Cần lưu ý điều gì khi lựa chọn mua bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IRS 631?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thông tin chi tiết về kiểu dáng, các tính năng và mức giá của bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IRS 631 sẽ được đề cập trong bài viết bên dưới nhằm mang đến cho bạn cái nhìn tổng thể về thiết bị nhà bếp này đấy!

1. Sơ lược về thương hiệu Teka

Thương hiệu Teka có xuất phát điểm từ Đức, sau đó tập trung phát triển tại Tây Ban Nha. Đây là một thương hiệu có lịch sử lâu đời, ban đầu công ty hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, sau đó chuyển sang ngành thép không gỉ và khi có sự hợp tác với ông Helmut Klein, thương hiệu Teka đã sản xuất bồn rửa. Trong những năm kế tiếp, hãng đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh, bắt đầu sản xuất nhiều thiết bị nhà bếp khác như bếp, máy hút mùi, lò nướng, tủ lạnh,…

Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu Teka đã có chỗ đứng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp
Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu Teka đã có chỗ đứng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp

Bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IRS 631 được sản xuất tại Tây Ban Nha và có chính sách bảo hành là 2 năm.

2. Các chức năng mà bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IRS 631 sở hữu

Bếp từ lắp âm Teka IRS 631 sở hữu 3 vùng nấu có nhiều kích thước khác nhau cùng kiểu dáng hiện đại với mặt kính màu đen sang trọng. Đây không chỉ là công cụ đắc lực hỗ trợ công việc bếp núc trong gia đình mà nó còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp, giúp căn bếp trở nên đẹp hơn, thu hút hơn.

Bếp từ lắp âm Teka IRS 631 có kiểu dáng thanh lịch, tân tiến
Bếp từ lắp âm Teka IRS 631 có kiểu dáng thanh lịch, tân tiến
  • Mặt bếp được làm bằng kính Eurokera được nhập khẩu từ Pháp có khả năng chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt cao và chống va đập tốt. Bếp từ Teka được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Touch Control cực nhạy, có thể điều chỉnh từng vùng nấu khác nhau một cách dễ dàng.
  • Tổng công suất 6400W với 9 mức gia nhiệt cho phép bạn nấu được nhiều món ăn với mức nhiệt hợp lý, giúp món ăn trở nên ngon hơn, đậm vị hơn.
  • Ba vùng nấu độc lập có thể nấu nhiều món ăn cùng 1 lúc với nhiều kích thước xoong, nồi, chảo khác nhau. Ba vùng nấu bao gồm: Một vùng nấu có 2 vòng nhiệt với đường kính 270/180mm và công suất 3200 – 2400W, một vùng nấu có đường kính 145mm với công suất 1800W và một vùng nấu có đường kính 210mm với công suất 2600W.
  • Chức năng Power của bếp từ Teka IRS 631 có thể đẩy nhanh tiến độ nấu nướng, giúp thời gian bạn dành cho công việc bếp núc được rút ngắn. Bên cạnh đó, thiết bị này còn được cài đặt nhiều tính năng tiện ích khác như: Chế độ hẹn giờ, chế độ báo động bằng âm thanh, đèn báo hiển thị nhiệt dư, khóa an toàn,…

3. Giá thành của bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IRS 631

Bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IRS 631 có mức giá tham khảo từ 22 – 23 triệu đồng. Sản phẩm được cập nhật giá vào tháng 05/2023 và thuộc phân khúc giá cao cấp. Nếu thiết bị này vượt quá ngân sách của bạn thì đừng quá lo lắng, giá của bếp từ Teka âm 3 vùng nấu có thể thay đổi tùy theo chính sách giá của đơn bị bán cũng như các yếu tố thị trường. Vì vậy, trước khi mua bếp từ Teka, bạn có thể tham khảo giá ở websosanh hoặc liên hệ trực tiếp với nhà phân phối để được báo giá chi tiết cũng như nhận những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé.

4. Cần lưu ý điều gì khi mua bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IRS 631?

4.1. Đối tượng sử dụng

Bếp từ âm Teka IRS 631 sở hữu 3 vùng nấu riêng biệt nên sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên hoặc những hộ gia đình thường xuyên nấu ăn, nấu tiệc để thiết đãi bạn bè hoặc anh chị em trong dòng họ.

4.2. Không gian lắp đặt

Bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IRS 631 có kích thước mặt bếp 600 x 510mm và kích thước khoét đá 560 x 490mm. Đây là một thiết bị gia dụng lý tưởng, có thể lắp đặt trong mọi không gian bếp từ những không gian bếp rộng lớn, thoáng đãng cho đến những căn bếp nhỏ nhắn của căn hộ, căn chung cư mà không lo sợ bị vướng víu hay chật chội trong quá trình nấu nướng.

Kích thước của bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IRS 631
Kích thước của bếp từ âm 3 vùng nấu Teka IRS 631

Bếp từ lắp âm Teka IRS 631 có 3 vùng nấu riêng biệt cùng công suất cao giúp bạn nấu được nhiều món ăn cùng một lúc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, công suất của bếp tỷ lệ thuận với lượng điện năng tiêu thụ, vì vậy mẫu bếp này sẽ không phù hợp với những gia đình ít người hoặc những bạn ít nấu nướng tại gia.

Trong trường hợp đó, bạn có thể tham khảo một số mẫu bếp từ có ít vùng nấu như sau: Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IR-721, bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Teka IZ 7200 HL, bếp điện từ Chef’s EH-IH2000A,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!