Chăn đệm điện đôi Bremed BD-7840 - Màu sắc trang nhã, tích hợp nhiều tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế trang nhã kết hợp các tính năng vượt trội khiến chăn đệm điện đôi Bremed BD-7840 luôn được người tiêu dùng ưa thích.

Nước ta đang trải qua những ngày giá lạnh của mùa đông. Chính vì thế nhu cầu giữ ấm cơ thể luôn được người dân ưu tiên hàng đầu đặc biệt là người già, trẻ em và phụ nữ sau khi sinh. Chăn đệm điện đôi Bremed BD-7840 là một trong những vật dụng được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sưởi ấm vào những ngày đông lạnh buốt.

Thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã

Chăn đệm điện đôi Bremed BD-7840 có kích thước 130×180 cm vừa đủ cho 2 người có thể đắp thoải mái. Thêm vào đó với màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch tạo không gian sang trọng cho căn phòng của bạn. Bộ dây điện được bảo vệ, không rò rỉ điện, không ngấm nước cho phép người sử dụng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.

Chăn đệm điện đôi Bremed BD-7840.

Chăn đệm điện đôi Bremed BD-7840.

Sử dụng 100% cotton

Chăn đệm điện đôi Bremed BD-7840được làm từ chất liệu cotton mềm mại và cao cấp, ít bám bụi. Cotton từ lâu đã được mọi người biết đến là một chất liệu có độ bền tốt, thông thoáng, dễ phù hợp với mọi loại thời tiết và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Nó còn có khả năng hút ẩm tốt, thấm mồ hôi và bền hơn chăn điện làm bằng chất liệu khác. Vì thế khi sử dụng chăn điện đôi Bremed BD-7840 bạn không phải lo lắng làn da bị dị ứng hay hư hại gì trong quá trình tiếp xúc.

Có nhiều mức tùy chỉnh nhiệt

Chăn đệm điện đôi Bremed BD-7840 có 3 mức điều chỉnh nhiệt độ và 6 mức độ nóng, nhờ vậy người sử dụng có thể thoái mái lựa chọn các mức phù hợp theo ý thích cũng như điều kiện thời tiết.

An toàn trong quá trình sử dụng

Được tích hợp thêm tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ khi nóng quá giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng bị gián đoạn giấc ngủ do chăn quá nóng. Bên cạnh đó, chăn đệm điện đôi Bremed BD-7840 còn có chế độ tự động ngắt sau 90 phút cho phép người sử dụng không phải mất thời gian chờ đợi mà vẫn có giấc ngủ sâu và ấm áp.

Chăn đệm điện đôi Bremed BD-7840 có khả năng phân tán nhiệt khá đều trong chăn, dải nhiệt độ phân tán từ 30 đến 40 độ C, giúp cơ thể bạn luôn được giữ ấm trong suốt quá trình ngủ.

Dễ dàng vệ sinh

Một điều khá thú vị của chăn đệm điện đôi Bremed BD-7840 đó là người sử dụng có thể tháo lắp các bộ phận dễ dàng mà không phải gặp khó khăn gì.

Ngoài ra chăn điện đôi Bremed BD-7840 có thêm nút điều chỉnh nhiệt độ báo sáng, thuận tiện cho việc quan sát của người dùng.

Kết luận

Chăn đệm điện đôi Bremed BD-7840 là một sản phẩm khá độc đáo tuy nhiên nó có mức giá không phải là rẻ, hiện nay được bán với giá 2.690.000 VND. Chính vì thế nếu bạn đang có ý định mua một chiếc chăn điện này hãy cân nhắc kỹ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

T.Thu

(Tổng hợp)

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!