Cập nhật thông tin điều hòa Alaska mới nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Alaska là sản phẩm không còn xa lạ đối với mọi người. Với kiểu dáng thiết kế đẹp và nhiều công suất khác nhau đáp ứng được nhu cầu lắp đặt của mọi người. Dưới đây là thông tin cập nhật về điều hòa Alaska mới nhất năm 2023.

1. Điều hòa Alaska của nước nào?

Alaska là tên thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Thương hiệu Alaska chuyên về các sản phẩm dân dụng như: tủ đông, tủ mát, điều hòa, máy lọc nước,… Trong đó, sản phẩm điều hòa Alaska được người dùng ưa chuộng. Mặc dù điều hòa Alaska chưa là thế mạnh của hãng nhưng được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và giá thành.

1. Máy lạnh Alaska có tốt không?

Nhiều người dùng băn khoăn: Điều hòa Alaska có tốt không? Đặc biệt là dòng điều hòa Alaska 9000. Trên thực tế, dòng sản phẩm máy lạnh Alaska 1HP có nhiều điểm nổi bật vượt trội như:

  • Thiết kế đơn giản, tinh tế

Máy lạnh Alaska có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn nên thích hợp lắp đặt ở không gian vừa và nhỏ. Điều hòa Alaska có đa dạng về công suất khác nhau: máy lạnh Alaska 1HP, máy lạnh Alaska 1.5HP, máy lạnh Alaska 2HP,… đáp ứng cho nhu cầu lựa chọn ở các không gian khác nhau từ gia đình đến công trình.

Máy lạnh Alaska có tốt không?
Máy lạnh Alaska 9000BTU lắp đặt thực tế tại nhà dân.
  • Trang bị tính năng hiện đại 

Điều hòa Alaska là sản phẩm điều hòa ở tầm phân khúc giá rẻ. Vì vậy, điều hòa Alaska có ít tính năng. Tuy ít tính năng nổi bật nhưng các tính năng của điều hòa Alaska cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Độ bền cao 

Máy lạnh Alaska được đánh giá có độ bền cao đặc biệt là loại máy lạnh Alaska 1 HP inverter. Trong suốt quá trình sử dụng điều hòa Alaska người dùng yên tâm sản phẩm không bị hư hỏng, tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa.

  • Chính sách bảo hành tốt nhất 

Điều hòa Alaska bảo hành chính hãng 2 năm. Trong thời gian bảo hành điều hòa Alaska nếu xảy ra sự cố nào sẽ có đội ngũ nhân viên bảo hành đến tận nơi để khắc phục sự cố. 

3. Điều hòa Alaska có những loại nào?

Điều hòa Alaska có hai dòng máy là điều hòa thường và điều hòa inverter. Các dòng sản phẩm điều hòa Alaska đều có 4 loại với các công suất khác nhau như: 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU và 24000BTU. 

Điều hòa Alaska có những loại nào?
Điều hòa Alaska AC-9WWI – 9000BTU, inverter và kích thước dàn nóng, dàn lạnh

Dòng điều hòa Alaska thường cũng chia ra làm 2 loại là loại dùng gas R22 và một loại dùng gas R410A. Hiện nay, các sản phẩm điều hòa Alaska đều sử dụng môi chất lạnh R32 thay thế cho các loại gas cũ.

Với đa dạng các loại điều hòa Alaska đáp ứng được nhu cầu chọn mua của người dùng. Mọi người cần tìm hiểu thông tin sản phẩm máy lạnh Alaska để có lựa chọn phù hợp nhất, tiết kiệm được các chi phí khi lắp đặt điều hòa. 

4. Máy lạnh Alaska giá bao nhiêu?

Giá điều hòa Alaska được đánh giá rất phải chăng. So với nhiều dòng điều hòa khác như: Caper, Sharp, Daikin,… thì điều hòa Alaska hiện được bán trên thị trường có mức giá khá rẻ. Tùy từng công suất và tùy từng đơn vị phân phối mà điều hòa Alaska có mức giá chênh lệch nhau.

Dưới đây là bảng giá điều hòa Alaska giúp cho mọi người nắm bắt được giá bán của máy lạnh Alaska: 

Điều hòa Alaska  Giá điều hòa thường Giá điều hòa inverter
Điều hòa Alaska 9000BTU  4.590.000 VNĐ  5.550.000 VNĐ 
Điều hòa Alaska 12000BTU 5.900.000 VNĐ   6.550.000 VNĐ 
Điều hòa Alaska 18000BTU  8.900.000 VNĐ 10.950.000 VNĐ 
Điều hòa Alaska 24000BTU  12.450.000 VNĐ 16.000.000 – 25.000.000 VNĐ tùy loại treo tường hay cây tủ đứng hay âm trần.

*Mức giá trên được cập nhật tại thời điểm 14h00 ngày 18/4/2023. Giá điều hòa Alaska tại thời điểm khác có thể sẽ có sự khác nhau tùy theo chính sách khuyến mãi của nơi bán. Do đó, để kịp thời cập nhật giá mới nhất từ các nơi bán, bạn hãy truy cập ngay cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn và nhập mã điều hòa Alaska bạn cần mua vào ô tìm kiếm rồi enter. Một giây sau các kết quả nơi bán mặt hàng bạn cần mua sẽ hiển thị trực quan để bạn tiện tham khảo và theo dõi.

Máy lạnh Alaska giá bao nhiêu?
Giá điều hòa Alaska Inverter 18000 BTU 1 chiều AC-18WI gas R-410A tại các nơi bán trên thị trường tại thời điểm tháng 4/2023.

Có thể nói, điều hòa Alaska là sản phẩm tốt nhất phù hợp để lắp đặt ở các công trình dân dụng, công trình lớn. Với những chia sẻ trên giúp cho mọi người lựa chọn được sản phẩm điều hòa Alaska thích hợp nhất cho ngày hè sắp tới.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!