Bảng giá điều hòa áp trần Casper cập nhật năm 2023 mới nhất, Kinh nghiệm lựa chọn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng Casper cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm điều hòa áp trần khác nhau. Nhìn chung các sản phẩm không có sự chênh lệch nhiều nhiều về giá thành. Dưới đây Websosanh đưa ra bảng giá được cập nhật mới nhất năm 2023 để bạn tham khảo.

Điều hòa áp trần Casper cũng là một phân khúc sản phẩm được nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn. Những mẫu điều hòa này được thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều không gian sống. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn hãy tham khảo bảng giá điều hòa áp trần Casper 2023 và kinh nghiệm mua điều hòa dưới đây.

Tham khảo bảng giá điều hòa áp trần 2023
Tham khảo bảng giá điều hòa áp trần 2023

Bảng giá điều hòa áp trần Casper cập nhật năm 2023 mới nhất

Theo thông tin mà Websosanh thống kê hiện nay các  sản phẩm điều hòa áp trần Casper đã giảm giá nhiều so với thời điểm mới  lên kệ. Cụ thể các sản phẩm  và giá điều hòa như sau:

 

Tên sản phẩm Giá điều hòa tính đến tháng 3/2023
ĐIỀU HÒA ÁP TRẦN 1 CHIỀU 18000BTU (CFC-18TL22) 14.500.000 VNĐ
ĐIỀU HÒA ÁP TRẦN 1 CHIỀU 28000BTU (CFC-28TL22) 16.900.000 VNĐ
ĐIỀU HÒA ÁP TRẦN 1 CHIỀU 36000BTU (CFC-36TL22) 23.900.000 VNĐ
ĐIỀU HÒA ÁP TRẦN 1 CHIỀU 50000BTU (CFC-50TL22) 30.000.000 VNĐ

Kinh nghiệm chọn mua điều hòa áp trần Casper

Hiện tại, hãng Casper chỉ mới cho ra thị trường điều hòa áp trần 1 chiều với nhiều công suất khác nhau. Vì vậy, để chọn lựa được chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm như sau:

Chọn điều hòa có công suất phù hợp với không gian

Nên chọn mua những chiếc điều hòa áp trần có công suất phù hợp với không gian
Nên chọn mua những chiếc điều hòa áp trần có công suất phù hợp với không gian

Vấn đề đầu tiên cần lưu ý đó chính là lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp với diện tích căn phòng. Điều hòa có nhiều công suất khác nhau để chọn được loại phù hợp với diện tích bạn dựa vào công thức như sau:

Diện tích phòng = Công suất điều hòa / 600

  • Điều hòa công suất 18000btu sẽ phù hợp với phòng có diện tích dưới 30m2 (18000btu/600). 
  • Điều hòa công suất 28000btu phù hợp phòng có diện tích nhỏ hơn 46m2 (48.000btu/600).
  • Điều hòa công suất 36.000btu phù hợp phòng có diện tích nhỏ hơn 60m2.
  • Điều hòa công suất 50.000btu phù hợp phòng có diện tích nhỏ hơn 83m2.

Lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp sẽ đem lại hiệu quả làm mát tốt hơn. Còn nếu lựa chọn máy lạnh có công suất nhỏ sẽ khiến cho máy phải hoạt động với công suất lớn liên tục dẫn đến tiêu hao nhiều điện năng và làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Nếu chọn máy có công suất lớn hơn so với mức quy định thì gây ra lãng phí, không cần thiết.

Chọn mua điều hòa áp trần theo công nghệ tiết kiệm điên

Bạn có thể chọn lựa điều hòa áp trần loại có được trang bị inverter hay không có tính năng tiết kiệm điện tùy vào mục đích sử dụng. Với điều hòa inverter thì mức giá thành cao hơn so với điều hòa không inverter.

Đối với nhu cầu sử dụng điều hòa không thường xuyên có thể lựa chọn mua điều hòa không inverter. Nhưng nếu sử dụng điều hòa thường xuyên thì nên chọn điều hòa có inverter để tiết kiệm chi phí.

Nên chọn địa chỉ uy tín để mua hàng

Nên chọn những cơ sở uy tín chuyên nghiệp để chọn mua sản phẩm chính hãng
Nên chọn những cơ sở uy tín chuyên nghiệp để chọn mua sản phẩm chính hãng

Đối với dòng điều hòa áp trần Casper được thiết kế với nhiều tính năng giống nhau về chế độ làm lạnh, chế độ tiết kiệm điện, khả năng lọc không khí hay độ bền vững của sản phẩm…. Vì vậy, bạn chỉ cần chọn lựa công suất sao cho phù hợp và tìm đến địa chỉ uy tín để mua hàng.

Bởi, các sản phẩm điều hòa áp trần Casper được sản xuất từ 2019 tính điện hiện nay đã gần 4 năm. Có rất nhiều các cơ sở phân phối sản phẩm  bạn nên tìm đến một đơn vị uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng mà không bị thay thế các linh kiện bên trong.

Ngoài ra, nên tìm hiểu chi tiết kỹ lưỡng về từng sản phẩm khi chọn lựa mua hàng. Các chính sách bán hàng luôn đảm bảo đúng quy định của hãng. Thương hiệu điều hòa Casper bảo hành máy nén 5 năm và toàn bộ máy là 3 năm.

Kết Luận

Với thông tin nêu trên hy vọng giúp chị em nắm được bảng giá sản phẩm và kinh nghiệm mua hàng hữu ích. Dựa vào diện tích không gian mà lựa chọn cho phù hợp nhất. Nhưng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được đơn vị có mức giá bán tốt nhất trên thị trường và đảm bảo hàng chính hãng 100%.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cập nhật bảng mã lỗi điều hòa âm trần Funiki mới nhất 2023

Cập nhật bảng mã lỗi điều hòa âm trần Funiki mới nhất 2023

Điều hòa âm trần Funiki của Tập đoàn Hòa Phát – Việt Nam được trang bị tính năng tự động báo lỗi khi gặp sự cố. Vì vậy khi điều hòa báo lỗi bạn chỉ cần tra bảng mã lỗi điều hòa âm trần Funiki dưới đây là có thể biết chính xác lỗi và cách khắc phục hiệu quả.

Tin tức về Điều hòa