Camera an ninh gia đình loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lắp đặt camera an ninh gia đình, yếu tố chất lượng hình ảnh ổn định, kinh tế là quan trọng nhất. Vậy đâu mới là loại camera giám sát an ninh tốt nhất cho các gia đình thời hiện đại? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Các nhu cầu lắp camera an ninh gia đình thường thấy

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại, vật giá ngày càng tăng nhanh, các gia đình có nhu cầu lắp đặt camera an ninh giám sát tại gia ngày càng nhiều để đáp ứng các nhu cầu cấp thiết trong cuộc sống như:

  • Giám sát các ngóc ngách nhà cửa, quán xá, bảo vệ tài sản cá nhân có giá trị từ xa 24/7
  • Cảnh báo, dọa, chống trộm, phòng ngừa sự cố
  • Trông nom người già, trẻ nhỏ học hành, vui chơi tại nhà nhất là trong thời buổi dịch bệnh căng thẳng chưa thể tới trường.
  • Kết nối trò chuyện 2 chiều, lưu trữ và chia sẻ hình ảnh, video giữa các thành viên trong gia đình
Các nhu cầu lắp camera an ninh gia đình thường thấy
Các nhu cầu lắp camera an ninh gia đình thường thấy

2. Các tiêu chí chọn mua camera an ninh gia đình loại tốt

Để tìm mua được các loại camera an ninh gia đình tốt nhất bạn cần phải căn cứ dựa trên các tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Thương hiệu camera uy tín

Cũng như các sản phẩm khác, thị trường camera an ninh gia đình cũng “thượng vàng hạ cám” muôn màu muôn vẻ, đặc biệt rất rất đa dạng thương hiệu từ sản xuất chuyên nghiệp tới lắp ráp, phân phối,… Trong đó:

  • Các thương hiệu camera an ninh cao cấp nổi tiếng trên thị trường có thể tham khảo như: Dahua, Hikvision, Vantech, Kbvision, Uniview, Global, Panasonic,… đây là những thương hiệu camera tốt cho chất lượng hình ảnh cao với hệ thống đầu ghi tốt, ổn định, có uy tín.
  • Các thương hiệu camera an ninh giá rẻ bình dân khác chất lượng trong tầm giá như: Imou, Ezviz, Xiaomi, Srihome, TP-Link, Yoosee, Ebitcam, Deli,… sử dụng tốt cho nhu cầu đủ dùng.
Camera giám sát Deli hỗ trợ kết nối wifi cho chất lượng hình ảnh sắc nét
Camera giám sát Deli giá rẻ cho nhu cầu đủ dùng

2.2 Thiết kế phù hợp với không gian diện tích căn nhà

Nếu bạn chỉ muốn theo dõi quan sát tại 1 – 2 vị trí nhất định trong nhà thôi thì chỉ cần camera an ninh gia đình giá rẻ, đủ dùng, dễ dàng lắp đặt, quay cận là được. Nhưng nếu nhà bạn căn hộ diện tích rộng rãi, cần lắp camera an ninh chất lượng cao, có thể room cận cảnh tới 3-4 lần thông thường thì bạn nên chọn mua camera an ninh cao cấp.

2.3 Tính năng, độ phân giải camera an ninh gia đình phù hợp

Hầu hết các loại camera an ninh gia đình trên thị trường hiện nay đều có các tính năng cơ bản như: đàm thoại 2 chiều, xoay các góc, cho phép lưu trữ và xuất hình ảnh, có thể có chế độ quay đêm với sự hỗ trợ của các đèn led hồng ngoại. Tuy nhiên, độ phân giải và một số tính năng nâng cao như hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI, nhận diện chuyển động bất thường, có chuông chống trộm hay khả năng thu phóng hình ảnh lên xuống chi tiết nhiều lần lại chính là yếu tố quyết định tới chất lượng và giá thành của camera an ninh. Do đó, tùy nhu cầu bạn có thể cân nhắc xem bạn cần tính năng và độ phân giải như nào là phù hợp. Hiện nay loại camera giá rẻ thì cũng được trang bị độ phân giải HD, Full HD từ 1-2M. Loại cao cấp hơn thì từ 2 -4M,.. và cao hơn nữa.

2.4 Cân nhắc số lượng camera an ninh cần lắp và tối ưu chi phí

Nếu số lượng camera an ninh cần lắp trong gia đình nhỏ hơn 3 mắt thì bạn có thể mua mỗi thương hiệu 1 cái, mỗi phân khúc 1 cái, cũng có thể tự lắp luôn vừa để trải nghiệm vừa có đánh giá nhận định luôn khi sử dụng lâu dài. Còn nếu bạn có ý định lắp số lượng camera từ 4 trở lên thì có thể xem xét lựa chọn bộ camera trọn gói có cả đầu thu hình và thiết bị điều khiển để tối ưu chi phí.

2.5 Lựa chọn đơn vị lắp đặt camera an ninh có độ tin cậy cao

Khi mua camera an ninh gia đình tự lắp bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhưng cũng tồn tại khá nhiều các rủi ro như: hàng nhận được không như quảng cáo, dùng bị lỗi sau 1 thời gian dù chưa hết bảo hành. Chưa kể có những trường hợp nội dung video quay hàng ngày không được bảo mật do bạn không có quyền kiểm soát thiết bị máy chủ lưu trữ, dễ bị phát tán bên ngoài… Đây cũng là một trong những lý do các gia đình tìm tới một đơn vị lắp đặt camera an ninh gia đình có độ tin cậy, tự quản lý dữ liệu, đảm bảo sự an toàn và bảo mật nhưng đồng thời chi phí cũng đắt đỏ thêm.

Camera an ninh gia đình loại nào tốt?
Camera an ninh gia đình loại nào tốt?

3. Camera an ninh gia đình loại nào tốt?

Chiếu thẳng trên 5 tiêu chí quan trọng trên, sau khi bạn xác định và đánh giá được hết nhu cầu và mong muốn của mình, tự bản thân bạn sẽ biết loại camera an nình nào tốt và phù hợp nhất cho gia đình của mình. Nếu vẫn chưa tìm được camera an ninh gia đình ưng ý thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý từ Websosanh.vn như sau:

  • Camera an ninh gia đình Global: thương hiệu camera IP hàng Việt Nam chất lượng cao, xuất xứ Đài Loan. Ưu điểm lớn: Giá cả phải chăng, độ bảo mật rất cao.
  • Camera an ninh gia đình KBVision: camera thương hiệu Mỹ nhưng được sản xuất tại Trung Quốc. Ưu điểm lớn: giá cả và chất lượng rất tốt. Hoạt động bền bỉ và ổn định.
  • Camera an ninh HikVision: thương hiệu camera dẫn đầu thế giới về doanh số và độ ổn định. Được sản xuất từ Trung Quốc. Ưu điểm lớn: Mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định.
  • Camera an ninh Dahua: thương hiệu camera Đài Loan đứng top 3 thế giới được sản xuất tại Trung Quốc. Ưu điểm lớn: Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ mới.
  • Camera an ninh Uniview: lại thêm một thương hiệu camera chất lượng và uy tín của Trung Quốc. Ưu điểm lớn của nó là: Giá cả phải chăng, bảo mật cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua camera an ninh mini không?

Có nên mua camera an ninh mini không?

Lợi ích của camera an ninh giám sát trong đời sống hàng ngày là không thể phủ nhận nhưng có nhiều lý do khiến bạn cảm thấy thật khó xử khi phải lắp camera nhất là trong gia đình. Vậy có nên mua camera an ninh mini không?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!