Cập nhật thông tin về Apple Watch ngày phát hành, giá cả và thiết kế (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đằng sau thiết kế đẹp, chiếc đồng hồ này còn có một tiện ích mạnh mẽ, kết nối liên tục với 8 thiết bị iOs bao gồm cả iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Websosanh – Chiếc đồng hồ thông minh của Apple, Apple Watch đã có một thời gian chờ đợi dài đến năm nay để được lên kệ. Tất cả mọi thông tin liên quan đều được CEO Tim Cook giấu rất kỹ. Tuy nhiên, đến nay thì chúng tôi đã có thể trả lời bạn những thông tin mới nhất, chính xác nhất về chiếc đồng hồ thông minh này.

Apple Watch. Nguồn Internet

Apple Watch. Nguồn Internet

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh được phủ sapphire, phù hợp với phong cách của Apple. Chiếc đồng hồ tương thích với iPhone với thiết kế hình chữ nhật, mang phong cách thể thao. Chiếc đồng hồ được bò tròn góc cạnh nhưng không phải là thiết kế tròn như đồng hồ thời trang Moto 360.

Tất nhiên, đằng sau thiết kế đẹp, chiếc đồng hồ này còn có một tiện ích mạnh mẽ, kết nối liên tục với 8 thiết bị iOs bao gồm cả iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Thông tin phát hành

Không giống như nhiều sản phẩm sẽ được tung ra thị trường sau ngày thông báo hay trong suốt tuần quảng bá sản phẩm, Apple lại đưa các thông tin không rõ ràng về ngày chiếc đồng hồ Apple Watch được phát hành.

Tim Cook đã cho thông báo rằng chiếc đồng hồ đeo tay tay này sẽ ra mắt vào đầu năm 2015, trong khi các trang của Apple lại nói rằng “Sẽ có vào năm 2015”. Điều này đã dẫn đến nhiều suy đoán về việc chính xác là khi nào hãng Cupertino sẽ phát hành chiếc đồng hồ thông minh này ra thị trường.

Mọi người suy đoán rằng vào dịp ngày lễ tình nhân (14/2) sẽ là một ngày đầy tiềm năng mặc dù theo báo cáo gần đây nhất Apple Watch lên kệ các trung tâm mua sắm vào tháng 3.

Apple Watch. Nguồn Internet

Nhìn Apple Watch từ các góc khác nhau. Nguồn Internet

Giá

Một câu hỏi còn quan trọng hơn câu hỏi “Khi nào Apple Watch ra đời?” là câu hỏi “Apple Watch có giá bao nhiêu?”

Câu trả lời là “Số tiền sẽ nhiều hơn chúng ta mong phải trả, mặc dù thông số kỹ thuật của nó cũng chỉ ngang bằng các đồng hồ thông minh Android” Tuy nhiên thì giá chiếc Apple Watch này vẫn là một con số bí ẩn.

Bạn sẽ trả bao nhiêu tiền để có Apple Watch. Nguồn Internet

Bạn sẽ trả bao nhiêu tiền để có Apple Watch. Nguồn Internet

Apple Watch không phải là đồng hồ phổ biến với toàn bộ khách hàng bởi chi phí đắt đỏ và khả năng kết nối với iPhone. Vì vậy đây là lý do tại sao chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật xem liệu có đồng hồ thông minh nào tương thích với iPhone để phù hợp với bạn.

Thiết kế của Apple Watch

Chiếc đồng hồ thông minh của Apple thiết kế không quá khác với những gì chúng ta tưởng tượng từ thông báo chính thức của hãng. Với việc lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc iPod Nano, màn hình chữ nhật cộng với một phần điều chỉnh và một nút duy nhất.

Apple Watch hơn iPod Nano về kết nối với iPhone. Màn hình hiển thì của đồng hồ thông minh này có hai kích thước về chiều dài là: 38mm (1.5in) và 42 mm(1.65in). Cả hai kích thước đều nhỏ hơn so với đồng hồ Pebble Steel (dài khoảng 66mm – 1.8in).

Apple Watch có hai loại kích thức, với hai độ phân giải màn hình. Nguồn Internet

Apple Watch có hai loại kích thức, với hai độ phân giải màn hình. Nguồn Internet

Với đồng hồ Apple Watch có kích thước 38mm thì sẽ có độ phân giải màn hình là 272 x 340 pixel, còn loại có kích thước 42mm thì có độ phân giải màn hình là 312 x 390 pixel.

