Chẳng cần Air Power 3 "vũ khí" sạc không dây cao cấp này hoàn toàn đủ tiêu chuẩn dùng chung với iPhone XS và iPhone XS Max

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như sạc không dây Air Power là vũ khí bí mật dùng cho iPhone XS và iPhone XS Max mà Apple chưa công bố thì người dùng iPhone XS & XS Max vẫn còn rất nhiều lựa chọn sạc không dây cao cấp khác không kém phần hấp dẫn. Đây chính là 3 trong số những lựa chọn tuyệt vời đó. Cùng Websosanh đánh giá ngay

Sạc không dây đặc biệt với iPhone tỏ ra là một tính năng rất tiện lợi để nạp năng lượng cho thiết bị của bạn khi đi cafe hay ngồi hàng quán không có ổ điện và củ sạc… Theo nhiều thử nghiệm của chuyên gia thì bộ 3 iPhone 2018 mới bao gồm iPhone XR, XS và XS Max đều được cải tiến hơn về tốc độ sạc. Cụ thể là cùng phiên bản iPhone XS Max sẽ có tốc độ sạc nhanh hơn phiên bản tiền nhiệm iPhone X khoảng 30 phút. Một điểm nổi bật nữa của iPhone mới năm nay không khiến người dùng bị thất vọng là cục sạc không dây bên trong có kích thước lớn hơn nên bạn không nhất thiết phải đặt iPhone XS và XS Max ở một vị trí cố định mới sạc được không dây.

Để mix ton-sur-ton với iPhone XS và XS Max chưa cần nhắc tới Air Power bạn cũng có thể lựa cho mình một trong những vũ khí sạc không dây lợi hại có cùng tiêu chuẩn với Air Power và sử dụng được cho iPhone XS và XS Max sau:

1. Sạc không dây Belkin Boost Up Special Edition

Giá tham khảo: 1.4 triệu đồng

Đây là dòng sạc không dây mới nhất được Apple chứng nhận và bày bán ngay tại các Apple Store trên thế giới. Nó có thiết kế tuyệt đẹp, sử dụng thép không gỉ mạ chrome sáng bóng và bề mặt sạc mềm mại bám chắc lấy lưng kính của điện thoại. Tất nhiên, Boost Up SE có hỗ trợ sạc nhanh 7.5W cho tất cả các đời máy iPhone hỗ trợ sạc không dây.

Sạc không dây Belkin Boost Up Special Edition
Sạc không dây Belkin Boost Up Special Edition

Đáng tiếc, đế sạc này chỉ được bán tại một số Apple Store nhất định trên thế giới nên không phải ai sở hữu iPhone XS và XS Max ở Việt Nam cũng có thể sở hữu. Phiên bản thường của nó sẽ có giá rẻ hơn, khoảng 2.2 triệu đồng và có bán ở Việt Nam nhưng thiết kế thì không đẹp mắt cho lắm còn dùng tạm thì được.

2. Sạc không dây Logitech Powered For iPhone

Giá tham khảo: 1.6 triệu đồng

Điểm cộng lớn nhất của đế sạc không dây từ Logitech này chính là phần khung đỡ chữ U bảo vệ máy và góc nghiêng 65 độ để tối ưu hóa hoạt động mở khóa bằng FaceID.

Sạc không dây Logitech Powered For iPhone
Sạc không dây Logitech Powered For iPhone

Ngoài ra, phần khung chữ U còn có tác dụng tăng độ ổn định cho nguồn sạc vì điện thoại sẽ nằm đúng vị trí cần thiết và mạch sạc nằm thẳng hàng. Tuy nhiên, điểm trừ của đế sạc không dây Logitech Powered For iPhone này là không thể vừa sạc vừa xem phim hay chơi game theo chiều ngang.

3. Sạc không dây Mophie charge stream desk stand

Giá tham khảo: 1.6 triệu đồng

Sản phẩm sạc không dây của thương hiệu Mophie này được ví như một mũi tên trúng hai đích bởi tuy có thiết kế hơi rườm rà nhưng lại hỗ trợ vừa sạc vừa xem phim hay chơi game tốt hơn, theo cả chiều ngang và dọc. Nên bạn có thể thấy sạc không dây Mophie charge stream desk stand tuy có giá tương đồng nhưng lại có phần đáng lựa chọn hơn sạc không dây Logitech Powered For iPhone rồi đấy.

Sạc không dây Mophie charge stream desk stand
Sạc không dây Mophie charge stream desk stand

Đế sạc không dây Mophie charge stream desk stand có phần khung di chuyển lên xuống được để thay đổi chiều cao rất phù hợp với nhiều dòng máy với kích cỡ từ nhỏ khoảng hơn 5 inch cho tới 6.5 inch của iPhone XS Max. Bên cạnh chuẩn sạc nhanh 9/10W của các thiết bị Android, đế sạc Mophie cũng tự động chuyển sang nguồn ra 7.5W khi người dùng đặt một chiếc iPhone lên. Đúng là quá tuyệt vời.

Hi vọng với 3 gợi ý sạc không dây cao cấp này từ Websosanh.vn đã giúp những bạn đang và sẽ sử dụng iPhone XS và XS Max không còn bỡ ngỡ nhiều khi lựa chọn sạc không dây ton-sur-ton cho dế yêu của mình nữa!

Review đế sạc không dây cho iPhone X / 8 / 8 Plus RAVPower PC058 – Rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!