Chất lượng điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa giá rẻ trong năm 2021 thì dòng điều hòa Nagakawa NS-C09R1M5 có lẽ sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Với một bộ phận người tiêu dùng là sinh viên, những người đi thuê nhà tại các thành phố lớn thì việc mua một chiếc điều hòa giá rẻ sẽ là giải pháp làm mát phòng hữu hiệu nhất trong những ngày mùa hè nắng nóng. Trong số các dòng điều hòa 1 chiều giá rẻ dưới 5 triệu đồng trên thị trường, điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05 là một trong những sự lựa chọn được nhiều người cân nhắc.

Vậy với những gì được trang bị thì điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.,

điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05
Điều hòa 9000btu Nagakawa NS-C09R1M05 sở hữu thiết kế tinh tế.

 

1. Công suất phù hợp với phòng diện tích 15-20m2

Với công suất làm lạnh 9000btu, điều hòa 1 chiều Nagakawa NS-C09R1M05 là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu làm mát tại các phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Đây có thể là phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân…

Ngoài ra, người sử dụng cũng cần lưu ý là với chỉ 1 chiều làm mát nên với nhu cầu sưởi ấm trong mùa đông thì điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05 không đáp ứng được, do đó bạn cần tìm một chiếc điều hòa 2 chiều hoặc là sử dụng thêm máy sưởi trong những ngày lạnh giá.

2. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Với thiết kế của mình cùng những đường nét bo cong mềm mại, điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05 là sự lựa chọn dễ dàng phù hợp với bất cứ không gian kiến trúc nào.

điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05
Điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05 có giàn tản nhiệt mạ vàng, tăng cường độ bền bỉ trong quá trình sử dụng.

 

3. Khả năng làm mát của điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05

Điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05 sử dụng môi chất làm lạnh mới tối ưu là Gas R410A có hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện với môi trường (Không gây hiệu ứng nhà kính và không làm thủng tầng Ozone).

Cùng với máy nén cao cấp của thương hiệu Nagakawa, điều hòa 9000btu 1 chiều này giúp mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với khả năng làm mát sâu và tạo sự thoải mái cho người sử dụng nhờ có đa dạng các chế độ làm mát khác nhau.

Điều hòa Nagakawa 9000BTU NS-C09R1M05 có khả năng làm lạnh nhanh chóng, dễ dàng đem đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì ngay khi sử dụng chỉ sau vài phút. Ngoài ra, với chế độ ngủ, người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được sự êm ái của điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05 trong quá trình sử dụng.

Động cơ vận hành êm ái, độ ồn ở mức thấp nhất đem đến cho bạn không gian yên tĩnh làm việc, nghỉ ngơi thoải mái.

4. Khả năng lọc không khí ấn tượng với công nghệ Nano Ag+

Trước tình trạng ô nhiễm không khí khói bụi ngày càng nhiều đặc biệt ở các thành phố lớn: Hà Nội, TP, Hồ Chí Minh…ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mọi trường.

Do thực tế tình trạng thời tiết của nước ta nồm ẩm…nấm mốc, vi khuẩn & vi rút có cơ hội sinh sôi phát triển nhanh chóng. Công nghệ ion bạc trên điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05 giúp phá hủy 99% hệ thống tế bào của vi khuẩn, từ đó mang tới bầu không khí tươi mới cho người sử dụng.

điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05
Với màng lọc Nano bạc, điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05 mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng.

 

5. Mức giá phù hợp túi tiền của điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh, điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05 hiện đang có mức giá bán rẻ nhất là 4.2 triệu đồng. Mức giá bán này so với mặt bằng chung của điều hòa 9000btu trên thị trường hiện nay thì là khá rẻ.

Chính vì thế, không chỉ có được chất lượng khá ổn mà mức giá tốt cũng sẽ là những điểm mạnh nổi bật mà điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05 mang tới cho người sử dụng.

Người sử dụng có nhu cầu mua điều hòa Nagakawa NS-C09R1M05 nói riêng và các dòng diều hòa nói chung đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán điều hòa uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!