CHÁY HÀNG cây thông noel mini và đồ trang trí mùa giáng sinh 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá các cây thông noel mini chỉ từ 90,000 đồng và đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để trang trí trong dịp giáng sinh này.

Khi hoa sữa tại Hà Nội đang trong mùa “nồng nàn” thì tháng cuối năm 2018 cũng đang dần trôi qua. Mặc dù không phải là dịp lễ truyền thống của người Việt Nam nhưng vài năm trở lại đây, Noel và Tết Dương lịch cũng trở thành thời điểm diễn ra nhiều chương trình biễu diễn, mua sắm…

Ngay từ đầu tháng 12, các đơn vị, công ty hoặc thậm chí là từng lớp quán ăn, cửa hàng…các hoạt động trang trí để chuẩn bị đón Giáng sinh năm 2018 cũng đã bắt đầu và do đó, nhu cầu mua cây thông noel cũng nhiều hơn bao giờ hết.

Đa dạng các loại cây thông noel đẹp, cây thông noel mini

Thông thường, người ta chỉ nghĩ tới những cây thông thật được trồng trên các miền núi cao, nhưng tại Việt Nam, do loại cây thông này không có nhiều nên các nhà sản xuất đã cho ra đời các cây thông “công nghiệp” được làm bằng nilon, gỗ, giấy…

Theo thống kê từ Websosanh thì lượng tìm kiếm “cây thông noel” từ tuần đầu tiên của tháng 12 tăng trưởng đột biến, đặc biệt, người dùng rất ưa chuông các dòng cây thông noel:

Cây thông noel mini để bàn

cây tông noel
Cây thông noel mini để bàn

Đây là loại cây thông chỉ cao tối đa 60cm, có những cây thông noel mini chỉ cao 10 – 15cm, đã được trang trí với các họa tiết giáng sinh, rất phù hợp để đặt trên bàn, tủ hoặc những không gian nhỏ. Giá cây thông noel mini khá rẻ chỉ từ 90,000 đồng, nhưng cũng có những loại được gia công tốt hơn nên mức giá có thể lên tới 700,000 đồng.

– Cây thông noel lớn

cây thông noel
Cây thông noel lớn cho không gian trang trí rộng

Các cây thông noel lớn dùng để đặt trước cửa nhà hoặc trong không gian trang trí rộng, caoo từ 1m-2m thậm chí là cao hơn để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Thông thường cây thông noel lớn sẽ chưa được trang trí và bạn cần mua thêm đồ trang trí cây thông noel để điểm xuyết.

Giá cây thông noel lớn dao động từ 500,000 đồng tới vài triệu đồng, tùy từng nhu cầu và điều kiện của các người dùng khác nhau.

Đồ trang trí cây thông noel cũng rất nhiều loại

đồ trang trí cây thông noel
Đa dạng các dòng đồ trang trí cây thông noel

Hiện nay trên một số trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, …bạn có thể mua được một số combo đồ trang trí cây thông noel với một set có đầy đủ ông già noel, tuần lộc, bộ sao đỏ, vớ đỏ…giá cho mỗi set đồ trang trí cây thông vào tầm 160,000 đồng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua riêng từng đồ trang trí với giá bán lẻ từ 20,000 – 50,000 mỗi chi tiết.

Theo chúng tôi thì bạn nên mua cây thông noel và đồ trang trí cây thông noel của cùng một nơi để có được mức chiết khấu lớn hơn từ người bán. Ngoài ra, cũng đừng quên truy cập mua cây thông noel giá rẻ để mua được với mức giá rẻ nhất các sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá cây thông Noel mini 60 cm mới nhất 2021

Bảng giá cây thông Noel mini 60 cm mới nhất 2021

Giáng Sinh đã cận kề, nhu cầu mua cây thông trang trí noel hiện khá lớn. Các cây thông Noel mini 60 cm đang là lựa chọn cây thông để bàn được nhiều người quan tâm nhất. Vậy giá cả của chúng ra sao hãy cùng Websosanh.vn khảo sát ngay bạn nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!