Cách tính tiền điện bình nóng lạnh 2500W Kangaroo 30l KG69A3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh thường sẽ tăng đột biến vào mùa đông. Hiện trong số các sản phẩm bình tắm nóng lạnh phân khúc 30 lít trên thị trường, Kangaroo KG69A3 30L đang được nhiều người quan tâm nhờ sở hữu tính năng an toàn hiện đại, giá thành phải chăng.

1. Nhận xét tổng quan về bình nóng lạnh Kangaroo KG69A3

1.1. Bình nóng lạnh gián tiếp thương hiệu Việt

KG69A3 là một model sản phẩm thuộc dòng bình nóng lạnh gián tiếp của thương hiệu Việt Nam khá nổi tiếng – Kangaroo. Nhãn hiệu Kangaroo đã có thâm niên lâu đời trên thị trường với thế mạnh là các sản phẩm điện lạnh, đồ gia dụng. Với ngành hàng bình tắm nóng lạnh, hãng khá là đầu tư và chăm chút. Các sản phẩm bình nóng lạnh của Kangaroo đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, cập nhật những tính năng an toàn hiện đại không kém cạnh bất cứ model bình nước nóng nhập khẩu nào.

1.2. Thiết kế truyền thống, đơn giản nhưng trang nhã

Kangaroo 2500W KG69A3 30L sở hữu đường nét thiết kế mang phong cách truyền thống. Bình đựng kiểu dáng chữ nhật ngang với màu sắc trắng trang nhã, dễ dàng phối hợp ăn ý với nhiều không gian phòng tắm hiện nay. Bốn góc bình bo tròn để giúp sản phẩm bớt góc cạnh hơn. Mặt trước của bình là các thông tin hiển thị cùng nút điều khiển, giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng. Nếu đánh giá về thiết kế của model bình nước nóng 30 lít KG69A3 có thể chấm 8/10.

Cách tính tiền điện bình nóng lạnh 2500W Kangaroo 30l KG69A3
Thiết kế truyền thống, không cầu kỳ r(Ảnh: Điện Máy Xanh)

1.3. Kangaroo KG69A3 dung tích 30L: Phù hợp cho 3-4 người

Các hộ gia đình 4-5 người rất chuộng sử dụng bình tắm nóng lạnh 30L vì đó là mức dung tích hợp lý, đủ để mọi người thoải mái dùng nhất. Model bình tắm nóng lạnh KG69A3 cũng sở hữu mức dung tích 30L “quốc dân” này nên đương nhiên chúng hút người mua hẳn.

1.4. Kangaroo KG69A3 an toàn khi sử dụng

Bất cứ ai khi lựa chọn và tìm mua bình tắm nóng lạnh thì đều đặt tiêu chí an toàn là trên hết. Mẫu bình nóng lạnh 30l Kangaroo KG69A3 hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này. Cụ thể, hãng Kangaroo đã trang bị cho máy hệ thống an toàn đồng bộ CSS đặc trưng của hãng. Nhờ vậy, thiết bị tránh được các nguy cơ như chập điện, rò rỉ nước. Lớp vỏ bình có khả năng chống bụi, chống thấm đạt chuẩn IPX4 giúp bảo vệ mọi linh kiện bên trong bình, nâng cao tuổi thọ sử dụng thiết bị.

Cách tính tiền điện bình nóng lạnh 2500W Kangaroo 30l KG69A3
Hệ thống an toàn đồng bộ CSS của Kangaroo (Ảnh: Điện Máy Xanh)

1.5. Cung cấp nguồn nước sạch nhờ công nghệ Nano kháng khuẩn

Kangaroo KG69A3 không chỉ mang lại nguồn nước nóng trong thời gian ngắn mà còn đảm bảo chất lượng nước sạch và an toàn cho sức khỏe. Với công nghệ Nano kháng khuẩn, tất thảy các tạp chất hay vi khuẩn còn lẫn trong nước sẽ được xử lý hết. Nguồn nước bạn nhận được là sạch và an toàn, an tâm sử dụng cho đối tượng là trẻ nhỏ hay người già, người ốm.

