6 lọ nước hoa "kinh điển" của Pháp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến nước Pháp ngoài tháp Eiffel hầu hết mọi người đều chìm đắm suy nghĩ về những mùi hương quyến rũ, cổ điển và không thể nào cưỡng lại.

Nước hoa Chanel No.5 (1921)

Khi bạn nghĩ về Chanel, chắc hẳn tâm trí của bạn ngay lập tức sẽ lang thang đến một nơi lãng mạn, thanh lịch, đến kinh đô của của những mùi hương và sự quyến rũ, và đó chính xác là những gì làm cho Chanel No. 5 trở nên vô cùng phổ biến.

Nước hoa Chanel No.5 được giới thiệu đến người dùng vào năm 1921, tính đến nay, đã gần 100 năm ra mắt Chanel No.5 nhưng nó vẫn chiếm được tình cảm của hàng ngàn người mỗi ngày. Đặc biệt, biểu tượng của sự quyến rũ – Marilyn Monroe lúc đương thời là “fan cuồng” của dòng nước hoa No.5, đến độ No.5 trở thành bí quyết tạo nên sự quyến rũ của nàng.

Chanel No. 5 sở hữu mùi hương ngọt ngào của một người phụ nữ với sự hòa quyện của hoa hồng, hoa nhài và vani. Có thể nói rằng một trong những loại nước hoa nổi tiếng nhất mọi thời đại, đó chính là Chanel No. 5 – loại nước hoa của quá khứ, của hiện tại và của tương lai. Chanel No.5 thực sự đã vượt xa khỏi phạm vi một mùi hương hoa độc đáo đơn thuần nào đó để trường tồn cùng với sự biến đổi của thế giới qua thời gian. Chanel No.5 đã không còn là một mùi hương đơn thuần, No. 5 từ đó trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp của phụ nữ Pháp: lãng mạn, tinh tế và dịu êm.

Mùi hương đặc trưng: Hoa hồng, Hoa nhài, Ylang- Ylang, Đàn hương, Xạ hương và Vani

Phong cách: Quyến rũ, dịu êm, nữ tính

Giá rẻ nhất tham khảo: 3.500.000 VNĐ/chai 100ml

Nước hoaCacharel Anaïs Anaïs (1978)

Anais Anais lần đầu tiên ra đời năm 1978. Sau đó có 3 phiên bản đặc biệt ra đời vào năm 2005, 2006 với Anais Anais Eau Legere, 2007 với Anais Anais Flower Edition. Vào năm 2008 Cacharel cho ra đời Anais Anais Edition Collector nhằm kỉ niệm 30 năm ngày ra đời Anais Anais.

Cacharel Anaïs Anaïs thực sự đã trở thành sự mẫu mực của những cô gái Pháp. Sự quyễn rũ và mê đắm mà Cacharel mang lại như một cô gái ngây thơ, trinh trắng đang cảm nhận sự thăng hoa của cảm xúc. Một chút khờ dại, một chút thơ ngây hòa quyện một cách thật dịu êm, lôi cuốn tạo nên ấn tượng khó phai cho mùi hương của Cacharel.

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: Hoa cam, Hoa Oải Hương, Nhựa Galbanum, Hoa kim ngân, Hoa lan dạ hương (Hiacynth), Quả chanh vàng, Cam Bergamot, Quả lý chua đen, Hoa huệ trắng 2.

Hương giữa: Hoa nhài Morocco, Hoa kim ngân, Hoa cẩm chướng, Hoa huệ trắng, Hoa diên vĩ, Hoa huệ, Hoa lựu, Rễ cây diên vĩ, Hoa ngọc lan tây, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng.

Hương cuối: Da thuộc, Gỗ đàn hương, Hổ phách, Cây hoắc hương, Xạ hương, Rêu sồi, Cỏ hương bài, Nhang (Hương), Gỗ tuyết tùng.

Giá rẻ nhất tham khảo: 1.300.000 VNĐ/chai 30ml

Nước hoa Guerlain Shalimar (1925)

Shalimar luôn được coi là biểu tượng kinh điển của hương mùa thu. Trong gần 100 năm, hình ảnh lọ nước hoa Shalimar với mùi hương nồng nàn gợi tình đã trở thành một huyền thoại. Cảm hứng ra đời của sản phẩm này là chuyện tình huyền thoại giữa Quốc vương Ấn Độ Shah Jahangir và Hoàng hậu Mumtaz Mahal.

