Cần lưu ý gì khi sử dụng máy giặt sấy khô tại nhà?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy khô với những tính năng tích hợp mang đến nhiều tiện ích cho người dùng hiện đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại gia đình.

Với thiết kế tính năng 2 trong 1, máy giặt sấy khô đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình tại Việt. Thiết bị này mang đến nhiều tiện ích cho người dùng không chỉ ở khả năng giặt sạch quần áo mà còn làm sấy khô nhanh chóng. Nhờ vậy, vào những ngày thời tiết mưa ẩm quần áo sẽ luôn được sạch sẽ, thơm tho. Tuy nhiên, việc sử dụng máy giặt sấy tại nhà như nào thì tốt? Cần lưu ý gì? 

Điểm vượt trội của máy giặt sấy khô 

Khác với những dòng máy giặt thông thường, máy giặt sấy khô được tích hợp thêm tính năng sấy tiện lợi. Chức năng này được thêm vào hỗ trợ quá trình làm khô quần áo nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian phơi đồ. Sử dụng máy giặt sấy khô giúp bạn không cần tốn kém chi phí cho việc đầu tư cả máy giặt và máy sấy. Sau quá trình giặt sạch quần áo, bạn có thể lựa chọn tính năng sấy khô ngay trên máy giặt vừa làm khô nhanh chóng vừa hạn chế được tình trạng vi khuẩn tích tụ trên bề mặt vải khi thời tiết mưa ẩm. 

Sử dụng máy giặt sấy khô Hầu hết, những dòng máy giặt sấy hiện nay đều được tích hợp các công nghệ hiện đại, thông minh mang đến nhiều tiện ích hơn so với những dòng máy giặt thông thường. Có thể kể đến như: động cơ Inverter, điều khiển qua App tiện lợi, tự động chọn chế độ thông minh,… Với những chị em không có quá nhiều thời gian trong việc giặt giũ thì máy giặt sấy khô là sản phẩm hoàn hảo giúp bạn giải quyết các vấn đề giặt quần áo. 

Một vài lưu ý quan trọng khi sử dụng máy giặt sấy khô 

Không giặt/sấy quần áo vượt mức quy định 

Đối với mỗi chiếc máy giặt sấy sẽ được sản xuất với khối lượng giặt và khối lượng sấy khác nhau. Để giúp quần áo được giặt sạch và làm khô hiệu quả, bạn nên kiểm tra khối lượng quần áo trước khi đổ vào máy. Tránh tình trạng đổ quá số lượng quy định sẽ ảnh hưởng đến quá trình giặt cũng như tuổi thọ của máy. Thông thường, khối lượng giặt sẽ gấp đôi khối lượng sấy, bạn nên ước chừng số lượng. Một tips dành cho việc sử dụng máy giặt sấy tại nhà là nên cho số lượng quần áo khoảng ⅔ lồng giặt để khi sấy quần áo được đảo chiều và tránh được các nếp nhăn. 

máy giặt sấy khô quần áo

Lựa chọn thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp 

Hiện nay, máy giặt sấy thường được tích hợp sẵn nhiều mức nhiệt khác nhau để phù hợp với chất liệu cũng như mức độ khô của quần áo. Tuy nhiên, để quần áo được bền đẹp, không bị phai màu hoặc ảnh hưởng đến chất lượng bề mặt vải bạn không nên lựa chọn mức nhiệt cao hoặc sấy trong thời gian lâu. 

Nên chọn mức nhiệt nhỏ đến vừa cùng việc căn thời điểm để lấy quần áo ra phù hợp. Đặc biệt khi quần áo đã được sấy người dùng cần lấy quần áo ra phơi ngay sau đó giữ được chất lượng quần áo bền đẹp. Điều này cũng tăng tuổi thọ cũng như hiệu quả hoạt động cho máy giặt về lâu dài. 

máy giặt sấy khô Samsung

Ưu tiên máy giặt sấy khô có tính năng chống nhăn 

Quần áo sau khi trải qua quá trình giặt và sấy sẽ không tránh khỏi tình trạng nhăn trên bề mặt. Điều này có ảnh hưởng ít nhiều tới độ bền đẹp của quần áo. Vì thế, những dòng máy giặt sấy khô có chế độ chống nhăn sẽ là lựa chọn tốt nhất khi giặt đặc biệt đối với chất liệu cotton. Tính năng này cũng hỗ trợ người dùng tiết kiệm được thời gian là quần áo sau mỗi lần giặt sấy. 

Sử dụng máy giặt sấy khô tại nhà đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, để quá trình sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên lưu ý về một số vấn đề khi sử dụng thiết bị này tại nhà. Điều này không chỉ giữ quần áo có độ bền cao mà còn tăng tuổi thọ của máy giặt trong quá trình sử dụng lâu dài. 

Tin tức về Máy hút bụi

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!