Chất lượng của máy điều hòa Fujitsu có thật sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi đưa ra lựa chọn mua điều hòa thì chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều thắc mắc xoay quanh liệu rằng máy điều hòa Fujitsu có tốt không? Để có thể trả lời thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo bài chia sẻ sau đây của Websosanh nhé! 

Fujitsu là một cái tên khá quen thuộc tại Nhật Bản, tuy nhiên tại Việt Nam, thương hiệu này lại không mấy phổ biến, đặc biệt là ngành máy lạnh dân dụng. Tuy nhiên, sự có mặt của thương hiệu Fujitsu tại Việt Nam cũng mang đến sự lựa chọn rất tốt cho người dùng hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa biết về thương hiệu này thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất về máy điều hòa Fujitsu này nhé.

Đánh giá máy điều hòa Fujitsu có tốt không?

Fujitsu được biết đến là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản. Trong đó những chiếc điều hòa phân phối vào thị trường Việt Nam luôn đảm bảo về chất lượng cũng như được đánh giá cao về mẫu mã, tính năng, giá cả, độ bền…  Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này bạn có thể tham khảo những đánh giá chi tiết sau đây: 

may dieu hoa Fujitsu 1
Đánh giá chất lượng máy điều hòa Fujitsu

Về thiết kế

Fujitsu vẫn sử dụng kiểu dáng máy lạnh cổ điển nhưng được trau chuốt từng góc cạnh mang đến cảm giác sang trọng ngay từ thiết kế. Nếu đánh giá về thiết kế của Fujitsu thì rõ ràng thoạt nhìn không có gì đặc biệt nổi bật nhưng vẫn rất sang trọng, hiện đại và tinh tế.

Về mẫu mã

Fujitsu mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng từ điều hòa 1 chiều, 2 chiều, điều hòa không biến tần, điều hòa biến tần với đầy đủ các mức công suất từ ​​9000BTU đến 24000BTU. Với rất nhiều mẫu mã chắc chắn bạn sẽ chọn được loại máy lạnh phù hợp với căn phòng mà mình muốn lắp đặt.

Về tính năng

Máy lạnh Fujitsu sở hữu nhiều tính năng vượt trội không thua kém gì các đối thủ khác. Trong đó phải kể đến là tính năng hiệu ứng Coanda với luồng gió có thể thổi xa lên đến 10m, lọc sạch bụi mịn, dàn nóng được thiết kế đặc biệt chống ăn mòn và hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết lên đến 52 độ C.

may dieu hoa Fujitsu 2
Tính năng của điều hòa Fujitsu không thua kém so với các đối thủ khác

Về độ bền

Theo như nhận xét của nhiều chuyên gia thì máy điều hòa Fujitsu của Nhật Bản ngoài chất lượng thì độ bền cũng được đảm bảo. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dòng điều hòa Fujitsu không hề thua kém các hãng khác.

Về giá cả

Điều hòa Fujitsu có mức giá khá phù hợp cho một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, không xét về thương hiệu chỉ xét về giá thì đây là một trong những dòng máy lạnh thuộc phân khúc giá rẻ. Bảng giá dưới đây được Websosanh tổng hợp từ một số nhà phân phối điều hòa Fujitsu để bạn tham khảo.

may dieu hoa Fujitsu 3
Giá bán điều hòa Fujitsu khá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng
  • Giá bán điều hòa 9000BTU: 4.200.000 – 10.000.000 VNĐ
  • Giá bán điều hòa 12000BTU: 6.600.000 – 10.650.000 VNĐ
  • Giá bán điều hòa 18000BTU: 11.268.000 – 19.490.000 VNĐ
  • Giá bán điều hòa 24000BTU: 14.900.000 – 26.300.000 VNĐ

Nên hay không nên sử dụng điều hòa Fujitsu?

Máy lạnh Fujitsu là một trong những thương hiệu đáng để lựa chọn nhất hiện nay. Theo đánh giá, dòng điều hòa ngoài chất lượng tốt thì độ bền và tính năng cũng vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc khác. Nếu không xét về giá thì rõ ràng máy lạnh Fujitsu là một thương hiệu rất đáng mua hiện nay. Về giá cả thì Fujitsu không cạnh tranh lắm. Tất nhiên, nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa thương hiệu Nhật Bản “xịn sò” thì hiển nhiên Fujitsu sẽ là một thương hiệu đáng để bạn chọn mua.

Với những đánh giá máy điều hòa Fujitsu bạn có thể dễ dàng thấy rằng đây là sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản nên luôn đạt chất lượng thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt thì mức giá của điều hòa Fujitsu cũng không quá cao so với chất lượng mang lại, nên đây là sản phẩm mà bạn có thể đầu tư cho gia đình của mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!