Chăn điện sưởi Shinil SEB-D350TP - Cuộn tròn yêu thương

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào mùa đông, cảm giác bình yên nhất có lẽ là được nằm trong vòng tay của những người thân yêu với chiếc chăn ấm áp. Chăn điện sưởi Shinil SEB-D350TP sẽ giúp bạn có những phút giây ấy một cách trọn vẹn nhất.

Chăn điện sưởi Shinil SEB-D350TP

1. Thiết kế đơn giản, đẹp mắt

Chăn điện sưởi Shinil SEB-D350TP có thiết kế như một chiếc chăn bông bình thường với kích thước 135 x 180 x 2 cm (rộng x dài x dày), chất liệu vỏ bọc bằng cotton 100% cùng bông Polyeste nên khá nhẹ nhàng mà vẫn ấm áp ngay cả khi không sử dụng nguồn điện để làm nóng chăn. Hoa văn của chăn rất trang nhã, mới lâu và bạn có thể giặt được nếu như chăn bị bẩn mà hoàn toàn không lo ảnh hưởng tới chức năng hoạt động của chăn.

2. An toàn, đa chức năng và dễ sử dụng

Chăn điện sưởi Shinil SEB-D350TP có độ an toàn rất cao về chất liệu cũng như cách thức hoạt động. Dây làm nóng của chăn được làm từ chất liệu đặc biệt, giảm thiểu tối đa khả năng xảy ra chập, cháy về điện, đồng thời thiết kế vỏ bọc của dây giúp nước không ngấm vào trong nên không gây rò rỉ điện, vừa đảm bảo được an toàn cho người sử dụng, vừa bảo vệ được hệ thống điện trong gia đình bạn. Chăn cũng đảm bảo an toàn ngay cả khi bề mặt chăn bị ướt. Khi bị lấm bẩn, bạn hoàn toàn có thể giặt được chăn như bình thường, chỉ cần tháo bộ điều khiển của chăn ra và giữ ở khô ráo, sạch sẽ.

Chăn điện sưởi Shinil SEB-D350TP

Chức năng chính của chăn điện sưởi Shinil là giúp giữ ấm cơ thể cho người dùng, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ hay người ốm, người mới ốm dậy, thể trạng không được tốt. Chăn có chế độ làm nóng bằng bộ chỉnh nhiệt được lắp đặt bên trong chăn. Người dùng chỉ cần cắm dây điện đã được kết nối với chăn vào nguồn điện 220V sau đó đợi khoảng 30-45 phút là đã có thể sử dụng sản phẩm để đắp hoặc trải xuống giường với chức năng như một chiếc đệm. Chăn điện Hàn Quốc Shinil có khả năng tỏa nhiệt rộng khắp bề mặt chăn, mức tỏa nhiệt đều nên có tác dụng tốt cho quá trình tuần hoàn máu, làm ấm cơ thể nhanh mà an toàn, không gây sốc nhiệt, chống nhức mỏi lưng, hỗ trợ trị chứng đau xương khớp. Đặc biệt, chăn có tác dụng tốt cho người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng mãn tính.

Sản phẩm chăn điện sưởi Shinil SEB-D350TP có nhiều mức nhiệt cho người dùng tùy chọn để điều chỉnh sao cho thích hợp với từng điều kiện thời tiết. Bộ điều chỉnh nhiệt thông minh giúp cài đặt và làm ấm chính xác mức nhiệt mà người dùng đã đưa ra để đảm bảo sức khỏe cũng như sự tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm có mức tiêu thụ điện năng rất ít, chỉ khoảng từ 90 đến 180W/h hiệu quả sưởi ấm cao mà lại rất tiết kiệm điện.

3. Giá cả khá hợp lý

Chỉ với 1.200.000 ngàn đồng, tương đương với một sản phẩm chăn bông mùa đông thông thường là bạn đã có thể sở hữu ngay một chăn điện sưởi Shinil SEB-D350TP bền, đẹp cùng tác dụng sưởi ấm nhanh và an toàn, lại có tác dụng hỗ trợ chữa một số bệnh về đau nhức. Đây thực sự là một sản phẩm rất hữu ích và cần thiết trong nhà bạn khi mùa đông tới, nhất là khi trong nhà có trẻ em và người lớn tuổi.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!