Cẩm nang kiến thức về bình nóng lạnh Tân Á

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi liên quan đến bình nóng lạnh Tân Á trước khi quyết định mua. Và bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, chính xác nhất.

Bình nóng lạnh Tân Á và Rossi là một

Bình nóng lạnh Rossi Tân Á
Rossi là một thương hiệu bình nóng lạnh do Tân Á sản xuất

Nhiều người hay thắc mắc bình nước nóng Tân Á và bình nóng lạnh Rossi có phải là một không? Câu trả lời là CÓ, bởi vì Tân Á là tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị nhiệt, bình nước, dân dụng và Rossi thực chất là sản phẩm của tập đoàn. Đây là một thương hiệu bình nóng lạnh được Tân Á đầu tư rất nhiều, đến bây giờ đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Dung tích bình chứa đa dạng từ 15 đến 30 lít

Bình nóng lạnh Tân Á – Rossi có rất nhiều mẫu mã, dung tích bình chứa khác nhau. Phổ biến nhất là từ 15 đến 30 lít. Ngoài ra còn có một số bình nóng lạnh dung tích lớn hơn nhưng không phổ biến. Điển hình như bình bóng lạnh 45 lít, 50 lít, 60 lít, thậm chí là 100 lít.

Dung tích 15 lít: Phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 1 – 2 thành viên

Dung tích 20 lít: Phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên

Dung tích 25 lít: Phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên

Dung tích 30 lít: Phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Thiết kế vuông, chữ nhật sang trọng, nhỏ gọn

bình nóng lạnh tân á với nhiều kiểu dáng khác nhau ấn tượng
Bình nóng lạnh Tân á với nhiều thiết kế, kiểu dáng khác nhau ấn tượng

Cũng giống như các thương hiệu khác, Tân Á sản xuất bình nóng lạnh Rossi với hai kiểu dáng phổ biến đó là hình vuông và hình chữ nhật. Hình vuông phù hợp cho những không gian có góc hẹp, cần đảm bảo tính thẩm mỹ. Còn hình chữ nhật sẽ phù hợp hơn cho những không gian rộng, không bị ảnh hưởng bởi các vật cản trên tường khi lắp đặt.

Điện năng tiêu thụ mức vừa phải

Công suất tuy lớn nhưng làm nóng cực kỳ nhanh. Vì vậy, bạn không phải chờ đợi lâu cũng như điện năng không sử dụng quá nhiều. Bên cạnh đó, khi nhiệt độ đạt đến ngưỡng quy định bình sẽ tự động ngắt điện. Vừa để tiết kiệm điện vừa tránh các nguy hiểm ngoài ý muốn như giật, rò rỉ điện.

Từ đơn giản cho đến hiện đại

Bình nóng lạnh Tân Á – Rossi được sản xuất với nhiều model với các chức năng khác nhau. Chức năng cơ bản, đơn giản sẽ có giá bán rẻ hơn so với các bình có chức năng cao cấp hiện đại.

Những bình có chức năng cơ bản, đơn giản chỉ dành cho mục đích tắm thông thường. Tức là chỉ có chức năng làm nóng, chống giật. Những bình có chức năng cao cấp sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy tiện nghi hơn khi sử dụng. Trong đó không thể bỏ qua chức năng hẹn giờ, điều khiển bằng wifi…

Luôn đảm bảo sự an toàn cho khách hàng

chống giật an toàn
Công nghệ an toàn ELCB hiện đại hàng đầu

Sản phẩm được trang bị những tính năng an toàn tiên tiến cũng như được đánh giá khắt khe trước khi bán ra thị trường. Trong đó, không thể không nhắc đến công nghệ chống giật ELCB hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Công nghệ này sẽ phát hiện đúng nhiệt độ của nước và hiển thị chính xác trên màn hình. Ngoài ra, ELCB còn chống giật ngay khi vi xử lý của bình phát hiện quá tải, quá nhiệt, bình hết nước hoặc bỉnh xảy ra lỗi.

Giá thành cạnh tranh, tiết kiệm

Quan trọng hơn cả là mức giá bán của bình nóng lạnh Rossi trên thị trường hiện nay tương đối phải chăng. Chỉ từ 1,6 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được một bình nóng lạnh 15L cơ bản cho 1 – 2 người dùng. Chỉ từ 2 triệu đồng, bạn đã sở hữu được một bình nóng lạnh 20 – 25 lít cho 3 – 5 người dùng.

Sau khi tham khảo những thông tin chia sẻ ở trên, bạn có muốn mua bình nóng lạnh Tân Á nữa hay không? Hãy để lại suy nghĩ của bạn dưới phần bình luận của bài viết này nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!