Đánh giá máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mi Vacuum Cleaner Light

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mi Vacuum Cleaner Light là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Xiaomi tại thị trường Việt Nam.

Ngoài chú trọng vào tính năng và hiệu quả làm việc của sản phẩm thì thiết kế cũng là điểm được hãng đặc biệt quan tâm. Điển hình trong phân khúc này là chiếc máy hút bụi cầm tay Xiaomi MI Vacuum Cleaner Light với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng nhiều tính năng được đánh giá cao. 

1. Một số ưu điểm của Xiaomi MI Vacuum Cleaner Light

Dòng máy hút bụi của thương hiệu Xiaomi luôn thu hút người tiêu dùng bởi kiểu dáng tinh tế của mình. Thiết kế bo tròn xinh xắn cùng nhiều công nghệ hút bụi hiệu quả là những đặc điểm khiến nhiều chị em tin dùng và lựa chọn.

máy hút bụi cầm tay Xiaomi
Máy hút bụi Xiaomi MI Vacuum Cleaner Light

Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và sử dụng 

Lựa chọn các dòng máy hút bụi cầm tay gọn nhẹ hiện nay đang là tiêu chí được người dùng quan tâm. Đặc biệt, với các không gian hạn chế thì đây chính là giải pháp tốt nhất để vệ sinh nên được ưu tiên hàng đầu. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Vacuum Cleaner Light là một sản phẩm được tối ưu hóa về mặt thiết kế nhưng vẫn đảm bảo được những tính năng hút bụi cho công việc dọn dẹp.  

Xiaomi Vacuum Cleaner Light được cấu tạo bởi các chất liệu bền có trọng lượng nhẹ nên việc sử dụng rất thoải mái, dễ dàng. Máy chỉ có trọng lượng 1,2kg và kích thước 24×14.8×113.2cm giúp các chị em có thể sử dụng để hút bụi tại vị trí cao như rèm cửa hoặc những ô cửa khó vệ sinh. 

Các bộ phận đều có thể tách rời, dễ dàng vệ sinh 

Xiaomi Vacuum Cleaner Light  được thiết kế theo kiểu kết hợp các module nên máy có thể tách rời các bộ phận với nhau để vệ sinh hoặc thay đổi đầu hút. Vòi hút của máy có thể được tháo rời một cách linh hoạt để phù hợp với không gian làm sạch và mục đích sử dụng của người dùng. Bộ lọc máy cũng được thiết kế thông minh, dễ dàng tháo rời khi cần thiết để đổ bụi tránh việc bị tắc nghẽn bụi bẩn trong qua trình sử dụng.

máy hút bụi cầm tay Xiaomi Vacuum Cleaner Light
Xiaomi Vacuum Cleaner Light có thể tháo rời các bộ phận

Thời gian hoạt động pin lên đến 45 phút 

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Vacuum Cleaner Light được đánh giá rất tốt ở chất lượng pin. Thay thế cho dòng máy hút bụi thông thường sử dụng dây điện thì sản phẩm được trang bị pin lithium có thể sạc và tái sử dụng nhiều lần, an toàn với môi trường. Xiaomi Vacuum Cleaner Light có thể hoạt động tối đa được 45 phút giúp người dùng có thể dọn sạch sẽ toàn bộ không gian nhà ở mà không gây gián đoạn. 

Hiệu quả lọc bụi đạt 99,99%

Được trang bị hệ thống lọc bụi 3 lớp trong đó có cả màng lọc HEPA, máy hút bụi cầm tay Xiaomi Vacuum Cleaner Light đạt kiểm nghiệm về khả năng lọc bụi tối ưu. Ngoài ra, khi kết hợp với bộ lọc Cyclone các hạt bụi có kích thước lớn và rác sẽ được giữ lại trong hộp bụi. Bộ lọc bằng vải cotton sẽ có nhiệm vụ lọc tiếp và giữ lại các loại bụi thông thường. Cuối cùng các bụi bẩn hay vi khuẩn có hại sẽ được ngăn lại khi đi qua lõi lọc HEPA. Sau đó, Xiaomi Vacuum Cleaner Light sẽ tiếp tục đẩy không khí sạch ra bên ngoài không gian.

