Chất lượng tủ lạnh Smeg FAB28RBL5 535.14.611 có thực sự tốt trong tầm giá 60 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Smeg FAB28RBL5 535.14.611 là một sản phẩm thuộc thương hiệu Smeg. Thiết bị này thu hút người dùng bởi diện mạo bắt mắt và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiện ích. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem chiếc tủ lạnh Smeg FAB28RBL5 535.14.611 có tốt không?

1. Xuất xứ của tủ lạnh Smeg FAB28RBL5 535.14.611

Smeg là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Ý được sáng lập vào năm 1948 bởi Vittorio Bertazzoni. Tủ lạnh chính là dòng sản phẩm mũi nhọn của hãng và đặc biệt tủ lạnh retro được biết đến nhiều nhất. 

Tủ lạnh Smeg FAB28RBL5 535.14.611 có tốt không?
Model FAB28RBL5 535.14.611 sản xuất tại Ý với công nghệ hiện đại

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Smeg không chỉ nổi tiếng ở Ý mà các sản phẩm được sử dụng trên toàn thế giới với 15 công ty con tại các quốc gia phát triển. Model FAB28RBL5 535.14.611 là một sản phẩm của hãng và được sản xuất trực tiếp tại Ý trên dây chuyền công nghệ hiện đại. 

2. Có nên mua tủ lạnh Smeg FAB28RBL5 535.14.611 không?

Thiết kế, công nghệ và giá thành chính là 3 yếu tố quan trọng để đánh giá tủ lạnh Hafele Smeg FAB28RBL5 535.14.611 có tốt không?. Dưới đây Websosanh.vn sẽ đi review chi tiết các khía cạnh này nhé:

2.1. Về thiết kế 

Có thể nói điểm ấn tượng nhất của tủ lạnh Smeg chính là ở phong cách thiết kế cổ điển thập niên 50. Với kiểu dáng đơn giản lôi cuốn, thiết bị trở thành một món đồ dùng sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian. 

Tủ lạnh đơn Smeg có thiết kế một cánh bo tròn cùng màu đen chủ đạo vừa đơn giản vừa sang trọng. Chất liệu tủ từ thép cao cấp chống oxy hóa, gỉ sét, đồng thời hạn chế bám vân tay, trầy xước nên có độ bền sử dụng cao và tăng tính thẩm mỹ. 

Tủ lạnh Smeg FAB28RBL5 535.14.611 có tốt không?
Dung tích tủ 270 lít thích hợp cho gia đình nhỏ từ 3-4 người

– Dung tích tủ 270 lít gồm ngăn mát 244 lít và ngăn đông 26 lít thích hợp cho gia đình nhỏ từ 3-4 người. Bên trong tủ có khay chứa làm từ kính chịu lực tốt giúp phân loại thực phẩm khoa học, dễ dàng hơn. 

2.2. Về công nghệ 

Những công nghệ vượt trội phải nhắc đến ở tủ lạnh màu đen Smeg như:

  • Công nghệ Multi Flow Cooling: đây là hệ thống làm mát đa chiều dựa trên tiêu chuẩn châu Âu có chức năng chính là phân phối khí lạnh mạnh mẽ đến toàn bộ ngóc ngách trong tủ. Thực phẩm luôn đảm bảo được tươi ngon, không héo úa và hướng đến an toàn sức khỏe cho người dùng. 
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng: mỗi ngày tủ lạnh độc lập Smeg sẽ tiêu thụ khoảng 0.9 đến 1.5 số điện. Đây là một điểm cộng lớn khi chọn tủ lạnh cho căn bếp gia đình, tiết kiệm hơn hẳn 20-30% so với các sản phẩm thông thường khác. 
Tủ lạnh Smeg FAB28RBL5 535.14.611 có tốt không?
Thiết bị có công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả
  • Bộ điều khiển tích hợp điều chỉnh điện tử hoặc thủ công: bên trong lòng tủ sẽ có bộ điều chỉnh nhiệt gồm hai tính năng điều chỉnh bằng tay lẫn điện tử siêu nhạy và tiện ích. 

2.3. Về giá thành 

Mức giá cho một chiếc tủ lạnh cửa mở phải Smeg rơi vào trên dưới 60 triệu đồng. Vì thuộc phân khúc tủ cao cấp nên giá bán sản phẩm sẽ cao hơn rất nhiều so với sản phẩm thông thường khác trên thị trường. 

Tổng kết:

Đọc đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có thể đưa ra quyết định có nên mua tủ lạnh Smeg FAB28RBL5 535.14.611 hay không. Mặc dù thiết bị có những ưu điểm vượt trội như phong cách thiết kế độc đáo, đẹp mắt, sang trọng và đầy đủ công năng hiện đại nhưng giá thành lại quá cao nên chỉ phù hợp với số ít người tiêu dùng. Chính vì vậy việc quyết định có nên mua không sẽ phụ thuộc vào điều kiện tài chính của bạn. Nếu như tài chính dư dả và muốn trải nghiệm tủ lạnh cao cấp thì chắc chắn model FAB28RBL5 535.14.611 sẽ không làm bạn thất vọng. 

Trên đây, Websosanh.vn đã cùng bạn tìm hiểu những thông tin cơ bản về tủ lạnh Smeg FAB28RBL5 535.14.611. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua  thiết bị hay không khi có nhu cầu mua sắm!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!