Chênh nhau tới gần 7 triệu vnđ tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) lấy gì để thu hút người tiêu dùng so với mẫu cũ 5 năm trước ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tố tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) có bên ngoài và bên trong giống hệt chiếc tủ lạnh Toshiba 546 lít GR-WG58VDAZ ZW được ra mắt 5 năm về trước chỉ khác màu. Lý do tủ lạnh Toshiba mới 2019 chênh tới gần 7 triệu so với model cũ được lý giải tại đây:

So sánh sự khác biệt giữa tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) và tủ lạnh Toshiba 546 lít GR-WG58VDAZ ZW

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) Tủ lạnh Toshiba 546 lít GR-WG58VDAZ ZW
Năm sản xuất 2019 2014
Màu sắc Xám nhạt Trắng
Dung tích sử dụng 555 lít 546 lít
Dung tích ngăn đá 163 lít 158 lít
Dung tích ngăn mát 392 lít 388 lít
Điện năng tiêu thụ 1.25kw/ngày 1.38kw/ngày
Công nghệ inverter Dual inverter inverter
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Hệ thống Duo Hybrid khử mùi kháng khuẩn ở cả ngăn mát và ngăn đông, Khử mùi tăng cường ở ngăn đông Led Hybrid, Khử mùi tăng cường ở ngăn đông
Công nghệ bảo quản thực phẩm Ngăn cấp đông mềm ULTRA FRESH -3 độ C, Ngăn rau quả kháng khuẩn Ngăn rau quả kháng khuẩn
Tiện ích đi kèm Mặt gương sang trọng, dễ vệ sinh bề mặt, Hộp trữ đa năng, Inverter tiết kiệm điện, Bộ điều khiển màn hình cảm ứng bên ngoài, Đèn LED chiếu sáng cả ngăn đông và ngăn lạnh, Bảo quản thịt cá không cần rã đông, Ngăn rau quả rộng, Làm đá nhanh, Làm đá tự động, Ngăn kệ có thể thay đổi linh hoạt Mặt gương sang trọng, dễ vệ sinh bề mặt, Hộp trữ đa năng, Inverter tiết kiệm điện, Đèn LED chiếu sáng trong ngăn mát, Ngăn rau quả rộng, Làm đá nhanh,  làm đá tự động, Ngăn kệ có thể thay đổi linh hoạt
Trọng lượng 81kg 88kg

+ Nhận định: đúng là nhìn thoáng qua bên ngoài về kết cấu bên trong thì nhận định người tiêu dùng khá đúng đó là chỉ khác màu, gần như nhau tại sao giá chênh lại khủng khiếp vậy gần bằng một cái tủ lạnh tầm trung nữa vậy có gì đáng mua ?

Chênh nhau tới gần 7 triệu vnđ tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) lấy gì để thu hút người tiêu dùng so với mẫu cũ 5 năm trước ?
Chênh nhau tới gần 7 triệu vnđ tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) lấy gì để thu hút người tiêu dùng so với mẫu cũ 5 năm trước ?

Thế nhưng bạn hãy nhìn vào bảng so sánh sự khác biệt trên đã được loại những cái giống nhau chỉ còn tập trung vào những điểm khác biệt. Bạn đã thấy gì chưa? Không chỉ khác nhau về màu sắc thôi đâu mà trên model tủ lạnh Toshiba mới 2019 quy tụ hầu hết các điểm mạnh của tủ lạnh cao cấp các thương hiệu khác như ngăn cấp đông mềm, tự động làm đá, bảng điều khiển nằm ngoài thuận tiện, công nghệ tiết kiệm điện mới dual inverter độc quyền, hệ thống khử mùi kháng khuẩn không còn chỉ được trang bị ở ngăn mát mà còn trang bị luôn cả cho ngăn đá nữa, ngăn đá sử dụng thực lớn hơn, trọng lượng tủ nhẹ hơn, màu sắc thay đổi cho hiện đại hơn.

Hơn nữa model người tiêu dùng thắc mắc đã xa lắc xa lơ cách đây 5 năm rồi đương nhiên độ trượt giá nó phải khác. Websosanh lấy giả sử bạn mua chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) này vào năm 2024 đi thì chắc chắn giá của nó cũng sẽ giảm sốc chênh gần 7 triệu vnđ với model mới tại thời điểm đó vậy.

+ Tạm kết: do đó các cụ đã có câu: kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt. Công nghệ thì mọc lên như nấm, mẫu mã, tính năng được cập nhật liên tục mỗi năm vài lần chứ chẳng nói gì tới 5 năm. Hơn nữa so với nhiều model tủ lạnh dung tích lớn phân khúc cao cấp khác như pana hay tủ lạnh hitachi thì giá tủ lạnh Toshiba này khá hợp túi tiền rồi và rất đáng để thử trải nghiệm nhé! Còn tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn tới đâu và sự yêu thích với các công nghệ được trang bị trên tủ lạnh Toshiba có hấp dẫn được bạn không thì mới biết bạn có nên mua nó để sử dụng hay không.

Hi vọng qua những nhận định và đánh giá khách quan từ Websosanh tới bạn có thể giúp bạn đưa ra được quyết định sáng suốt trước khi mua hàng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Có nên mua tủ lạnh Toshiba Dual Inverter thế hệ mới không ?

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!