máy hút bụi cầm tay Xiaomi
Xiaomi Vacuum Cleaner Light có giá 1.900.000 tham khảo tại websosanh.vn

Dễ dàng hút bụi tại mọi bề mặt 

Điểm đặc biệt của Xiaomi Vacuum Cleaner Light là có thể tháo rời và sử dụng như một chiếc máy hút bụi cầm tay không dây gọn nhẹ. Với nhiều đầu hút khác nhau, các chị em có thể dễ dàng vệ sinh không gian nhà cửa ở mọi bề mặt khác nhau. Khi sử dụng Xiaomi Vacuum Cleaner Light như máy hút bụi thông thường có thể hút sạch bụi bẩn ở trên các bề mặt thảm, sofa, sàn nhà gỗ cho đến gạch men. Còn khi sử dụng như thiết bị cầm tay thì có thể hút sạch bụi bẩn ở các khe nhỏ như bàn phím laptop, kẽ bàn, tủ,…

2. Đánh giá máy hút bụi Xiaomi Vacuum Cleaner Light

Nhìn chung, máy hút bụi cầm tay Xiaomi Vacuum Cleaner Light là một trong những sản phẩm mà bạn nên đầu tư không chỉ bởi chúng hỗ trợ làm công việc nhà nhanh chóng mà còn bảo vệ cho sức khỏe gia đình. Việc làm sạch truyền thống bằng chổi quét hay chổi lau nhà chưa thực sự hiệu quả đặc biệt nếu gia đình bạn có nuôi thêm thú cưng nhưng một chiếc máy hút bụi lại có thể giải quyết vấn đề đó một cách đơn giản. Bạn cũng có thể sử dụng Xiaomi Vacuum Cleaner Light như một chiếc máy hút bụi cầm tay để vệ sinh những khu vực nhỏ, hẹp rất dễ dàng.

Với thiết kế thông mình cùng mức giá khoảng 2 triệu đồng, thì đây là lựa chọn đáng mua để sử dụng trong nhà. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu máy hút bụi có chức năng tương tự Xiaomi Vacuum Cleaner Light ở các phân khúc giá khác nhau như:

  • Phân khúc máy hút bụi không dây giá 2 – 3 triệu: Máy hút bụi không dây Deerma VC20 PLUS, Máy hút bụi không dây Deerma VC811, Máy hút bụi không dây Deerma VC01,  Máy hút bụi không dây Hitachi PV-X80M.
  • Phân khúc máy hút bụi không dây giá 3 – 6 triệu: Máy hút bụi không dây Philips FC6721, Máy hút bụi không dây Dreame T10,  Máy hút bụi không dây Panasonic MC-SB30JW049, Máy hút bụi không dây Tefal X-force Flex 8.60 TY9639WO.
  • Phân khúc máy hút bụi không dây giá 7 – 10 triệu: Máy hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Cleaner G10, Máy hút bụi không dây Eufy HomeVac S11 Go T2501, Máy hút bụi không dây Electrolux PF91-5BTF.
  • Phân khúc máy hút bụi không dây giá trên 10 triệu: Máy hút bụi lau nhà Dreame M12, Máy hút bụi không dây Dreame V12 Pro, Máy hút bụi lau nhà Samsung VS20A95993B/SV.

Kết luận

Trên đây là bài viết về mẫu máy hút bụi Xiaomi Vacuum Cleaner Light. Mong rằng với các thông tin trên bạn có thể tìm và chọn được cho mình một chiếc máy hút bụi ưng ý. Ngoài ra, mọi thông tin chi tiết cũng như các bài viết review về máy hút bụi mới sẽ được cập nhật đầy đủ tại địa chỉ websosanh.vn. Hãy tham khảo kỹ và so sánh giá trước khi mua sản phẩm nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!