Camera trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9 có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những vũ khí giúp Galaxy Note 9 cạnh tranh với các đối thủ, camera trên phabet này thực sự tuyệt vời như máy ảnh DSLR.

Sau bao ngày chờ đợi (và có thể không), Samsung cuối cùng đã tung ra con át chủ bài nhằm vực dậy thất bại mà Galaxy S9 và S9 Plus gây ra hồi đầu năm – Galaxy Note 9 chính thức trình làng tại sự kiện Unpacked được tổ chức tại New York City vào hôm qua 9/8.

Không có nhiều khác biệt và điểm nhấn so với những tin đồn đoán trước đó, Galaxy Note 9 với mức giá nghìn đô vẫn có một số vũ khí để đối trọi với iPhone X và camera là một trong số đó.

galaxy note 9
Camera Samsung Galaxy Note 9

Camera của Galaxy Note 9 sử dụng cảm biến tương tự với Galaxy S9 Plus được Samsung tung ra hồi đầu năm, cụ thể:

– Camera chính: 2 cảm biến 12MP có khả năng thay đổi khẩu độ từ f/2.4 tới f/1.5

– Camera selfie: 8MP

Tuy phần cứng không có gì vượt trội so với S9 Plus nhưng Galaxy Note 9 lại được tích hợp hàng loạt các công nghệ chụp ảnh hàng đầu, cụ thể:

– Scene Optimizer: kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo và một số cài đặt từ Samsung cho phép camera tùy chỉnh các thông số khác nhau nhằm mang lại bức ảnh tốt nhất trong các điều kiện ánh sáng, bối cảnh khác nhau.

– Flaw Detection: đưa ra các thông báo nhắc nhở về “những thứ không ổn định trong khung hình” như là chủ thể được chụp nháy mắt, ống kính bị bẩn, khung cảnh bị ngược sáng….

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của bút S Pen, người dùng hoàn toàn có thể thực hiện các bức ảnh với bút S Pen. Thí dụ như bạn có thể gắn Samsung Galaxy Note 9 lên tripod rồi thực hiện các bức ảnh chụp nhóm từ xa bằng cách dùng bút S Pen.

Hiện đã có mức giá chính thức của Samsung Galaxy Note 9, cụ thể giá Samsung Galaxy Note 9 chính hãng được thegioididong hay FPT Shop phân phối có mức giá với các phiên bản sau:

giá note 9
Giá niêm yết Note 9 trên một số gian hàng chính hãng

Giá Samsung Galaxy Note 9 bộ nhớ trong 128GB: 24,490,000 đồng

– Giá Samsung Galaxy Note 9 bộ nhớ trong 512GB: 29,490,000 đồng

Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua Galaxy S9 xách tay hoặc nhập khẩu để tiết kiệm hơn một vài triệu, chi tiết truy cập mua Galaxy Note 9.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!