NR-BX như: Tủ lạnh NR-BX410QKVN, NR-BV368G, NR-BV329X, NR-BX468X, NR-BV328G, NR-BV289X, NR-BV288G, NR-BV288X, NR-BX418X, NR-BV328G, NR-BC369X thì đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng để bạn tham khảo:

1. Tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic

Trước tiên để dễ dàng sử dụng tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic bạn cần nắm chắc bảng điều khiển tủ lạnh cùng các chức năng của nó. Nhìn vào hình ảnh sau cùng chú thích chi tiết để nắm chắc các chức năng có trên bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới:

Tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic
Tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic

2. Cách cấp đông mềm thực phẩm trên tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic

Cấp đông mềm là một tính năng hot trong xu thế chọn mua tủ lạnh hiện nay. Với Panasonic, tủ lạnh cho phép bạn cấp đông mềm ở -3 độ C giúp thực phẩm tươi ngon trọn vẹn hương vị ban đầu trong 3 – 5 ngày mà không cần rã đông thực phẩm trước khi chế biến.

Để thực hiện chức năng này bạn chỉ cần nhấn và giữ nút “Prime Fresh” cho đến khi đèn led “Prime Fresh+” sáng lên là chức năng cấp đông mềm trên tủ lạnh Panasonic sẽ được kích hoạt.

Ấn và giữ nút
Ấn và giữ nút “Prime Fresh” cho đến khi đèn led “Prime Fresh+” sáng

3. Cách làm đông nhanh thực phẩm với tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic

Trong mùa nóng cần giải khát nhanh chóng mà hết đá hoặc thực phẩm vừa mua về cần cấp đông ngay cho dễ thái mỏng để chế biến hay cấp đông để bỏ dự trữ ăn trong tháng thì bạn sẽ cần dùng tới tính năng nay.

Để làm đông đá nhanh hoặc cấp đông nhanh thực phẩm bạn chỉ cần nhấn và giữ nút “Freezer” cho đến khi đèn led “Quick Freezing” sáng là được.

Ấn và giữ nút
Ấn và giữ nút “Freezer” cho đến khi đèn led “Quick Freezing” sáng

4. Hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic

Để điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới bạn cần nhấn và giữ nút “Freezer” cho đến khi đèn led thang hiển thị nhiệt độ. Sau đó bạn có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ mong muốn thì dừng đèn led sáng ở mức đó không ấn nữa. Theo đó, tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới có 3 mức nhiệt độ là MAX (lạnh nhất), MED (lạnh trung bình) và MIN (lạnh ít nhất). Từ đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mức nhiệt độ phù hợp với nhu cầu để tủ lạnh hoạt động hiệu quả nhất.

Khi đèn thang hiển thị sáng ở mức nhiệt độ mong muốn thì không nhấn nữa
Khi đèn thang hiển thị sáng ở mức nhiệt độ mong muốn thì không nhấn nữa

5. Hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic

Tương tự như điều chỉnh ngăn đá, để điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới bạn cũng nhấn và giữ nút “Fridge” cho đến khi đèn led thang hiển thị nhiệt độ, muốn cài đặt mức nào thì khi đèn led sáng tới mức đó ngừng nhấn nữa, có 3 mức để bạn lựa chọn là MAX (lạnh nhất) – MED (lạnh vừa) – MIN (ít lạnh nhất), tùy vào lượng thực phẩm lưu trữ và bảo quản trong tủ mà bạn có thể chọn mức nhiệt độ phù hợp để tủ vận hành hiệu quả nhất và tiết kiệm điện năng.

Hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic
Hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic

6. Cách bật tính năng tiết kiệm điện Econavi

Hầu hết các tủ lạnh ngăn đá dưới của Panasonic đều là tủ lạnh inverter tiết kiệm điện nhưng để tiết kiệm hơn nữa các model này được hãng trang bị thêm tính năng tiết kiệm điện Econavi. Khi cần sử dụng tính năng này bạn chỉ cần điều chỉnh nút “Fridge” hoặc “Freezer” ở mức MED (lạnh vừa) là được.

Chế độ Econavi sẽ tự động bật khi nhiệt độ ở mức
Chế độ Econavi sẽ tự động bật khi nhiệt độ ở mức “MED – lạnh vừa”

Hi vọng với những hướng dẫn chi tiết trên từ Websosanh.vn bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chủ động sử dụng chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!