1.6. Nước nóng tới 75 độ C có cài đặt nhiệt độ theo ý thích

Bình nóng lạnh KG69A3 của Kangaroo có khả năng cung cấp nước nóng với nhiệt độ lên tới 75°C, cực kì phù hợp với những khu vực có mùa đông lạnh, giá rét. Với nhiệt đô nước nóng này, mọi nhu cầu sinh hoạt của người dùng đều có thể đáp ứng được. Ngoài ra, bình còn trang bị thêm tính năng cài đặt nhiệt độ, giúp người dùng lựa chọn mức nhiệt phù hợp với bản thân nhất. Kangaroo cũng khuyến cáo người dùng nên sử dụng tính năng này vì chúng vừa tiện lợi mà còn hỗ trợ góp phần tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Cách tính tiền điện bình nóng lạnh 2500W Kangaroo 30l KG69A3
Thanh nhiệt cao cấp đun nóng nước nhanh (Ảnh: Điện Máy Xanh)

2. Cách tính tiền điện bình nóng lạnh 2500W Kangaroo 30l KG69A3

Sử dụng các thiết bị điện thì ai cũng lo lắng về việc thiết bị có tốn điện năng hay không. Nếu bạn thắc mắc rằng Kangaroo KG69A3 30L có tiêu tốn nhiều điện năng hay không thì đây là câu trả lời cho bạn: Với công suất 2500W, mẫu bình nóng lạnh gián tiếp này thuộc phân khúc công suất trung bình so với các mẫu bình tắm nóng lạnh gián tiếp khác trên thị trường.

Muốn tính toán lượng điện tiêu thụ, bạn có thể áp dụng công thức A = P * T

Trong đó:

  • A là lượng điện tiêu thụ (kWh)
  • P là công suất theo thông số của hãng (W)
  • T là thời gian sử dụng (giờ)

Ví dụ để bạn dễ hiểu: Nếu bạn sử dụng bình tắm nóng lạnh Kangaroo KG69A3 trong 1 giờ, lượng điện tiêu thụ sẽ là 2,5 kWh. Nếu dùng đều đặn cả tháng, thì lượng điện tiêu thụ mỗi tháng sẽ khoảng 75kWh. Tính giá tiền điện ở bậc 1-2 (từ 51 – 100 kWh) thì mỗi 1kWh sẽ phải chi trả khoảng 2.000 đồng. Như vậy 1 tháng hết khoảng 150.000 đồng.

Tuy nhiên Kangaroo KG69A3 được trang bị khá nhiều tính năng tiết kiệm điện. Đơn cử như thanh đốt Magie có khả năng chống ăn mòn, thúc đẩy quá trình truyền nhiệt diễn ra nhanh chóng nên sẽ tiết kiệm năng lượng hơn so với các loại bình nóng lạnh khác. Lòng bình của máy được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, giúp duy trì nhiệt độ nước nóng lâu hơn, hạn chế việc máy phải hoạt động liên tục để làm nóng nước. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn giảm bớt tiếng ồn và tăng độ bền cho sản phẩm.

3. Có nên mua Kangaroo KG69A3 30 lít 2500W không?

Bình tắm nóng lạnh Kangaroo KG69A3 30L hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 3 triệu đồng. Nếu so với giá thành thì rõ ràng những tính năng mà model bình nóng lạnh này mang lại là khá hấp dẫn. Các gia đình 3-4 người nếu có kinh tế vừa phải, không quá yêu cầu cao về thiết bị phải là hàng nhập khẩu thì nên mua Kangaroo 30L KG69A3.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bình nóng lạnh 30l Stiebel Eltron ESH 30 H Plus T-VN

Đánh giá bình nóng lạnh 30l Stiebel Eltron ESH 30 H Plus T-VN

Phân khúc bình tắm nóng lạnh 30l khá là đa dạng với nhiều đại diện đến từ các hãng sản xuất khác nhau. Trong đó, bình nóng lạnh Stiebel Eltron ESH 30 H Plus T-VN 30L là một đại diện nổi bật, luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh