Cặp chống gù nhật bản có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tốt & bền, giúp bảo vệ cột sống, chống vi khuẩn, mồi hôi, chống thấm nước, chống cháy,... là những lý do khiến cặp chống gù lưng nhật bản trở nên "PHÁT SỐT". Cùng Websosanh.vn khám phá xem cặp chống gù Nhật có mấy loại và giá bao nhiêu để chuẩn bị mua làm quà tặng con nhân dịp năm học mới ngay nhé!

Nhắc tới đồ Nhật là người Việt nghĩ tới ấn tượng TỐTBỀN, có lẽ vì thế mà cặp chống gù lưng Nhật bản cứ HOT “rần rần” từ khi du nhập vào thị trường Việt Nam cho tới nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Điều đáng nói hơn ở đây là chính bản thân các bậc phụ huynh và ông bà đã tham gia một phần không nhỏ giúp cặp chống gù trở nên “PHÁT SỐT” khi chen chân mua cho bằng được một chiếc cặp tặng con/cháu khi chuẩn bị bước vào năm học mới. Vậy chiếc cặp này có gì đặc biệt mà được quan tâm nhiều tới thế ?

Những điểm đặc biệt của cặp chống gù lưng Nhật bản:

  • Giúp bảo vệ cột sống, được thiết kế phù hợp với khung xương đang trong giai đoạn phát triển của trẻ.
  • Cặp chống gù Nhật được thiết kế hình hộp vuông vắn với khung cặp cứng cáp giúp sách vở không bị nhăn nhúm, rách nát… với loại cặp này trẻ tha hồ hoạt động, chạy nhảy mà không khiến cặp bị nghiêng về một phía nên giảm được áp lực lên vai của trẻ.
  • Có một ngăn lớn đựng được tập A4 và 2 ngăn nhỏ phía ngoài đựng đồ dùng học tập, cặp có thể đựng được nhiều đồ mà vẫn gọn gàng, ngăn nắp.
  • Cặp có độ bền cao với thời gian bảo hành từ 6 tới 10 năm tùy loại.
  • Màu sắc cá tính phù hợp với cả bé trai và bé gái
  • ….

Tuy nhiên giá cặp chống gù lưng Nhật Bản thường có giá thành đắt hơn gấp 3 -5 lần giá cặp xách thông thường nên nhiều bậc phụ huynh còn băn khoăn không rõ cặp chống gù nhật bản có mấy loại và giá bao nhiêu ? Bài viết này Websosanh.vn sẽ giúp các bậc phụ huynh khảo giá và tìm hiểu sâu về các loại cặp chống gù lưng Nhật để giảm thiểu những lo lắng của các bậc phụ huynh xuống trước khi ra quyết định lựa chọn tặng cho con một chiếc cặp làm quà tặng nhân dịp đầu năm mới!

Cặp chống gù lưng Nhật bản có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay chủ yếu có xuất hiện 3 loại cặp chống gù lưng Nhật là Randoseru, Neko Hero và Tenchido. Trong đó:

  • Cặp chống gù lưng Randoseru : là chiếc cặp huyền thoại của Nhật bản, được biết đến nhiều qua các bộ phim và phim hoạt hình của Nhật. Cặp được làm bằng da có cân nặng 1,2kg được gia công cẩn thận và tỉ mỉ, có khả năng chống được mùi hôi, vi khuẩn, thiết kế ôm sát từ dây đeo với miếng đắp lưng dày dặn, thoáng khí phù hợp với mọi thời tiết.
  • Cặp chống gù lưng Neko Hero : Là loại cặp siêu nhẹ của Nhật thiết kế rất phù hợp cho vóc dáng trẻ em Việt Nam. Cặp sử dụng chất liệu Polyester giúp chống xước, chống nước, chống cháy, phần đệm và quai đeo nâng phía sau giúp tán lực, ổn định cột sống cho trẻ nhỏ.
  • Cặp chống gù lưng Tenchido : có trọng lượng nặng hơn Neko Hero và nhẹ hơn Randoseru, Tenchido được làm từ chất liệu da được khâu tay hoàn toàn thủ công, chống vi khuẩn, chống mồ hôi, chống thấp nước.

 Cặp chống gù Nhật bản giá bao nhiêu ?

Cặp chống gù nhật bản có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?
Cặp chống gù Nhật bản giá bao nhiêu ?
  • Cặp chống gù lưng Randoseru được gia công tại Nhật có giá dao động từ 4.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ còn nếu được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc thì có giá thành dao động từ 1.500.000 VNĐ – 1.900.000 VNĐ.
  • Giá cặp chống gù lưng Neko Hero dao động trong khoảng từ 1.440.000 VNĐ – 1.600.000 VNĐ.
  • Giá cặp chống gù lưng Tenchido dao động trong khoảng từ 1.990.000 VNĐ – 2.200.000 VNĐ.

Cặp học sinh cấp 1 siêu nhẹ chống gù nào tốt ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!