Apple cung cấp cho bạn chiều cao của màn hình đồng hồ thông minh mới của mình, phải chăng Apple muốn cạnh tranh với Samsung Gear S với mật độ điểm ảnh là 300ppi.

Màn hình đồng hồ của Apple được bao quanh bởi lớp vỏ làm bằng hợp kim (thép không gỉ và nhôm).

Ngoài phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch và phiên bản đồng hồ thể thao thông minh “Apple Watch Sport”, còn có phiên bản đồng hồ thông minh “Apple Watch Edition” được trộn 18 karat vàng ròng hay vàng hồng gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nó là bộ đôi kết hợp với chiếc điện thoại vàng của Apple Iphone 5S.

Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition. Nguồn Internet

Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition. Nguồn Internet

Đồng hồ của Apple có 6 màu kim loại: Thép không gỉ, nhôm bạc, thép không gỉ đen, nhôm xám, vàng ròng 18 karat và vàng hồng 18 karat.

Núm điều khiển (Digital Crown) của Apple Watch

Apple Watch không có màn hình tròn như Moto 360, nhưng lại có một núm tròn thiết kế nhô có tên gọi “Digital Crown”

Digital Crown. Nguồn Internet

Digital Crown. Nguồn Internet

Đây là đầu vào duy nhất trên các đồng hồ thông minh, với thiết kế mang thiên hướng của các đồng hồ truyền thống. Tuy nhiên Apple cài đặt nhiều chức năng hơn với Digital Crown.

Núm điều chỉnh Digital Crown trên Apple Watch này thay thế cho chức năng phóng to, thu nhỏ nội dung trên màn hình cảm ứng (pinch-to- zoom), được sử dụng từ iPhones đến MacBook. Đua ra lý giải về việc này, Apple cho rằng thật là quá khó khăn khi sử dụng cảm ứng pinch- to- zoom trên màn hình nhỏ như vậy.

Khi bạn xoay núm điều chỉnh này, cho phép bạn phóng to vào ứng dụng bạn lựa chọn, vị trí của bạn trên bản đồ Apple và một bức ảnh từ thư viện. Di chuyển tới các ngày và giờ để điều chỉnh.

Digital Crown cũng hoạt động như nút “Trang chủ” của Apple Watch. Ở đây không có cảm biến cảm ứng ID, nhưng Apple Watch khá thông minh khi gắn đồng hồ đeo tay của bạn một mật mã chống trộm bất cứ khi nào bạn yêu cầu đưa ra.

Nút đàm thoại Apple Watch

Nút này nằm dưới núm điều chỉnh Digital Crown, cho phép bạn trò chuyện với bạn bè. Khi đẩy nút này, hình ảnh liên lạc hiện ra, tiếp theo là phóng to vào người bạn muốn liên lạc bằng nút Digital Crown, cuộc hội thoại sẽ được bắt đầu.

Bạn có thể gọi điện, nhắn tin bằng Apple Watch với bạn bè. Bạn cũng có thể thu hút sự chú ý của mọi người với âm thanh gõ nhẹ . Đồng hồ của bạn bè bạn sẽ báo rung tiếng “taptic”.

Ám thanh tactic trên smartwatch bạn bè bạn. Nguồn Internet

Ám thanh taptic trên smartwatch bạn bè bạn. Nguồn Internet

Dây đeo đồng hồ Apple Watch

Tại buổi họp báo, sự đa dạng trong dây đeo của đồng hồ Apple Watch tốt hơn U2, đem đến cho người tiêu dùng tạo phong cách cá nhân cho chiếc đồng hồ thông minh của họ.

Tiêu chuẩn bao gồm dây đai da, vòng giấu nam châm dễ dàng lắp vào, với dây da Buckle hiện đại và da Buckle cổ điển. Ngoài ra còn có dải đeo thể thao.

Dễ dàng tháo dây đeo. Nguồn Internet

Dễ dàng tháo dây đeo. Nguồn Internet

Với dây đai kim loại cao cấp gồm các vòng Milan linh hoạt từ lưới thép không gỉ và Link Bracelet thép không gỉ.

Bạn có thể thay đổi dây đai mà một cách dễ dàng mà không cần sử dụng đến dụng cụ nào.

(còn nữa)

Minh Hường

(Theo techradar)

Websosanh – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!