Chất lượng xe điện trợ lực Yamaha nội địa Nhật có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong danh sách các dòng xe điện trợ lực được ưa chuộng nhất, nhưng liệu chất lượng xe điện Yamaha có tốt không.

Yamaha là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và được người tiêu dùng Việt Nam biết đến chủ yếu với các dòng xe máy. Tuy nhiên, bên cạnh Yamaha Grande, hay Yamaha Exciter, thì các dòng xe đạp điện trợ lực nội địa Nhật cũng có sức hút đặc biệt đối với người tiêu dùng.

Tuy nhiên chất lượng của xe đạp điện trợ lực Yamaha có tốt không? Có nên mua xe điện trợ lực thương hiệu Yamaha không?

xe đạp điện trợ lực

1. Ưu nhược điểm của xe đạp điện trợ lực Yamaha

Các dòng xe điện trợ lực của Yamaha đều được nhập khẩu từ Nhật Bản và mang tới cho người dùng sự lựa chọn đa dạng về chủng loại và mẫu mã.

Về thiết kế khung xe được làm bằng nhôm nên có trọng lượng siêu nhẹ nhàng chỉ với 20kg bạn dễ dàng sử dụng không bị cồng kềnh, đi lại thoải mái và tiện lợi. Ngoài ra, đối với các dòng xe offroad thì thường sử dụng khung hợp kim cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo khối lượng vừa tầm với người sử dụng.

Xe đạp điện trợ lực Yamaha cũng được trang bị đầy đủ các phụ kiện đèn, phanh,…giúp đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Về động cơ Bên cạnh đó dòng xe được trang bị hệ thống động cơ Yamaha 3 pha không chổi than và chỉ với một lần sạc pin đầy 8h đồng hồ bạn dễ dàng đạt vận tốc 25km/h là đi được quãng đường dài 70km.

Nhìn chung, với xe điện trợ lực Yamaha, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn sự bền bỉ của xe trong quá trình sử dụng.

2. Giá xe điện trợ lực Yamaha nội địa Nhật bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chất lượng?

Trên thị trường hiện nay, xe điện trợ lực Yamaha được phân phối bởi các nhà nhập khẩu xe điện, có 2 hình thức:

– Các dòng xe điện trợ lực Yamaha cũ, hay còn gọi là xe điện trợ lực hàng Nhật bãi. Giá thường từ 4-9 triệu đồng, khá phù hợp với túi tiền của người dùng. Tuy nhiên, loại này bạn cần phải test kỹ trước khi mua và nên mua ở những nơi an toàn để tránh gặp các trục trặc trong quá trình sử dụng.

– Xe đạp điện tợ lực Yamaha mới: loại này ít rủi ro hơn, nhưng lại có mức giá khá đắt đỏ, từ trên chục triệu đồng tới vài chục triệu đồng.

Tùy điều kiện tài chính mà bạn nên cân nhắc để có lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Những dòng xe điện Yamaha trợ lực được nhiều người quan tâm tìm mua nhất trên thị trường hiện nay như Yamaha Pas City, Yamaha Pas Natura, Yamaha Pas Brace…

Chi tiết truy cập https://websosanh.vn/s/xe+điện+trợ+lực+yamaha.htm

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!