Cách vệ sinh máy lạnh điều hòa Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hướng dẫn dưới đây bạn hoàn toàn có thể vệ sinh máy lạnh Samsung tại nhà, vừa tiết kiệm tiền vừa giúp máy lạnh hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện hơn

Để đảm bảo máy lạnh có thể hoạt động tốt, bền bỉ và tiết kiệm điện hơn, người dùng cần thường xuyên định kỳ vệ sinh máy điều hòa, đặc biệt là đối với các dòng điều hòa hoạt động với tần suất cao. Dưới đây, Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh máy điều hòa Samsung ngay tại nhà mà không cần đến thợ điều hòa

Hướng dẫn vệ sinh điều hòa samsung

Hướng dẫn vệ sinh điều hòa samsung

Những thứ cần chuẩn bị

Trước khi tiến hành vệ sinh điều hòa Samsung bạn cần chuẩn bị những thứ sau:

– Vải sạch, mềm

– Nước sạch, nước rửa chén

Bơm tăng áp hoặc bình xịt nước

Người vệ sinh cũng cần lưu ý phải ngắt điện trước khi tiến hàng vệ sinh hoặc bảo dưỡng máy điều hòa.

Tiến hành vệ sinh máy lạnh Samsung

Việc vệ sinh máy lạnh Samsung bạn thực hiện theo các bước sau

Vệ sinh mặt nạ trên dàn lạnh máy điều hòa Samsung: Trước tiên, nhấc mặt trước của máy lạnh lên cao hơn so theo chiều ngang, rồi kéo ra. Tiếp đó, là dùng một miếng vải mềm, hoặc một miếng bọt biển thấm ướt lău nhẹ nhàng. Trong quá trình lău chùi, nên chú ý ấn nhẹ tay, tránh ấn quá mạnh sẽ làm nứt vỡ mặt nạ. Sau đó làm khô rồi lắp lại máy

Vệ sinh lưới lọc điều hòa samsung: Tháo mặt trước của dàn lạnh, rồi rút hẳn lưới lọc ra ngoài. Có thể dùng nước để rửa sạch màng lọc, nhưng chú ý, không dùng nước nóng trên 40 độ C để rửa vì màng lọc được làm bằng nilon, điều này sẽ làm biến dị hình dạng của màng.

Vệ sinh dàn lạnh: trong quá trình làm vệ sinh dàn lạnh, chú ý không để bo mạch bị ướt, bạn có thể dùng khăn sạch hoặc túi nilon để che đậy cho bo mạch. Tiếp đó, bạn dùng bơm tăng áp hoặc bình xịt nước áp lực xịt nước vào các khe kim loại trên dàn lạnh một cách từ từ.

Vệ sinh dàn nóng: làm tương tự giống với dàn lạnh.

Lưu ý các thao tác thực hiện vệ sinh máy điều hòa Samsung cần thực hiện nhẹ nhàng vì các chi tiết bằng nhựa sẽ rất dễ dàng bị gãy, hỏng trong quá trình vệ sinh.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thể tự vệ sinh điều hòa Samsung tại nhà.

Song song với việc vệ sinh, bạn cũng cần kiểm tra xem máy điều hòa Samsung nhà mình có gặp phải những vấn đề trục trặc gì không.

Để kiểm tra lỗi trên máy điều hòa Samsung bạn xem thêm Cách kiểm tra lỗi trên máy điều hòa Samsung

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 bước vệ sinh điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV tại nhà

4 bước vệ sinh điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV tại nhà

Để máy lạnh Samsung AR09TYHQASIXSV có thể sử dụng bền lâu, chúng ta cần phải có kế hoạch bảo dưỡng chúng định kỳ. Vậy bạn đã biết cách vệ sinh thiết bị tại nhà chưa nhỉ? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 4 bước tháo lắp và làm sạch điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV theo phương pháp thủ công.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!