Cập nhật các chương trình khuyến mãi sữa NutiFood mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NutiFood là một trong những công ty top đầu ngành sữa và thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam với những sản phẩm quen thuộc như Nuti IQ, NuVita, Enplus, DiabetCare, PediaPlus,... Người dùng nên theo dõi các chương trình khuyến mãi sữa NutiFood mới nhất để tận hưởng những ưu đãi về giá sản phẩm

Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn xin tổng hợp về 4 chương trình khuyến mãi sữa NutiFood gần đây nhất. Khách hàng có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng có giá trị với các khuyến mãi sau:

1. Nutifood trợ giá 40% sản phẩm sữa non công thức

Đây là chương trình khuyến mãi sữa NutiFood mới nhất diễn ra trong khoảng nửa năm 2022. Chương trình dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 6/2022.

Theo đó, nhằm san sẻ bớt khó khăn cùng người tiêu dùng trong bối cảnh Covid-19 còn phức tạp, NutiFood triển khai chương trình ưu đãi 40% so với giá niêm yết với sản phẩm sữa non công thức Nutifood yêu Việt Nam. Bên cạnh đó, hãng cũng giảm giá nhiều nhãn sữa tươi, sữa tiệt trùng đang được ưa chuộng của hãng trên nền tảng trực tuyến NutiFoodshop.

Trợ giá sữa non công thức Nutifood yêu Việt Nam
Trợ giá sữa non công thức Nutifood yêu Việt Nam

2. Khuyến mãi: Bé cao khỏe, mẹ trúng vàng – Cả nhà vui đón Tết

Chương trình khuyến mãi sữa NutiFood này đã diễn ra trong dịp Tết Nhâm Dần vừa qua. Nội dung chương trình như sau: Khi mua sản phẩm GrowPLUS+ đỏ, xanh hoặc trắng dạng thùng sữa pha sẵn hoặc lon sữa bột bất kỳ, người tiêu dùng sẽ nhận được thẻ cào và có cơ hội trúng 18 giải đặc biệt (mỗi giải 1 lượng vàng), 3.000 giải nhất (mỗi giải 0,5 chỉ vàng), hơn 10.000 gấu bông tuần lộc cao cấp và 1.5 triệu thẻ nạp điện thoại. Tổng giá trị quà khuyến mãi của chương trình lên tới hơn 31 tỷ đồng.

Mẹ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn khi mua sữa GrowPLUS+ cho bé
Mẹ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn khi mua sữa GrowPLUS+ cho bé

Thời gian khuyến mãi tính từ ngày ngày 01/11/2021 đến hết ngày 15/01/2022, thời gian cuối để khách hàng thông báo trúng thưởng đến hết ngày ngày 25/01/2022. Thời gian kết thúc trao thưởng hết ngày 15/02/2022

Chương trình khuyến mãi được nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ thực hiện nhằm san sẻ những khó khăn với người tiêu dùng về kinh tế suốt 1 năm đại dịch vừa qua. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng, nhiều khách hàng đã trúng những giải thưởng có giá trị. Đây cũng là một phương thức “hút” khách của thương hiệu sữa nổi tiếng này.

3. Khuyến mãi sữa NutiFood trợ giá sữa 50%, đồng hành vượt dịch

Nhằm chia sẻ những khó khăn, lo lắng của người dân nơi các vùng tâm dịch, NutiFood đã triển khai chương trình trợ giá sữa lên tới 50%. Chương trình dự kiến kéo dài 2 tuần, bắt đầu từ ngày 23/8/2021 cho các khách hàng ở TP.HCM và bình dương. Ở Hà Nội, NutiFood triển khai chương trình trợ giá sữa lên tới 50% và giao hàng miễn phí cho người dân từ ngày 10/9/2021 đến hết 26/9/2021.

Khuyến mãi giảm giá tới 50% khi mua sữa NutiFood
Khuyến mãi giảm giá tới 50% khi mua sữa NutiFood

Trong khuôn khổ chương trình, NutiFood thực hiện trợ giá 50% so với giá niêm yết đối với sản phẩm sữa tươi NutiMilk. Các dòng sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen, ít đường, có đường và không đường đều được trợ giá. Qua các kênh phân phối, người dân sẽ được mua sữa trợ giá hấp dẫn để bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng chống chọi với bệnh tật.

Bên cạnh đó, NutiFood còn giảm 25% đối với các sản phẩm dinh dưỡng khác như: Nutifood GrowPlus+, Nuti IQ, NuVi Grow, sữa chua NutiMilk, sữa Varna nhập khẩu từ Thụy Điển, sữa đậu nành Nuti, sữa chua men sống,… Vừa được sử dụng các loại sữa tuyệt ngon, vừa được giảm giá cực “sâu” thì còn gì tuyệt hơn?

4. Khuyến mãi sữa NutiFood giảm giá + tặng quà Riso Opti Gold Mum

Nhãn sữa Riso Opti Gold Mum (NutiFood) tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá 15%, tặng kèm quà xịn (gối kê bụng mẹ bầu, bộ 3 thố sứ cao cấp, thố thủy tinh, bộ bình nhựa 4 ly), miễn phí giao hàng. Đây là dòng sữa bầu giàu dinh dưỡng, giúp mẹ tiêu hóa tốt hơn, có một thai kỳ khỏe mạnh hơn. 

Khi mua sữa Riso Opti Gold Mum trong chương trình khuyến mãi, mẹ có cơ hội nhận quà hấp dẫn
Khi mua sữa Riso Opti Gold Mum trong chương trình khuyến mãi, mẹ có cơ hội nhận quà hấp dẫn

Cụ thể: Giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm Riso Opti Gold Mum hộp 400g và 900g, tặng kèm nhiều phần quà giá trị. Đối tượng tham gia chương trình là các khách hàng mới đăng ký mua hàng. Địa điểm áp dụng dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí gồm 4 tỉnh: TP.HCM, Bình Dương, Cần Thơ và Đồng Nai.

Thời gian khuyến mãi: 17/02 – 30/03/2021.

Trên đây là các chương trình khuyến mãi sữa Nutifood 2021 – 2022 mà Websosanh.vn tổng hợp được. Đa phần các chương trình khuyến mãi này đều đã hết hiệu lực chỉ còn chương trình trợ giá sữa non vẫn sẽ tiếp tục tới tháng 6/2022. Nếu yêu thích thương hiệu Nutifood thì bạn đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi hấp dẫn này nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 6 khuyến mãi sữa Kun đổi quà hấp dẫn

TOP 6 khuyến mãi sữa Kun đổi quà hấp dẫn

Với nhiều hương vị thơm ngon, độc đáo, sữa Kun được nhiều bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Không chỉ vậy, với nhiều chương trình khuyến mãi sữa Kun đổi quà hấp dẫn, các thành viên nhí của gia đình còn có cơ hội sở hữu áo Kun, xe đạp Kun,... cực “oách”.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!