Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 có đặc điểm, tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 có đặc điểm thiết kế và tính năng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Hiện nay, cây nước nóng lạnh Karofi HC16 được xem là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 do nước nào sản xuất? 

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 là một sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Karofi. Đây là thương hiệu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối thiết bị làm nước nóng lạnh. 

Với việc cung cấp ra thị trường những mẫu nước nóng lạnh với công năng tuyệt vời, thương hiệu này đã được nhiều khách hàng tin tưởng và giành nhiều giải thưởng uy tín như:

  • Top 100 sản phẩm vàng năm 2012
  • Thương hiệu uy tín 2013
  • Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2013
  • Top 100 sản phẩm chất lượng cao 2013
  • Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013
  • Chứng nhận Chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp năm 2015

Hiện nay, cây nước nóng lạnh Karofi HC16 nói riêng và các mẫu sản phẩm đến từ hãng Karofi đã có mặt ở hơn 3000 điểm bán lẻ trong nước. Sản phẩm cũng được xuất khẩu ra các thị trường quốc tế như Lào, Myanmar, Trung Quốc, Campuchia, Mỹ Latinh, Trung Đông,…

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 do nước nào sản xuất? 
Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 do nước nào sản xuất?

Đặc điểm của nước nóng lạnh Karofi HC16 

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về cây nước nóng lạnh Karofi HC16, mời bạn tham khảo để biết cụ thể hơn nhé! 

1. Thiết kế

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 có thiết kế nhỏ gọn theo xu hướng tối giản. Điểm nhấn thu hút nhất của mẫu máy là các đường nét tinh tế cùng bo tròn góc cạnh trên gam màu trắng chủ đạo làm nổi bật lên vẻ đẹp của mọi không gian.

Model Karofi HC16 sở hữu một khoang chứa đồ 2 tầng tiện lợi ở bên dưới. Nhờ vậy mà sản phẩm tối ưu được rất nhiều diện tích sử dụng, để ly, cốc, hay bình sữa,… Phần vỏ của máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, siêu bền, chịu nhiệt, chịu va đập tốt, vệ sinh cũng rất dễ dàng.

Đặc điểm của nước nóng lạnh Karofi HC16 
Đặc điểm của nước nóng lạnh Karofi HC16

2. Công nghệ

Karofi HC16 sử dụng công nghệ làm lạnh Block hiện đại giúp nước được làm lạnh nhanh hơn. Với công nghệ này bạn có thể thưởng thức nước mát lạnh với nhiệt độ 5 độ C. Nhờ đó đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục của gia đình.

Máy có công suất làm nóng 500W, có thể làm nước nóng lên tới 95 độ C trong một khoảng thời gian ngắn. 

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 có nắp cọc rất phù hợp với nhiều loại bình hay cốc úp ngược. Người dùng có thể quan sát dễ dàng lượng nước có trong bình để thay thế nhanh chóng mỗi khi hết 

3. Công năng vượt trội của cây nước nóng lạnh Karofi HC16

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 có thiết kế bao gồm 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt, dễ dàng phân biệt cũng như thực hiện thao tác lấy nước ra rất thuận tiện, đáp ứng sẵn sàng mọi nhu cầu thức uống lạnh giải nhiệt hay nước nóng dùng để pha trà, pha sữa, nấu mì ăn liền. 

Karofi hướng tới những tính năng an an toàn và tiết kiệm năng. Với hệ thống công tắc nóng lạnh riêng biệt được bố trí ở mặt sau của máy, người cùng có thể linh hoạt điều khiển, sử dụng để đáp ứng nhu cầu, và tiết kiệm điện năng. 

Cây nước nóng lạnh này còn sở hữu vòi nước nóng với khóa an toàn giúp tránh được các tình huống bỏng có thể xảy ra ngoài ý muốn, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

4. Tiêu chuẩn chất lượng

Thương hiệu Karofi được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên gia sản xuất và phân phối dòng máy lọc nước thông minh uy tín tại thị trường Việt Nam. Các mẫu sản phẩm máy lọc nước luôn đáp ứng rất đầy đủ mọi sự tiện nghi cũng như chất lượng nguồn nước cho gia đình Việt.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 (QUATEST 1).

Hướng dẫn cách sử dụng cây nước nóng lạnh Karofi HC16 
Hướng dẫn cách sử dụng cây nước nóng lạnh Karofi HC16

Hướng dẫn cách sử dụng cây nước nóng lạnh Karofi HC16 

Dưới đây là các bước để sử dụng cây nước nóng lạnh Karofi HC16:

  • Cắm bình nước vào bộ phận phễu của máy
  • Bật 2 công tắc màu xanh đỏ tương đương với 2 chế độ nóng lạnh ở phía mặt sau lên. Lưu ý rằng, bạn không được bật công tắc màu đỏ khi không có bình nước hoặc khi đã hết nước trong bình để không làm hỏng máy. 
  • Xả nước ở mỗi vòi ra khoảng 1 lít trong lần sử dụng đầu tiên để tráng đường ống bên trong

Thông qua bài viết trên, rất hy vọng bạn sẽ có thông tin đầy đủ về cây nước nóng lạnh Karofi HC16. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, chúc bạn sớm mua được sản phẩm ưng ý nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh Karofi hc01w

Thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh Karofi hc01w

Cây nước nóng lạnh Karofi hc01w úp bình đạt chuẩn chất lượng cao, sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Karofi đã tạo được niềm tin lớn từ phía người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng nổi bật đến từ cây nước nóng lạnh Karofi hc01w là gì nhé.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!