Chăn, drap Lotus của nước nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bằng đam mê bất tận trong lĩnh vực thời trang chăn ga gối đệm, Lotus đã thiết kế nên những sản phẩm cực kì tinh tế và sáng tạo. Hãy khám phá những bộ sưu tập chăn ga gối nệm từ LOTUS và bạn sẽ có một lựa chọn rất riêng. “Bởi không có gì bạn thích sẽ trở thành lỗi mốt cả”.

chan lotusGiới thiệu về LotusLotus là công ty năng động hàng đầu Thái Lan trong lĩnh vực chăn ga gối đệm. Tại Lotus, bộ phận thiết kế (Lotus Design Lab) đã và đang hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời nhất. Với hàng trăm lựa chọn thời trang, sẽ giúp bạn biến phòng ngủ thành nơi thú vị nhất trong ngôi nhà xinh xắn.

Bằng đam mê bất tận trong lĩnh vực thời trang chăn ga gối đệm, Lotus đã thiết kế nên những sản phẩm cực kì tinh tế và sáng tạo. Bên cạnh đó, thành công của thương hiệu Lotus còn đến từ sự tập trung duy trì chất lượng sản phẩm cùng niềm cảm hứng sáng tạo không ngừng nghỉ. Lotus luôn tập trung vào những giá trị thật sự của một thương hiệu thành công: chất lượng vượt trội của sản phẩm và sự độc đáo – cá tính của trong mỗi bộ sưu tập.

Lotus không chỉ đơn thuần kinh doanh các sản phẩm chăn ga gối nệm mà còn mang đến những giá trị thẩm mĩ độc đáo và là nguồn cảm hứng bất tận cho giấc mơ của bạn. Hãy khám phá những bộ sưu tập chăn ga gối nệm từ Lotus và bạn sẽ có một lựa chọn rất riêng. “Bởi không có gì bạn thích sẽ trở thành lỗi mốt cả.”

1. Stripies Collection – Sọc màu ấn tượng

Stripies Collection

Stripies là bộ sưu tập chăn ga mới nhất thuộc dòng LOTUS® Impression. Các sản phẩm trong bộ sưu tập này là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa 23 màu đơn sắc cùng 15 sọc màu tương ứng. Với cảm hứng sắc màu từ thiên nhiên hoang dã, đội ngũ thiết kế thêu dệt nên những hồi ức và trí tưởng tượng phong phú vào bộ sưu tập đặc biệt này. Stripies còn khác biệt nhờ vào kỹ thuật hoàn hảo với cấu trúc sợi 330TC, chất liệu vải dòng LOTUS® Impression mềm mại, dẻo dai như tơ và bền màu.

2. Solid Collection – Sắc màu cá tính

Solid Collection

Bởi đơn giản cũng là một phong cách sống, thế nên Lotus đã ra mắt bộ sưu tập chăn ga gối đệm cực kì tối giản nhưng đầy ấn tượng dựa trên những sắc màu khác biệt. Vẫn thông qua sự tài hoa của bộ phận thiết kế (LOTUS® DESIGN LAB), cảm hứng sắc màu từ thiên nhiên hoang dã đã định hình nên phong cách cho bộ sưu tập Impression Solid Color. Tất cả sản phẩm đều được làm từ sợi MicroTex có mật độ lên đến 330 sợi/cm2.

3. Midas Collection

Midas Collection</strong><br /> 4. Culture Collection – Đặc trưng văn hóa

Culture Collection

Khái niệm Culture (văn hóa) được xem là những đặc trưng của một nhóm/cộng đồng con người, có thể bao gồm ngôn ngữ, tín ngưỡng, quy tắc đạo đức, tôn giáo, ẩm thực, thói quen xã hội, âm nhạc và nghệ thuật. Lấy cảm hứng từ những đặc trưng ấy, chúng tôi đã thiết kế nên bộ sưu tập chăn drap mới nhất mang tên Lotus Culture. Thông qua những lựa chọn sắc màu đẹp mắt, bộ sưu tập đã tái hiện hoàn hảo sự đa dạng và hấp dẫn của các nền văn hóa trên thế giới. Bằng kĩ thuật dập nổi tiên tiến, Lotus Culture mang trên mình những họa tiết ba chiều độc đáo. Các sản phẩm trong bộ sưu tập này được làm từ chất liệu sợi MicroTex có mật độ lên đến 330 sợi/10cm2 với nhiều lựa chọn màu sắc thú vị.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!