“Shalimar của Guerlain chứa đầy đam mê bạo liệt của tinh dầu cam hương, được làm nền bởi hương táo ngọt, nhanh chóng quyện vào các loài hương hoa rồi chẳng mấy chốc sửa soạn cho mối hiểm nguy tiềm ẩn đầy sắc dục và ấm áp của mùi xạ hương quyến rũ. Việc se duyên giữa tinh dầu hoắc hương và cỏ vetiver với một chút như là bách lý hương Địa Trung Hải, cùng cảm giác se lạnh của loài chanh ngát hương, hợp nhất với các thành phần nhựa thơm lừng thành một hợp chất bền vững lưu lại nhiều giờ trên da cũng như y phục người phụ nữ”. – website nước hoa Perfume Shrine đã bình luận về lọ nước hoa tuyệt hảo này như thế.

Chắc rằng nhiều người sẽ nghĩ Guerlain Shalimar chỉ phù hợp với lứa tuổi trung niên, nhưng sự thật là kể cả những cô gái đôi mươi vẫn có thể trở nên gợi tình, quyến rũ khi khoác lên mình mùi hương đặc biệt này.

Giá rẻ nhất tham khảo: 2.540.000 VNĐ/chai 90ml

Nước hoa Yves Saint Laurent Opium (1977)

Opium Yves Saint Laurent là một mùi hương thơm cay dành riêng cho phụ nữ. Đấy là sự hòa hợp tuyệt vời giữa hương sắc cùng đam mê tột đỉnh, giữa thực và hư, mang phong vị đầy bí ẩn và huyền diệu. Opium như một liều thuốc khiến bạn nghiện sử dụng nó, chai nước hoa này đánh chiếm khướu giác của bạn một cách mạnh mẽ, khiến tất cả ngỡ ngàng từ lần đầu tiên thử nghiệm.

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: rau mùi, mận, citruses, cam quýt, hạt tiêu, hoa nhài, đinh hương.

Hương giữa: hoa cẩm chướng, gỗ đàn hương, hoắc hương, quế, rễ ten, đào.

Hương cuối: nhựa thơm, xạ hương, dừa, vanilla, cỏ vetiver, tuyết tùng.

Giá rẻ nhất tham khảo: 395.000 VNĐ/ chai 7.5ml

Nước hoa Kenzo Flower

Nghệ thuật graffiti là hạt nhân tạo cảm hứng cho Kenzo sinh ra chai nước hoa độc đáo này. Đến với công chúng lần đầu tiên năm 2000, Flower by Kenzo lập tức đánh chiếm ngăn mỹ phẩm của tất cả những phụ nữ đam mê nước hoa.Mùi thơm này của Kenzo mang hương hoa nhẹ nhàng với dấu ấn của hoa violet, vani và hoa hồng, được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt độc đáo có hình đóa hoa anh túc.

Flower là loại nước hoa dành cho những người phụ nữ thành thị hiện đại luôn hướng về thiên nhiên để tạo cảm hứng sống mới và sáng tạo cho riêng mình. Flower by Kenzo một đóa hoa giữa lòng thành phố.

Mùi hương đặc trưng: Hoa cây táo gai, hoa hồng Bulgari, violet Parma, cassia, opoponax, xạ hương trắng, vani.

Phong cách: Hương hoa thơm mùi phấn mang phong cách trữ tình, hiện đại.

Giá rẻ nhất tham khảo: 1.795.000 VNĐ/chai 100ml

Nước hoa Coco Mademoiselle

Đã có quá nhiều sản phẩm tôn vinh cái đẹp thế nhưng Coco Chanel mãi mãi là biểu tượng bất tử của thế giới thời trang. Nếu như No.5 mang đến sự quyễn rũ đầy ma lực thì Mademoiselle lại chuẩn mực và thanh lịch một cách lạ thường.Sau Coco, Coco Mademoiselle thực sự là một phiên bản bổ sung cho nét tính cách đầy tương phản của Gabrielle Chanel. Đó là biểu hiện cho nét nữ tính, một hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những phụ nữ thanh lịch và quý phái.

Với một dáng vẻ bên ngoài sang trọng, đi cùng với nó là hương thơm đậm nét truyền thống phương Đông mộc mạc, huyền bí, kết hợp cùng sự hòa quyện ngọt ngào gợi cảm và nét hấp dẫn đặc thù của phương Tây. Với Mademoiselle, sẽ không có người phụ nữ nào không bị nó chinh phục.

Giá rẻ nhất tham khảo: 3.450.000 VNĐ/chai 200ml

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!